Tip hay

4 thương hiệu dầu xả Hàn Quốc giúp tóc mượt mà chỉ trong vài lần sử dụng

4 thương hiệu dầu xả Hàn Quốc giúp tóc mượt mà chỉ trong vài lần sử dụng

Dầu xả được xem là một sản phẩm chăm sóc tóc quen thuộc của chị em phụ nữ. Thế nên, hôm nay hãy cùng Tip Hay tìm hiểu 4 thương hiệu dầu xả Hàn Quốc giúp tóc mượt mà chỉ trong vài lần sử dụng.

Để có được mái tóc chắc khỏe, bóng mượt thì ngoài việc dùng dầu gội đơn thuần thì dầu xả là một sản phẩm hỗ trợ không thể thiếu và để biết được những thương hiệu dầu xả Hàn Quốc giúp tóc mượt mà chỉ trong vài lần sử dụng thì hãy theo dõi bài viết này nhé.

1 Elastine

Dầu xả Elastine dành cho tóc khô và hư tổn

Elastine được biết đến là thương hiệu đến từ Hàn Quốc được nhiều người tin dùng và ưa chuộng. Với việc áp dụng công nghệ tiên tiến vào quy trình sản xuất và sử dụng những thành phần thiên nhiên như tinh dầu hướng dương, tinh dầu jojoba đã tạo ra những sản phẩm có mùi hương nhẹ nhàng giúp bạn phục hồi tóc hư tổn, mang lại một mái tóc mềm mượt.

Đây là một sản phẩm có chiết xuất chủ yếu từ thiên nhiên nên khách hàng hoàn toàn yên tâm về mặt chất lượng. Và những sản phẩm dầu xả Elastine có thể sử dụng cho nhiều đối tượng, đặc biệt là những bạn có tóc khô, hư tổn thì nên sử dụng ngay.

2 Kerasys

KerasysDầu xả Kerasys chứa tinh chất chống nắng

Thương hiệu Kerasys là một trong những thương hiệu nổi tiếng tại Hàn Quốc về mặt chất lượng và sự đa dạng trong sản phẩm. Những sản phẩm của Kerasys đã được nhiều người trong và ngoài nước sử dụng, yêu thích. Song, đây là thương hiệu được biết đến với những dòng dầu gội phục hồi tóc hư tổn, chăm sóc, nuôi dưỡng tóc giúp tóc khỏe tự nhiên

Kerasys đã áp dụng công nghệ tiên tiến để bảo vệ biểu bì, tăng cường độ ẩm và có thể đem lại một mái tóc bóng mượt cho bạn, giúp phục hồi những phần tóc hư tổn. Dầu xả Kerasys chứa kem chống nắng giúp bảo vệ tóc một cách tối ưu. Đây đúng là một sản phẩm chất lượng nên áp dụng cho những đối tượng muốn sở hữu mái tóc chắc khỏe.

3 Organist

OrganistDầu xả Organist phục hồi tóc sơ rối

Organist là thương hiệu đến từ Hàn Quốc thuộc một công ty con của Tập đoàn LG Household & Healthcare. Chuyên cung cấp những dòng sản phẩm về sức khỏe, sắc đẹp luôn đặt sự an toàn làm tiêu chí hàng đầu. Thương hiệu Organist nổi tiếng với những sản phẩm chuyên sử dụng những thành phần thiên nhiên không chứa các chất paraben độc hại gây tổn thương tóc.

Dầu xả Organist được sản xuất bằng công nghệ hiện đại và những thành phần tự nhiên thế nên sản phẩm giúp nuôi dưỡng và phục hồi tóc một cách hiệu quả từ sâu bên trong với hương thơm nhẹ nhàng, thoang thoảng từ thảo mộc thiên nhiên. Đây là sản phẩm phù hợp với những đối tượng muốn phục hồi tóc xơ rối, mong muốn được sở hữu một mái tóc chắc khỏe.

4 Double Rich

Double RichDầu xả Double Rich với công nghệ 3 tầng lưu hương

Double Rich là một trong những thương hiệu lớn đến từ thị trường Hàn Quốc thuộc Tập đoàn LG Household & Health Care với hàng loạt những sản phẩm chất lượng và uy tín được nhiều người tin tưởng, ưa chuộng.

Những sản phẩm của Double Rich chứa dưỡng chất gấp đôi so với những sản phẩm khác, giúp mang lại những hiệu quả vượt trội hơn cho người sử dụng. Thương hiệu này đã dần khẳng định vị trí của mình trong thị trường Việt Nam nhờ vào chất lượng sản phẩm luôn được đảm bảo.

Dầu xả Double Rich sử dụng những thành phần chủ yêu như tinh dầu argan , tinh dầu hạt macadamia, tinh dầu hạt hướng dương cùng công nghệ hiện đại kết hợp 3 tầng hương nước hoa giúp sản phẩm vừa có hương thơm quyến rũ, tinh tế vừa giúp chăm sóc tóc hư tổn, tăng độ sáng bóng và mềm mượt cho tóc.

Tip Hay đã giới thiệu đến những thương hiệu dầu xả nổi tiếng đến từ Hàn Quốc. Nếu bạn muốn sở hữu một mái tóc chắc khỏe và bóng mượt thì hãy thử và trải nghiệm nhé.

Có thể bạn quan tâm:

>>4 loại dầu xả dành riêng cho tóc nhuộm, giữ màu tốt nhất tại Tip Hay

>>Chọn dầu xả theo loại tóc

>>Những ngộ nhận về dầu xả mà chị em nghĩ rằng sẽ "tốt"

Kinh nghiệm hay Bách Hóa XANH

Từ khóa: 4 thương hiệu dầu xả Hàn Quốc giúp tóc mượt mà chỉ trong vài lần sử dụngdầu xả hàn quốcdầu xả tócdầu xảchăm sóc tócdầu xả hàn quốcdầu xả tócdầu xảchăm sóc tóc