Tip hay

4 kiểu trang điểm được con gái Việt diện nhiều nhất

4 kiểu trang điểm được con gái Việt diện nhiều nhất

Đây là 4 xu hướng trang điểm được các cô gái Việt diện nhiều nhất trong nửa đầu năm nay và cũng là gợi ý trang điểm cho bạn thoả sức nổi bật trong mắt bạn bè.

1. Eyeliner mắt mèo + son màu nude

Đây là công thức trang điểm đơn giản nhưng cực "Tây" và quyến rũ cho những cô nàng cá tính.

1. Eyeliner mắt mèo + son màu nude

Không những thế nhiều cô nàng còn biến tấu đa dạng kiểu trang điểm này như kẻ mắt kết hợp màu mắt khói và son nude bợt sương khói, kẻ mắt kết hợp màu mắt nhũ và son bóng trong veo, kẻ mắt kết hợp chuốt mi cong và son nude lì sắc sảo, tinh tế,...

Công thức trang điểm này rất phù hợp với phong cách thời trang đơn giản, năng động lẫn phong cách gợi cảm, sexy.

1. Eyeliner mắt mèo + son màu nude

2. Trang điểm tự nhiên hồng hào trong veo

Nếu bạn muốn có diện mạo tươi tắn, nổi bật nhất mà không cần phải tô vẽ nhiều thì kiểu trang điểm tự nhiên chính là lựa chọn hợp lý đấy.

2. Trang điểm tự nhiên hồng hào trong veo

Với cách thức này, bạn chỉ cần tập trung đánh môi và má, có thể dùng chung với màu son nhẹ nhàng như đỏ hồng, đỏ cam cho cả môi và má. Đôi mắt cũng thế, chỉ cần kẹp mi chút xíu cho cong nhẹ là xong.

2. Trang điểm tự nhiên hồng hào trong veo

Để kiểu tran điểm này trong "lung linh" hơn mà vẫn không bị mất tự nhiên, bạn có thể tán thêm một chút Highlighter lên gò má và sống mũi tạo hiệu ứng da lóng khoẻ như kiểu Dewy.

1. Eyeliner mắt mèo + son màu nude

3. Son đỏ

Như Coco Chanel đã nói “Nếu bạn buồn, hãy mua và tô thêm son để tiếp tục chiến đấu". Một sẽ luôn bên cạnh các cô gái từ da sáng đến ngăm, dù bạn có theo phong cách nào thì son môi đỏ luôn là bạn đồng hành của bạn.

3. Son đỏ

Dù có theo đuổi biết bao màu son mới mẻ nào thì các tín đồ làm đẹp cũng không bao giờ bỏ quên son đỏ. Hãy chọn nó vào những dịp quan trọng hay những ngày ngại tô vẽ cầu kỳ, chỉ muốn chấm chút son cho tươi tắn.

3. Son đỏ

Son đỏ với bất kể sắc độ nào, đỏ tươi, đỏ thuần, đỏ lạnh hay đỏ trầm cũng đều dễ diện trong mọi hoàn cảnh. Đó là lý do tại sao mà son đỏ vẫn là công thức "Đỉnh" của con gái Việt từ bao năm nay, bất kể đông hay hè.

3. Son đỏ

4. Mắt, môi, má cùng tông

Kiểu trang điểm mắt môi má ton-sur-ton là một trong những "hot trend" làm đẹp đình đám nhất của năm nay và chúng ta có thể thấy rõ điều này qua những bức hình selfie của các hot girl Việt.

4. Mắt, môi, má cùng tông

Nếu như vào mùa xuân, kiểu trang điểm mắt má môi tông đất (đỏ đất, cam đất) là được ưa chuộng hơn cả thì nay, khi đã vào hè, con gái Việt lại chuyển sang ưa chuộng những gam màu ngọt ngào, dễ thương như hồng đào, hồng cam, đỏ cam.

4. Mắt, môi, má cùng tông

Công thức trang điểm ton-sur-ton này vừa mang đến diện mạo dễ thương, hồng hào rạng rỡ lại vừa rất tiết kiệm thời gian bởi bạn có thể trưng dụng luôn son môi làm màu má hoặc phấn mắt làm phấn má.

4. Mắt, môi, má cùng tông

Xu hướng trang điểm mới luôn được các nàng tìm kiếm và thực hiện. Với 4 xu hướng trang điểm này tin chắc sẽ là gợi ý hoàn hảo cho bạn trong những ngày hè này nhé.

Bạn sẽ quan tâm:

>>> Xu hướng má hồng Blush Bomb hứa hẹn soán ngôi má hồng say rượu

Từ khóa: 4 kiểu trang điểm được con gái Việt diện nhiều nhấttrang điểmxu hướng làm đẹpkẻ mắtson môi