Tip hay

4 thương hiệu nước lau sàn nhà Thái Lan nổi tiếng tại Việt Nam

4 thương hiệu nước lau sàn nhà Thái Lan nổi tiếng tại Việt Nam

Nước lau sàn nhà là sản phẩm không thể thiếu trong mỗi gia đình. Bài viết sau, Tip Hay sẽ giới thiệu đến bạn 4 thương hiệu nước lau sàn nhà Thái Lan nổi tiếng tại Việt Nam.

Mặt sàn là nơi chứa đựng nhiều vi khuẩn và bụi bẩn nhất trong nhà. Vì vậy, để loại bỏ chúng, nước lau sàn nhà ra đời với công dụng nhiều hơn thế. Chúng đem lại cho ngôi nhà của bạn mùi hương tươi mới và thoáng mát. Sau đây chúng ta sẽ tìm hiểu kỹ hơn về 4 thương hiệu nước lau sàn nhà nổi tiếng đến từ Thái Lan để biết thêm về thành phần và công dụng của chúng.

1 Nước lau sàn nhà Whiz

Nước lau sàn nhà Whiz được nhập khẩu trực tiếp từ Thái Lan. Với công thức vượt trội và tiên tiến Shield Tech, nước lau sàn nhà Whiz có khả năng tiêu diệt đến 99.9% vi khuẩn bám trên sàn nhà, đem lại cảm giác thông thoáng cho ngôi nhà của bạn.

Trên thị trường hiện nay có hai dạng nước lau sàn nhà Whiz: Dạng túi và dạng chai.

Nước lau sàn nhà Whiz các loạiNước lau sàn nhà Whiz các loại

Sản phẩm đặc biệt có thành phần không chứa những chất hóa học độc hại đối với sức khỏe. Nước lau sàn Whiz có thể được sử dụng để lau bề mặt các đồ vật khác như tủ lạnh, cửa kính.

Nước lau sàn nhà WhizBột và nước lau sàn nhà Whiz

Cách sử dụng: Cho một nắp đầy nước lau sàn Whiz vào ½ xô nước. Dùng cây lau nhà nhúng trực tiếp, đem đi lau nhà và không cần lau lại với nước sạch. Đối với những vết bẩn khó tẩy rửa, bạn cho trực tiếp dung dịch nước lau sàn lên và chà thật kỹ.

Giá tham khảo:

Chai 900ml: Khoảng 55.000 đồng

Túi 800ml: Khoảng 22.000 đồng

2 Nước lau sàn nhà POWER100

Nước lau sàn nhà POWER100 là sản phẩm nước lau sàn của Thái Lan với công nghệ hiện đại từ thương hiệu POWER 100. Sản phẩm có hai hương chính là hương thiên nhiên và hương chanh sả. Nước lau sàn giúp bạn làm sạch sàn nhà và loại bỏ bụi bẩn, đem lại không khí thoáng mát cho không gian nhà cửa.

Nước lau sàn nhà POWER100Nước lau sàn nhà POWER100 các loại

Sản phẩm được thiết kế đa dạng dung tích, phổ biến là dạng can 3.8kg và dạng chai 990g. Vì thế bạn có thể lựa chọn để sử dụng lâu dài hoặc trong thời gian ngắn.

Nước lau sàn nhà POWER100Nước lau sàn nhà POWER100 dạng can

Cách sử dụng: Cho một nắp đầy nước lau sàn POWER100 vào ½ xô nước. Dùng cây lau nhà nhúng trực tiếp, đem đi lau nhà và không cần lau lại với nước sạch.

Giá tham khảo:

Can 3.8kg: Khoảng 58.000 đồng

Chai 990g: Khoảng 21.000 đồng

3 Nước lau sàn nhà IZI HOME

Thương hiệu IZI HOME của Thái Lan chuyên sản xuất các sản phẩm như nước rửa chén, bột giặt được nhiều người tiêu dùng Việt Nam tin dùng. Nước lau sàn IZI HOME có thể đánh bay những vết bẩn cứng đầu bám trên sàn nhà. Điểm đặc biệt của nước lau sàn nhà IZI HOME là chúng có thể sử dụng trên sàn simili, sàn đá mài và ngay cả sàn gỗ hay gạch men.

Nước lau sàn nhà IZI HOMENước lau sàn nhà IZI HOME các loại

Trên thị trường, sản phẩm có ba dạng là: Dạng can 3.8 lít, dạng chai 1 lít và dạng túi 2.6 lít.

Cách sử dụng và bảo quản: Dùng ½ nắp dung dịch hòa vào một xô nước vừa đủ và đem đi lau nhà. Sau khi sử dụng, nhớ đậy nắp để bảo quản sản phẩm.

Nước lau sàn nhà IZI HOMENước lau sàn nhà IZI HOME dạng túi

Giá tham khảo:

Can 3.8l: Khoảng 77.000 đồng

Chai 1l: Khoảng 22.000 đồng

Túi 2.6l: Khoảng 46.000 đồng

4 Nước lau sàn nhà Daiwa

Nước lau sàn Daiwa thuộc thương hiệu Daiwa của Thái Lan. Đây được xem là dung dịch lý tưởng cho việc lau sàn nhà, sản phẩm thân thiện và không gây hại tới sức khỏe chúng ta. Đặc biệt, nước lau sàn Daiwa có thể xua đuổi côn trùng, tạo ra mùi hương thơm mát, dễ chịu cho không gian nhà của bạn.

Với hoạt chất tẩy rửa linh hoạt, nước lau sàn Daiwa có thể làm sạch mọi ngóc ngách chứa bụi bẩn trong nhà.

Nước lau sàn nhà Daiwa

Cách sử dụng: Pha ½ nắp nước lau sàn với 10 lít nước. Dùng cây lau nhà nhúng vào dung dịch vừa pha và đêm đi lau trực tiếp.

Giá tham khảo: Chai 1.9 lít giá khoảng 85.000 đồng

Trên đây là 4 thương hiệu nước lau sàn nhà Thái Lan nổi tiếng tại Việt Nam. Hy vọng bạn đã có cho mình những lựa chọn nước lau sàn nhà ưng ý nhất.

Xem thêm:

>> Cách chọn nước lau sàn chống muỗi

>> Có nên sử dụng nước lau sàn nhà?

>> Vì sao bạn nên mua nước lau sàn để làm sạch sàn nhà?

Kinh nghiệm hay Bách Hóa XANH

Từ khóa: 4 thương hiệu nước lau sàn nhà Thái Lan nổi tiếng tại Việt Namtop thương hiệu nước lau sàn nhà thái lancác thương hiệu nước lau sàn nhà thái lantổng hợp thương hiệu nước lau sàn nhà thái lantop thương hiệu nước lau sàn nhà thái lancác thương hiệu nước lau sàn nhà thái lantổng hợp thương hiệu nước lau sàn nhà thái lan