Tip hay

4 sản phẩm tẩy tế bào chết cho da khô giá bình dân xuất sắc nhất

4 sản phẩm tẩy tế bào chết cho da khô giá bình dân xuất sắc nhất

Top 4 sản phẩm tẩy tế bào chết cho da khô dưới đây sẽ không làm bạn thất vọng bởi độ hiệu quả, giá phải chăng và có thể sẽ cải thiện hoàn toàn làn da của bạn đấy.

Nhiều bạn luôn quan niệm rằng muốn có làn da đẹp thì phải đắp lên mặt nhiều thứ như kem dưỡng, serum, mặt nạ,... Tuy nhiên để các sản phẩm dưỡng da có tác dụng và thẩm thấu được vào da thì điều cơ bản nhất mà bạn cần làm chính là làm sạch da đúng cách và hiệu quả.

Ngoài rửa mặt đúng cách, dùng sữa rửa mặt phù hợp thì bạn cần có một sản phẩm tẩy tế bào chết dành riêng cho làn da của mình. Làn da chúng ta vốn dĩ có cơ chế tẩy da chết tự nhiên, các tế bào da cũ khô, tự rụng và bong ra khỏi bề mặt da, nhường chỗ cho tế bào mới hình thành.

4 sản phẩm tẩy tế bào chết cho da khô giá bình dân xuất sắc nhất

Tuy nhiên không phải tế bào chết cũ nào cũng có thể tự rụng nếu chúng ta có biện pháp chăm sóc tác động lên chúng. Chính vì thế, trong bài viết hôm nay mình sẽ gửi đến các bạn top 4 sản phẩm tẩy tế bào chết cho da khô hiệu quả và mang lại cảm giác sử dụng tuyệt vời được các chị em lựa chọn và tin dùng.

1 Tẩy tế bào chết dịu nhẹ Avene Gentle Purifying Scrub

Giá sản phẩm: khoảng 381.600đ/50ml

4 sản phẩm tẩy tế bào chết cho da khô giá bình dân xuất sắc nhất

Tẩy tế bào chết Avene Gentle Purifying Scrub giúp bạn loại bỏ lớp tế bào sừng khô cằn trên da, đồng thời cũng là một trong những bước làm sạch giúp lỗ chân lông được thông thoáng, hỗ trợ các bước dưỡng tiếp theo trong quy trình chăm sóc da trở nên tối ưu hơn.

Với công thức làm sạch sâu và loại bỏ các tế bào chết, chất bẩn, sản phẩm sẽ mang lại cho bạn làn da mềm mịn và tươi sáng hơn mà không gây kích ứng hay tổn thương da. Tẩy tế bào chết Avene Gentle Purifying Scrub thực sự là sản phẩm rất xứng đáng cho bạn trải nghiệm.

2 Gel tẩy tế bào chết Bio-essence Bioderma Sebium Gel Gommant

Giá sản phẩm: khoảng 341.700đ/100ml

4 sản phẩm tẩy tế bào chết cho da khô giá bình dân xuất sắc nhất

Tẩy tế bào chết Bioderma Sebium Gel Gommant được sản xuất dựa trên tiêu chí Non-comedogenic với khả năng không làm tắc nghẽn lỗ chân lông nên giúp hạn chế tối đa tình trạng bí tắc lỗ chân lông. Sản phẩm khá phù hợp cho da khô, da mụn nhạy cảm, giúp điều tiết tuyến bã nhờn và ngăn ngừa tình trạng các vấn đề về mụn.

Bioderma Sebium Gel Gommant với kết cấu dạng gel có chứa các hạt nhỏ Polyethylene, sẽ nhẹ nhàng tẩy sạch lớp tế bào chết và cuốn đi bụi bẩn, bã nhờn tồn đọng trên da. Đồng thời còn chứa Glycolic Acid cùng với Salicylic Acid (BHA) giúp đẩy nhanh việc loại bỏ các tạp chất ra khỏi các lỗ chân lông, hạn chế sự hình thành mụn giúp cho làn da của bạn trông rạng rỡ hơn rất nhiều.

3 Gel tẩy tế bào chết Bio-essence Deep Exfoliating

Giá sản phẩm: khoảng 285.000đ/60g

4 sản phẩm tẩy tế bào chết cho da khô giá bình dân xuất sắc nhất

Bio-essence Deep Exfoliating Gel giúp làn da của bạn tẩy đi các tế bào cũ, các vùng da xỉn màu giúp da sáng mịn và mịn màng hơn.

Bio-essence Deep Exfoliating Gel còn giúp làm đều màu da, tăng cường trao đổi chất dưới da, cung cấp năng lượng cho việc tái tạo và làm trẻ hóa làn da.

Không chỉ thế còn giúp lấy đi mụn đầu đen, tăng cường khả năng thẩm thấu của các sản phẩm dưỡng da khác vào da, se khít lỗ chân lông. Đây hoàn toàn là một sản phẩm đa năng giúp các cô gái trong công cuộc dưỡng da của mình!

4 Kem tẩy tế bào chết 3 tác dụng Vichy Normaderm 3 in 1

Giá sản phẩm: khoảng 475.000đ/125ml

4 sản phẩm tẩy tế bào chết cho da khô giá bình dân xuất sắc nhất

Tẩy da chết Vichy NORMADERM 3 in 1 là sản phẩm 3 trong 1 của Vichy với công dụng có thể thay thế cho sữa rửa mặt, tẩy da chết dạng scrub và mặt nạ làm sạch, làm sáng da.

Kết cấu của tẩy da chết Vichy Normaderm 3 in 1 khá dày chứa những hạt li ti kích thước khá lớn, có thể nhìn thấy rõ các hạt nổi lên trên dung dịch khi bóp ra tay, sản phẩm có mùi hương bạc hà nhẹ tươi mát đem lại cảm giác sảng khoái khi sử dụng.

Nhờ những thành phần có công dụng tẩy da chết hóa học dịu nhẹ và an toàn cho da nên Vichy Normaderm 3 in 1 có thể làm sáng da, đồng đều màu da ngay sau khi thực hiện tẩy da chết hoặc đắp mặt nạ, sạch sâu từng lỗ chân lông cho làn da mềm mịn ẩm mướt sau khi dùng.

4 sản phẩm tẩy tế bào chết cho da khô giá bình dân xuất sắc nhất

Vậy là mình đã vừa giới thiệu đến các bạn top 4 sản phẩm tẩy tế bào chết cho da khô hiệu quả cao - giá bình dân. Các sản phẩm trên đều không gây kích ứng cho da và khá nhẹ dịu cho da. Hy vọng bài viết trên mang lại những thông tin hữu ích và đừng quên bôi kem chống nắng trước khi ra ngoài để bảo vệ da tối ưu các nàng nhé!

Bạn sẽ quan tâm:

>>> Top 5 sản phẩm tẩy tế bào chết BHA đình đám được các tín đồ làm đẹp yêu thích

>>> Top 5 sản phẩm tẩy tế bào chết cho da nhạy cảm tốt nhất dưới 500k

Xem thêm nhiều bài viết mới tại Khỏe đẹp mỗi ngày

Tip Hay

Từ khóa: 4 sản phẩm tẩy tế bào chết cho da khô giá bình dân xuất sắc nhấtkiến thức làm đẹptế bào chết cho da khô