Tip hay

4 sản phẩm chứa Pro-retinol đình đám dành riêng cho da nhạy cảm, dễ kích ứng

4 sản phẩm chứa Pro-retinol đình đám dành riêng cho da nhạy cảm, dễ kích ứng

Pro-retinol hiện nay đang gây sốt trên thị trường. Hôm nay Tip Hay sẽ tổng hợp 4 sản phẩm chứa Pro-retinol dành cho da nhạy cảm, dễ kích ứng ngay nhé!

Pro-retinol là một loại hoạt chất mới rất phù hợp cho các bạn thuộc dòng da nhạy cảm và dễ kích ứng. Bài viết dưới đây Tip Hay giới thiệu đến bạn 4 sản phẩm chứa pro-retinol đang gây đình đám trên thị trường hiện nay.

1 Sữa dưỡng thể trắng da Vaseline Healthy White Perfect 10

Sữa dưỡng thể trắng da Vaseline Healthy White Perfect 10Sữa dưỡng thể trắng da Vaseline Healthy White Perfect 10

Sữa dưỡng thể trắng da Vaseline Healthy White Perfect 10 thuộc sản phẩm của thương hiệu Vaseline có nguồn gốc từ Mỹ. Thành phần chính của sữa dưỡng thể này là AHA và Pro-Retinol có tác dụng nuôi dưỡng làn da tươi sáng, mịn màng và thu hút mọi ánh nhìn. Bên cạnh đó, sản phẩm còn có khả năng tẩy tế bào chết, kích thích sự sinh sản của collagen và hạn chế nếp nhăn.

Dòng sữa dưỡng thể này phù hợp với mọi loại da, ở dạng kết cấu ở dạng kem hơi đặc nhưng thẩm thấu vào da rất nhanh và không gây nhờn rít, khó chịu.

Sữa dưỡng thể trắng da Vaseline Healthy White Perfect 10 phù hợp với mọi loại daSữa dưỡng thể trắng da Vaseline Healthy White Perfect 10 phù hợp với mọi loại da

Ưu điểm

  • Có khả năng chống nắng
  • Giá thành rẻ
  • Làm mờ nếp nhăn

Nhược điểm

  • Kích thích mọc lông nhiều hơn

Giá tham khảo: Khoảng 150.000 đồng/350ml

2 Kem mắt Kiehl’s Youth Dose Eye Treatment

Kem mắt Kiehl’s Youth Dose Eye TreatmentKem mắt Kiehl’s Youth Dose Eye Treatment

Kem mắt Kiehl’s Youth Dose Eye Treatment của thương hiệu Kiehl’s được sản xuất ở Mỹ. Sản phẩm chứa Pro Retinol, vitamin C và có tác dụng hạn chế bị thâm mắt hay quầng thâm, làm mịn và sáng vùng da mắt.

Kem mắt này phù hợp cho mọi loại da với kết cấu ở dạng kem, dễ tán, thẩm thấu nhanh và không gây khó chịu.

Kem mắt Kiehl’s Youth Dose Eye Treatment phù hợp với mọi loại daKem mắt Kiehl’s Youth Dose Eye Treatment phù hợp với mọi loại da

Ưu điểm

  • Có khả năng chống lão hóa da
  • Chất kem mỏng nhẹ, không gây nhờn rít
  • Khả năng làm mờ thâm mắt tốt

Nhược điểm

  • Giá thành khá đắt

Giá tham khảo: Khoảng 1.350.000 đồng/tuýp (3ml)

3 The Face Shop Dr.Belmeur Red Pro-retinol

The Face Shop Dr.Belmeur Red Pro-retinolThe Face Shop Dr.Belmeur Red Pro-retinol

The Face Shop Dr.Belmeur Red Pro-retinol đến từ thương hiệu The Face Shop được sản xuất tại xứ sở kim chi - Hàn Quốc. Được làm từ Pro-retinol (0.05%) (Polyethoxylated retinamide): Hoạt chất dẫn xuất Vitamin A và keo ong đỏ có tác dụng tổng hợp collagen dưới da, ngăn cản sự hình thành nếp nhăn, có khả năng chống oxy hóa, làm dịu và da được săn chắc hơn.

Dòng sản phẩm này phù hợp với mọi loại da với kết cấu ở dạng kem sữa, thẩm thấu nhanh tạo cảm giác da luôn mềm mại, đều màu.

The Face Shop Dr.Belmeur Red Pro-retinol phù hợp với mọi loại daThe Face Shop Dr.Belmeur Red Pro-retinol phù hợp với mọi loại da

Ưu điểm

  • Cải thiện hiệu quả các dấu hiệu lão hóa da
  • Có khả năng làm thông thoáng lỗ chân lông
  • Hạn chế nếp nhăn

Nhược điểm

  • Giá thành khá cao

Giá tham khảo: Khoảng 1.200.000 đồng/50ml

4 Eucerin Q10 Anti-Wrinkle + Pro-Retinol Night Cream

Eucerin Q10 Anti-Wrinkle + Pro-Retinol Night CreamEucerin Q10 Anti-Wrinkle + Pro-Retinol Night Cream

Eucerin Q10 Anti-Wrinkle + Pro-Retinol Night Cream thuộc quyền sở hữu của thương hiệu Eucerin đến từ Mỹ. Thành phần chính của dòng sản phẩm này bao gồm: Pro-Retinol – tiền Vitamin A kết hợp với vitamin EBeta-Carotene có tác dụng chống lại sự tái tạo của các gốc tự do, ngăn ngừa nếp nhăn và lão hóa da.

Dòng kem này được sản xuất dành riêng cho các bạn thuộc da khô và da nhạy cảmdạng kem, chất mịn, thẩm thấu vào da nhanh tạo cho da có cảm giác mềm mịn.

Eucerin Q10 Anti-Wrinkle + Pro-Retinol Night Cream dành riêng cho da khô và da nhạy cảmEucerin Q10 Anti-Wrinkle + Pro-Retinol Night Cream dành riêng cho da khô và da nhạy cảm

Ưu điểm

  • Làm cho da luôn mềm mại, mịn màng
  • Kem thẩm thấu nhanh, không gây nhờn rít

Nhược điểm

  • Giá thành khá cao

Giá tham khảo: Khoảng 470.000 đồng/48gr

Hy vọng qua bài viết trên sẽ giúp cho bạn bỏ túi được các sản phẩm chứa Pro-retinol đang làm mưa, làm gió trên thị trường hiện nay phù hợp cho những bạn có làn da nhạy cảm, dễ kích ứng.

Từ khóa: 4 sản phẩm chứa Pro-retinol đình đám dành riêng cho da nhạy cảm dễ kích ứngKinh nghiệm hay tại BachHoaXanhKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh