Tip hay

4 thương hiệu sáp thơm an toàn và tốt nhất cho gia đình bạn

4 thương hiệu sáp thơm an toàn và tốt nhất cho gia đình bạn

Bạn đang phân vân không biết nên lựa chọn loại sáp thơm nào là an toàn trong vô vàng các thương hiệu trên thị trường? Bài viết này sẽ gợi ý cho bạn các thương hiệu sáp thơm uy tín được nhiều người lựa chọn.

Sáp thơm là một sản phẩm hữu dụng không chỉ giúp khử mùi hôi mà còn tạo cảm giác thư giãn, thoải mái. Tuy nhiên, sử dụng sáp thơm kém chất lượng có thể gây ra các hậu quả khôn lường cho sức khỏe của bạn và người thân bên cạnh. Vì vậy, việc lựa chọn cho mình một thương hiệu sáp thơm uy tín là điều cần thiết. Dưới đây là top 4 thương hiệu sáp thơm uy tín mà các bạn có thể tham khảo.

1 Thương hiệu Glade

Glade là dòng sản phẩm khử mùi thuộc công ty SC Johnson & Son Glade là dòng sản phẩm khử mùi thuộc công ty SC Johnson & Son

Glade là dòng sản phẩm khử mùi thuộc công ty SC Johnson & Son đến từ Mỹ được biết đến trên khắp thế giới.

Các sản phẩm sáp thơm của Glade chủ yếu là các mùi hương hoa tự nhiên, nhẹ nhàng, được chế tạo theo công thức đậm đặc giúp tỏa hương liên tục trong 30 ngày. Sáp có mùi hoa oải hương rất dễ chịu, tạo cảm giác thư giãn, có thông tin thành phần, hướng dẫn sử dụng đầy đủ, rõ ràng, nắp có thể đóng mở linh hoạt khi cần thiết.

Sáp thơm Glade có giá khoảng: 49.000đ/hộp 180g.

2 Thương hiệu Farcent

4 thương hiệu sáp thơm an toàn và tốt nhất cho gia đình bạn

Sáp thơm Farcent thuộc công ty Farcent Enterprise đến từ Đài Loan. Sáp có hương thơm mạnh mẽ giúp khử mùi và tái tạo lại không khí với nhiều hương thơm đa dạng khác nhau.

Sáp thơm Farcent có giá khoảng: 44.000đ/hộp 170g.

3 Thương hiệu Ami

4 thương hiệu sáp thơm an toàn và tốt nhất cho gia đình bạn

Ami là một thương hiệu sáp thơm thuộc công ty TNHH Á Mỹ Gia đến từ Việt Nam. Các sản phẩm của công ty này được người tiêu dùng tin tưởng, bình chọn đạt danh hiệu “Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao” do báo Sài Gòn Tiếp Thị tổ chức, liên tiếp nhiều năm liền từ năm 2008 đến nay. Sáp thơm Ami cũng có đa dạng các mùi khác nhau với hình dáng nhỏ gọn và nắp trượt điều chỉnh dễ dàng.

Sáp thơm Ami có giá khoảng: 37.000đ/hộp 200g.

4 Thương hiệu Ambi Pur

4 thương hiệu sáp thơm an toàn và tốt nhất cho gia đình bạn

Ambi Pur là một thương hiệu sản phẩm làm mát không khí thuộc sở hữu của tập đoàn P&G đến từ Tây Ban Nha.

Ngoài khả năng khử mùi, sáp thơm Ambi Pur còn có khả năng hút ẩm, chống mốc rất tốt ở những nơi như phòng ngủ, tủ quần áo, tủ giày,...

Các sản phẩm của Ambi Pur thường có mùi hương trong lành, dễ chịu, giúp thư giãn, xả stress, tạo tinh thần thoải mái, phấn khởi, tăng năng suất làm việc.

Sáp thơm Ambi Pur có giá khoảng: 49.000đ/hộp 180g.

Mong rằng những thông tin trên có thể giúp bạn lựa chọn một thương hiệu sáp thơm ưng ý để không gian sống của bạn tràn đầy hương thơm mỗi ngày.

Có thể đặt mua các sản phẩm này tại Bách hoá XANH:

Tip Hay

Từ khóa: 4 thương hiệu sáp thơm an toàn và tốt nhất cho gia đình bạntop thương hiệu sáp thơmsáp thơmsáp thơm tốt nhấtsáp thơm phòng ngủtop thương hiệu sáp thơmsáp thơmsáp thơm tốt nhấtsáp thơm phòng ngủ