Tip hay

4 loại ngũ cốc Thái Lan được tìm mua nhiều nhất 2020

4 loại ngũ cốc Thái Lan được tìm mua nhiều nhất 2020

Ngũ cốc là một trong những thực phẩm cực tốt cho sức khỏe. Là một bữa ăn nhanh gọn nhưng cũng rất tốt cho cơ thể nữa. Cùng điểm qua 3 loại ngũ cốc Thái Lan được tìm mua nhiều nhất 2020.

Ngũ cốc là một thực phẩm được nhiều người tin dùng. Bởi lẽ bữa ăn với ngũ cốc đơn giản nhưng nhiều dưỡng chất tốt cho sức khỏe. Có rất nhiều thương hiệu ngũ cốc khác nhau bạn để bạn lựa chọn. Tuy nhiên trong số đó không thể không kể đến các loại ngũ cốc đến từ Thái Lan.

1 Kellogg’s

Kellogg ra đời để thực hiện sứ mệnh mang đến bữa ăn tốt và đủ dưỡng chất cho mọi ngườiKellogg ra đời để thực hiện sứ mệnh mang đến bữa ăn tốt và đủ dưỡng chất cho mọi người

Thương hiệu ngũ cốc Kellogg’s

Ngũ cốc Kellogg’s thuộc thương hiệu Kellogg’s đến từ Mỹ và sản xuất tại Thái Lan. Được ra đời từ năm 1894 bởi 2 anh em nhà bác sĩ là John Harvey Kellogg và WK Kellogg. Khởi đầu trước công ty Kellogg người anh John Harvey Kellogg phát minh ra ngũ cốc xay vỡ từ những công cụ hết sức đơn giản.

Vốn dĩ là một bác sĩ, anh mong muốn mang lại những sản phẩm tốt cho sức khỏe. Từ đó Kellogg ra đời để thực hiện sứ mệnh mang đến bữa ăn tốt và đủ dưỡng chất cho mọi người.

Cứ 10 gia đình ở Mỹ thì có 9 gia đình dùng Kellogg’s. Không chỉ ở Mỹ, ngũ cốc Kellogg’s có mặt ở nhiều nơi trên thế giới có cả Việt Nam.

Nguyên liệu ngũ cốc Kellogg’s

Ngũ cốc Kellogg's được làm từ bột bắp, đường, bột mì, bột yến mạch,... nên sẽ cung cấp đầy đủ năng lượng cho ngày dài hoạt động. Các thành phần dinh dưỡng được nghiên cứu kĩ hàm lượng nên sẽ phù hợp cho bữa ăn sáng tiện lợi cho trẻ (trên 3 tuổi) và cả người lớn.

Bạn có thể dùng chung với sữa chua, sữa tươi cũng rất ngon và giá trị dinh dưỡng cao hơn.

Công dụng ngũ cốc Kellogg’s

Ngũ cốc kellogg’s cho bé một bữa ăn dinh dưỡng, tăng cường khả năng hấp thụ dưỡng chất, cho một cơ thể khỏe mạnh và thông minh. Bữa sáng đơn giản nhưng hấp dẫn, mẹ có thể biến tấu với nhiều sự kết hợp khác nhau để bé không ngán.

2 Familia

Ngũ cốc Familia Ngũ cốc Familia một trong những loại ngũ cốc được trẻ em yêu thích

Thương hiệu ngũ cốc Familia

Ngũ cốc Familia có nguồn gốc tại Thụy Sĩ là một trong những loại ngũ cốc được trẻ em yêu thích. Với sự kết hợp với trái cây cùng các nguyên liệu được chọn lọc và nghiên cứu kĩ càng hàm lượng, đảm bảo bữa ăn ngon và đủ dưỡng chất.

Nguyên liệu ngũ cốc Familia

Không chỉ đơn thuần là sự kết hợp giữa trái cây nên có vị ngọt tự nhiên từ đường của các loại hoa quả. Dễ ăn mà lại tốt cho khỏe, sự kết hợp giữa yến mạch, lúa mạch, hạt dẻ, dâu tây, mầm lúa mì, dừa,... tạo nên một hỗn hợp giàu chất xơ và dinh dưỡng cao.

Bên cạnh đó còn được bổ sung bột cacao giúp cho hương vị chocolate thơm ngon nên các bạn nhỏ sẽ rất thích. Không chỉ trẻ em, với người lớn đây cũng là một bữa ăn giàu dinh dưỡng.

Công dụng ngũ cốc Familia

Ngũ cốc Familia cho bạn một bữa ăn sáng đầy đủ dinh dưỡng. Với lượng đường tự nhiên từ trái cây giúp bạn dễ ăn, và phù hợp với những người có nhu cầu ăn kiêng. Với hàm lượng chất xơ dồi dào, chứa nhiều vitamin A, vitamin C giúp tăng đề kháng.

Hơn nữa không chứa cholesterol nên tốt và an toàn cho tim mạch. Không chỉ tốt với trẻ em, ngay cả người lớn thì đây cũng là một bữa ăn giàu dinh dưỡng nữa.

3 Nesvita

 Ngũ cốc Nesvita là sự hòa nguyện tuyệt vời giữa ngũ cốc nguyên cám và trà xanh matcha từ Nhật Ngũ cốc Nesvita là sự hòa nguyện tuyệt vời giữa ngũ cốc nguyên cám và trà xanh matcha từ Nhật

Thương hiệu ngũ cốc Nesvita

Là một sản phẩm đến từ thương hiệu khá nổi tiếng Nestle. Nesvita mang trong mình những giá trị dinh dưỡng tốt nhất. Ngũ cốc Nesvita là sự hòa nguyện tuyệt vời giữa ngũ cốc nguyên cám và trà xanh matcha từ Nhật cho bạn một ly ngũ cốc giàu dinh dưỡng.

Là một thương hiệu đến từ Thụy Sĩ và được sản xuất tại Thái Lan, Việt Nam và các nước khác, tại Việt Nam giá thành của em này khá mềm, phù hợp với mọi đối tượng sử dụng.

Nguyên liệu ngũ cốc Nesvita

Ngũ cốc Nesvita có nguồn gốc từ lúa mì nguyên cám, mầm lúa mạch,... nên sẽ đảm bảo đủ những dưỡng chất cần thiết cho bữa ăn. Ngũ cốc Nesvita chứa các thành phần tốt cho sức khỏe và năng lượng cho một ngày làm việc.

Công dụng ngũ cốc Nesvita

Với nhiều dưỡng chất thiết yếu như canxi, chất xơ,.. giúp bổ sung dinh dưỡng. Bạn sẽ có một bữa ăn giàu dưỡng chất, không chỉ tốt cho người lớn mà còn với trẻ nhỏ.

4 Godent

Godent là thương hiệu ngũ cốc đứng top 3 tại Thái LanGodent là thương hiệu ngũ cốc đứng top 3 tại Thái Lan

Thương hiệu ngũ cốc Godent

Godent là thương hiệu ngũ cốc đứng top 3 tại Thái Lan và là nhãn hiệu duy nhất sản xuất ngũ cốc nguyên cám, cung cấp protein thực vật. Godent đạt những tiêu chuẩn chất lượng GMP, HACCP nên đảm bảo sức khỏe cho người tiêu dùng. Sản phẩm đang được bán tại hầu hết các hệ thống siêu thị và cửa hàng tiện lợi lớn tại Thái Lan như Big C, 7-Eleven, Tesco-Lotus, AEON-MaxValu v.v...

Nguyên liệu ngũ cốc Godent

Ngũ cốc Godent với các thành phần tự nhiên như chất xơ, gạo lứt, khoai tây, ngũ cốc tổng hợp, mè đen, mè trắng cung cấp năng lượng cho ngày dài hoạt động. Ngũ cốc Godent có lượng đường rất ít nên sẽ rất phù hợp với những người thích vị lạt và ngại đồ ngọt.

Công dụng ngũ cốc Godent

Với hàm lượng chất xơ và các loại hạt giúp cải thiện hệ tiêu hóa. Bên cạnh đó là nguồn protein thực vật lành tính, giàu vitamin nhóm B, canxi giúp bạn dễ dàng kiểm soát cân nặng từ đó có một vóc dáng hợp lý.

Ngũ cốc Godent không chứa cholesterol nên tốt cho tim mạch, cùng với việc duy trì xương khỏe mạnh nên có thể xem Godent là một loại ngũ cốc tốt cho mọi người.

Bài viết vừa điểm qua 4 loại ngũ cốc Thái Lan được tin dùng nhất. Bạn thích loại nào nhất? Chia sẻ với tụi mình nhé!

Từ khóa: 4 loại ngũ cốc Thái Lan được tìm mua nhiều nhất 2020Kinh nghiệm hay tại BachHoaXanhKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh