Tip hay

4 lưu ý khi sử dụng sản phẩm vuốt tóc

4 lưu ý khi sử dụng sản phẩm vuốt tóc

Các sản phẩm vuốt tóc sẽ giúp các chàng trai có được mái tóc ưng ý, tự tin hơn mỗi khi đi ra ngoài. Tuy nhiên sử dụng sản phẩm cần lưu ý điều gì?

Mái tóc luôn là điều mà nam giới luôn quan tâm mỗi khi đi ra ngoài, tuy nhiên nhiều đấng mày râu không biết nên lựa chọn sản phẩm nào cho phù hợp cũng như cách sử dụng như thế nào để đạt hiệu quả nhất. Hãy cùng Tip Hay tìm hiểu ngay một số lưu ý khi sử dụng sản phẩm vuốt tóc cũng như Top các sản phẩm vuốt tóc hiệu quả ngay tại bài viết dưới đây nhé.

1 Lưu ý khi sử dụng sản phẩm vuốt tóc

Lựa chọn sản phẩm vuốt tóc thích hợp

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều sản phẩm vuốt tóc đến từ nhiều thương hiệu khác nhau với đa dạng hình thức như cream, xịt, sáp, gel,.... Tùy thuộc vào tính chất của tóc cũng như da đầu mà các bạn nên lựa chọn sản phẩm phù hợp. Đối với tóc và da đầu thông thường thì nên lựa chọn dạng gel để tóc được óng đẹp. Còn đối với da đầu dạng dầu thì nên lựa chọn sáp hoặc xịt để giúp tóc định hình nhanh hơn.

Lựa chọn sản phẩm vuốt tóc thích hợpLựa chọn sản phẩm vuốt tóc thích hợp

Chọn mức độ sản phẩm phù hợp với chất tóc

Bạn nên lựa chọn mức độ giữ nếp của sản phẩm tùy thuộc vào độ dày, độ dài của tóc. Nếu lựa chọn mức độ không phù hợp thì sẽ có thể làm tóc bị xẹp, làm cho tóc mất đi vẻ tự nhiên và thiếu sức sống.

  • Với tóc có độ dài vừa phải thì nên lựa chọn các sản phẩm có mức độ vừa phải.
  • Với tóc dài và mềm thì nên lựa chọn những sản phẩm có mức độ giữ nếp ở mức độ nhẹ.
  • Với tóc xoăn nhẹ thì nên lựa chọn sản phẩm có mức độ cứng.
  • Nếu tóc của bạn rơi vào trạng thái xoăn tít thì những sản phẩm keo siêu cứng là sự lựa chọn thích hợp nhất.

Chọn mức độ sản phẩm phù hợp với chất tócChọn mức độ sản phẩm phù hợp với chất tóc

Sử dụng sản phẩm với mức độ vừa phải

Bạn tuyệt đối không nên bôi một lượng lớn keo, gel, sáp vuốt tóc lên tóc. Điều này sẽ làm bạn khó có thể phân tán đều lên tóc khiến cho việc định hình tóc trở nên khó khăn. Tốt nhất bạn chỉ nên lấy một lượng vừa đủ, xoa đều lên đầu ngón tay và vuốt nhẹ định hình theo hướng bạn muốn.

Sử dụng sản phẩm với mức độ vừa phảiSử dụng sản phẩm với mức độ vừa phải

Gội đầu vào cuối ngày

Gội đầu vào cuối ngày sẽ giúp da đầu và tóc loại bỏ đi những bụi bẩn cũng như lớp sản phẩm vuốt tóc bám trên da đầu. Đây là bước cực kỳ quan trọng bởi trong sản phẩm vuốt tóc chứa khá nhiều thành phần hóa học, nếu không được vệ sinh thì có thể làm tóc bị gãy rụng.

Gội đầu vào cuối ngàyGội đầu vào cuối ngày

2 Cách dùng sáp vuốt tóc hiệu quả giữ nếp lâu hơn

Bước 1 Gội đầu và lau khô tóc. Điều này sẽ giúp sáp bám tốt hơn và việc định hình tạo kiểu tóc sẽ đơn giản hơn nhiều.

Bước 2 Lấy một lượng sáp vuốt tóc vừa đủ, khoảng 1/2 đốt tay. Sau đó thoa đều và xoa đều hai lòng bàn tay với nhau để sáp được phân tán đều. Sau đó vuốt lên tóc, lưu ý nên vuốt từ chân tóc tới ngọn tóc để giữ nếp được hiệu quả nhất.

Bước 3 Bạn có thể dùng gôm xịt tóc đều tăng khả năng giữ nếp của tóc. Nên xịt ở khoảng cách từ 15 - 20cm so với bề mặt của tóc, đồng thời không xịt trực tiếp để tránh tóc bị cứng hoặc bết rít.

Cách dùng sáp vuốt tóc hiệu quả giữ nếp lâu hơnCách dùng sáp vuốt tóc hiệu quả giữ nếp lâu hơn

3 Top 4 sản phẩm vuốt tóc giữ nếp hiệu quả

Sáp tạo kiểu tóc Romano Shiny

Sáp tạo kiểu tóc Romano Shiny được thiết kế với dạng sáp, có kết cấu nhẹ nhàng, không bóng nhờn, mỏng mịn, mang đến cho nam giới sự tự tin và quyến rũ. Đặc biệt sản phẩm không quá khô, có thể dễ dàng kiểm soát được độ ẩm, đảm bảo mang lại cảm giác nhẹ nhàng cho tóc sau khi sử dụng.

Giá bán tham khảo: Khoảng 72.000 đồng

Sáp tạo kiểu tóc Romano ShinySáp tạo kiểu tóc Romano Shiny

Sáp vuốt tóc X-Men Salon Soluton Hard Wax

Sáp vuốt tóc X-Men Salon Soluton Hard Wax là sự lựa chọn hoàn hảo cho phái nam giúp thêm tỏa sáng, tự tin thu hút người đối diện. Sản phẩm có chất sáp dẻo mịn, giữ nếp và tạo độ phồng hiệu quả. Ngoài ra, sản phẩm còn đạt tiêu chuẩn 3 không là không bóng tóc, không gây ngứa và không chứa chất tẩy trắng, hoàn toàn an toàn cho người sử dụng.

Giá bán tham khảo: Khoảng 81.000 đồng

Sáp vuốt tóc X-Men Salon Soluton Hard WaxSáp vuốt tóc X-Men Salon Soluton Hard Wax

Wax vuốt tóc Gatsby Ultimate & Shaggy

Wax vuốt tóc Gatsby Ultimate & Shaggy  giúp giữ nếp vững chắc đến từ thương hiệu Gatsby. Sản phẩm với nền sáp và dầu không bay hơi giúp giữ nếp rất lâu. Đồng thời sản phẩm còn chứa vitamin B6 với khả năng chống tia UV hiệu quả. Đặc biệt wax còn có khả năng thẩm thấu nhanh giúp giữ kiểu tóc được lâu và bảo vệ tóc chắc khỏe.

Giá bán tham khảo: Khoảng 62.000 đồng

Wax vuốt tóc Gatsby Ultimate & ShaggyWax vuốt tóc Gatsby Ultimate & Shaggy

Kem tạo kiểu và nuôi dưỡng tóc M.Pros

Kem tạo kiểu và nuôi dưỡng tóc M.Pros là dòng sản phẩm giúp tạo hiệu ứng mái tóc yếu, mỏng trông dày và bồng bềnh hơn, giúp tóc luôn mềm mượt và sáng bóng. Bên cạnh đó, sản phẩm không kết vảy trắng phù hợp để tạo mọi kiểu tóc.

Giá bán tham khảo: Khoảng 63.000 đồng

Kem tạo kiểu và nuôi dưỡng tóc M.ProsKem tạo kiểu và nuôi dưỡng tóc M.Pros

Bài viết trên đây Tip Hay đã bật mí cho các bạn những lưu ý khi sử dụng sản phẩm vuốt tóc cũng như Top những sản phẩm vuốt tóc chất lượng nhất trên thị trường hiện nay. Hy vọng qua những thông tin trên sẽ giúp bạn có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp, giúp tự tin thể hiện bản thân và thu hút người đối diện.

Từ khóa: 4 lưu ý khi sử dụng sản phẩm vuốt tócKinh nghiệm hay tại BachHoaXanhKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh