Tip hay

4 loại phấn má hồng 3CE lên màu đẹp, lâu trôi mà bạn không nên bỏ qua

4 loại phấn má hồng 3CE lên màu đẹp, lâu trôi mà bạn không nên bỏ qua

Phấn má hồng được xem là một loại mỹ phẩm vô cùng quen thuộc đối với các chị em yêu thích trang điểm. Nó giúp cho chị em thêm xinh xắn, nổi bật và tự tin hơn trong mắt mọi người.

Nhắc đến các loại phấn má hồng nổi tiếng thì không thể nào không nhắc đến dòng phấn má hồng của hãng 3CE. Đây là một hãng mỹ phẩm của Hàn Quốc luôn dẫn đầu các xu hướng về làm đẹp, thời trang. Hãy cùng Tip Hay tìm hiểu về 4 loại phấn má hồng 3CE đang được yêu thích nhé!

1 Giới thiệu về thương hiệu 3CE

Giới thiệu về thương hiệu 3CEGiới thiệu về thương hiệu 3CE

3CE được biết đến là một thương hiệu mỹ phẩm và thời trang cao cấp rất nổi tiếng đến từ xứ sở Kim Chi thuộc công ty Stylenanda. Được ra đời vào năm 2009 và không ngừng nỗ lực phát triển, cho ra đời những dòng sản phẩm mới, thương hiệu 3CE hiện tại đã nhanh chóng gây được tiếng vang với những dòng sản phẩm vô cùng ấn tượng từ mẫu mã cho đến chất lượng sản phẩm.

Hiện nay, những dòng sản phẩm của 3CE được rất nhiều chị em phụ nữ ưa chuộng. Nổi bật với nhiều dòng như son, phấn phủ, phấn má hồng, kem nền,…Phấn má hồng 3CE được các giới chuyên gia làm đẹp đánh giá cao bởi thiết kế hiện đại, vô cùng tiện lợi, có thể sử dụng hằng ngày hoặc đi chơi, dự tiệc.

Bên cạnh đó, giá thành của sản phẩm này cũng vô cùng phải chăng, phù hợp với túi tiền.

2 4 loại phấn má hồng 3CE được yêu thích hiện nay

Phấn má hồng 3CE Face Blush

Phấn má hồng 3CE Face BlushPhấn má hồng 3CE Face Blush

Phấn má hồng Face Blush có thiết kế khá nhỏ gọn, tiện lợi. Loại phấn này được chiết xuất từ bột ngọc trai thiên nhiên chứa nguồn dưỡng chất cho da thêm tươi trẻ và tràn đầy sức sống. Thành phần từ bột khoáng có trong phấn giúp cho làn da của bạn hạn chế tiết dầu và giúp thông thoáng lỗ chân lông.

Với cánh hoa hồng có trong phấn giúp cho làn da của bạn thêm tươi sáng. Ngoài ra, ưu điểm của loại phấn này còn nằm ở chất phấn khá mượt, tệp với tone da và không gây loang lổ.

3CE Face Blush này có bảng màu gồm 3 tông thiên cam và 2 tông thiên hồng. Hầu hết các tone màu này đều khá nhẹ nhàng, ngọt ngào và rất phù hợp với xu hướng trang điểm của các nàng hiện nay. Tùy thuộc vào sở thích và độ trang điểm đậm nhạt của từng người mà có cách lựa chọn các tông màu khác nhau.

  • Ưu điểm: Thiết kế nhỏ gọn, tone màu nhẹ nhàng phù hợp với nhiều phong cách trang điểm.
  • Nhược điểm: độ che phủ kém, lên màu khá nhạt.

Hiện tại, sản phẩm có giá tham khảo khoảng 300.000 đồng/ hộp 5,5g.

Phấn má 3CE Mood Recipe

Phấn má 3CE Mood RecipePhấn má 3CE Mood Recipe

Phấn 3CE Mood Recipe được đánh giá là một trong những loại phấn má hồng được nhiều chị em tin dùng. Về ưu điểm sản phẩm này có bột phấn được nghiền rất mịn, lượt trên da vô cùng nhẹ nhàng mang đến cho bạn đôi má mịn màng ửng hồng như da em bé. Phấn cũng nhanh chóng thấm và tệp vào màu da và không gây các vết loang lổ trên da của bạn.

Phấn 3CE Mood Recipe hiện tại đang có có 3 màu cho các nàng lựa chọn chính là Mono Pink, Nude Peach và Rose Beige.

  • Ưu điểm: Thiết kế đẹp mắt, phấn mềm mịn.
  • Nhược điểm: bảng màu khá ít màu, chưa đa dạng.

Sản phẩm có mức giá tham khảo khoảng 280.000 đồng/ hộp 5,5g.

Phấn má hồng 3CE Take A Layer

Phấn má hồng 3CE Take A LayerPhấn má hồng 3CE Take A Layer

Phấn má hồng kem Take a Layer là một sản phẩm được đánh giá là một sản phẩm vô cùng đa năng cho các chị em có thể dùng để son môi, đánh má hồng và làm phấn mắt.

Sản phẩm này có dạng kem lì khá đặc nên đặc tính giữ được ở thời gian dài sẽ giúp cho chị em rất nhiều khi sử dụng. Ngoài ra, khi tán kem, chất kem của sản phẩm này cũng được tán khá nhanh và rất đều màu.

Dòng phấn có tất cả 7 màu chính là: Cabbage Rose, Primula, Common Time, Holly Hock, Morning Skinny, Diotima , Scarlet với tính năng dễ sử dụng, khi tán lên rất đều màu và vô cùng nhanh gọn.

  • Ưu điểm: Kiềm dầu tốt, giải quyết tình trạng da mặt bóng loáng dầu.
  • Nhược điểm: Dễ bị rơi vỡ và vun vãi nếu không cẩn thận làm rớt.

Sản phẩm có mức giá tham khảo khoảng 400.000 VNĐ/ hộp 5.5g

Phấn má Love 3CE Cheek Maker

Phấn má Love 3CE Cheek MakerPhấn má Love 3CE Cheek Maker

Phấn má hồng Love 3CE Cheek Maker được đánh giá là một dòng sản phẩm cao cấp của nhà 3CE với chất lượng và cả mẫu mã. Bao bì vô cùng dễ thương của dòng sản phẩm này chính là một điểm cộng.

Sản phẩm có chất phấn mỏng mịn, bám màu tốt giúp cho đôi má của bạn luôn tươi sáng, rạng rỡ mà không cần phải lo bị loang lổ hay dễ bị trôi màu.

Siêu phẩm Love 3CE Cheek Maker hiện có 6 màu khác nhau cho bạn dễ dàng thay đổi và trang điểm cho đôi má của mình. Trong đó, với các màu Kind & Love, Orangish, Giving Pleasure, Pink Ground, Under The Stars, Honey Brown vô cùng xinh đẹp và rất dễ sử dụng, ngay cả đổi với những người mới bắt đầu.

  • Ưu điểm: Sử dụng được ở mọi loại da, độ che phủ tốt.
  • Nhược điểm: Dễ làm cho lớp trang điểm bị dày lên và nếu không có kinh nghiệm đánh sẽ khiến lớp trang điểm mất đi vẻ tự nhiên.

Sản phẩm có mức giá tham khảo khoảng 260.000 đồng/ hộp 3,8g.

3 Phấn má hồng 3CE mua ở đâu?

Phấn má hồng 3CE mua ở đâu?Phấn má hồng 3CE mua ở đâu?

Phấn má hồng 3CE hiện tại đã có tại các cửa hàng của trên khắp toàn quốc. Bạn có thể dễ dàng tìm mua sản phẩm ở các cửa hàng mỹ phẩm chính hãng chuyên cung cấp các dòng mỹ phẩm giá cực tốt, uy tín và chất lượng nhất thị trường. Ngoài ra, bạn cùng có thể mua sản phẩm ở các sản thương mại điện tử như Shopee, Lazada, Tiki,.. mới nhiều ưu đãi khác nhau.

Trên đây là những thông tin về 4 loại phấn má hồng 3CE lên màu đẹp, lâu trôi mà bạn không nên bỏ qua mà Tip Hay vừa chia sẻ. Hi vọng bạn sẽ chọn cho mình một dòng nước hoa phù hợp nhất!

Từ khóa: 4 loại phấn má hồng 3CE lên màu đẹp lâu trôi mà bạn không nên bỏ quaKinh nghiệm hay tại BachHoaXanhKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh