Tip hay

4 dòng bút bi in quảng cáo phổ biến trên thị trường hiện nay

4 dòng bút bi in quảng cáo phổ biến trên thị trường hiện nay

Bút bi là một vật dụng rất quen thuộc dùng để in ấn, quảng cáo. Hãy cùng theo dõi bài viết sau để biết thêm 4 dòng bút bi in quảng cáo phổ biến trên thị trường hiện nay nhé!

Hiện nay có rất nhiều vật dụng văn phòng phẩm có thể dùng để in ấn, quảng cáo cho một doanh nghiệp hay một công ty. Và được ưa chuộng sử dụng nhiều nhất, có thể kể đến là bút bi. Vì vậy, hôm nay, Tip Hay sẽ giới thiệu cho các bạn 4 dòng bút bi in quảng cáo phổ biến trên thị trường hiện nay nhé!

1 Dòng bút bi in quảng cáo loại giấy

Thiết kế và chất liệu vô cùng lạ mắt chính là ưu điểm thu hút của mặt hàng này. Bút được làm từ chất liệu giấy bọc bên ngoài thân bút, còn phần khung ở phía bên trong vẫn là nhựa.

Dòng bút bi in quảng cáo loại giấy

Loại bút bi này thường dùng để làm quà tặng cho các khách hàng và cũng giúp các khách hàng nhớ về doanh nghiệp, công ty của mình qua những thông tin in ấn trên thân bút. Loại bút này thường có nhiều màu cho các bạn sử dụng tùy theo nhu cầu, sở thích của cá nhân, thường sẽ là màu đen, màu xanh biển,...

2 Dòng bút bi in quảng cáo loại nhựa

Bút bi dạng nhựa có thể được xem là dòng bút bi được các công ty sử dụng phổ biến nhất. Chúng thường được dùng để in ấn, làm quà tặng vì dòng bút này khá dễ sản xuất, nhiều màu sắc, thiết kế khác nhau.

Dòng bút với chất liệu nhựa nên người dùng không bị mỏi tay nhiều khi viết. Trọng lượng bút khá nhẹ nhưng vẫn giữ được độ chắc chắn khi cầm nắm trên tay, thiết kế nhỏ gọn dễ dàng mang theo mọi lúc, mọi nơi.

Dòng bút bi in quảng cáo loại nhựa

Dòng bút bi này với công dụng quảng cáo cực kì tốt, vì với thiết kế của bút, mọi người có thể quan sát thấy logo, thông tin được in ấn một cách dễ dàng. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể tặng cho cây bút này cho nhiều đối tượng khách hàng khác nhau.

Màu mực sử dụng phổ biến nhất là màu xanh biển, tuy nhiên với dòng bút làm bằng nhựa này thì màu mực lên không được rõ nét, rõ màu và hay bị tắc mực.

3 Dòng bút bi in quảng cáo loại gỗ

Dòng bút này với chất liệu được làm bằng gỗ mang lại sự cổ điển nhưng cũng không kém phần sang trọng. Với thiết kế độc đáo, thường có các vân gỗ xuất hiện trên phần thân bút giúp tạo sự tao nhã và quý phái tôn lên vẻ đẹp không chỉ cho bản thân nó mà cả người sử dụng.

Chính vì thế, loại bút bi này sẽ thường được dùng để tặng quà cho những khách hàng ở tầm cao như giới doanh nhân, bác sĩ, kỹ sư,…. Bên cạnh đó, dòng viết gỗ này cũng có thể dùng làm một món trang sức, một vật dụng trang trí góc làm việc chứ không đơn thuần là vật dụng để viết.

Dòng bút bi in quảng cáo loại gỗ

Tuy giá thành có vẻ hơi cao so với các loại bút thông thường. Tuy nhiên, vẻ đẹp của bút gỗ sẽ giúp người được tặng thích thú và mong muốn giữ chúng bên cạnh mình. Vì thế, thương hiệu của bạn cũng sẽ được người này quảng cáo dễ dàng và miễn phí!

Với dòng bút bi bằng gỗ, màu mực lên rõ, đậm nét hay từ lần đi bút đầu tiên, thường bút được sản xuất với màu đen và xanh.

4 Dòng bút bi in quảng cáo bằng kim loại

Loại bút bi bằng kim loại này này toát lên sự sang trọng, tinh tế nhờ vào chất liệu kim loại bóng. Vì được làm từ vật liệu cao cấp nên dạng bút này có khả năng chịu lực cực kì tốt, người sử dụng không cần lo lắng về chuyện bị rơi, làm vỡ,...

Thiết kế chắc chắn, sang trọng mang lại cảm giác quý phái, lịch lãm khi sở hữu chúng trên tay. Bên cạnh dòng bút bị loại gỗ, các doanh nghiệp cũng rất thường chọn mặt hàng này để tặng cho các đối tác, khách hàng ở vị thế cao cấp, đặc biệt.

Dòng bút bi in quảng cáo bằng kim loại

Về màu sắc, đây cũng là vấn đề được nhiều doanh nghiệp quan tâm khi quyết định có nên sử dụng loại bút bằng kim loại hay không. Tuy nhiên, đối với dòng viết này thì dù là mang màu sắc gì, từ tone sáng đến tone tối như màu đen huyền bí thì cũng không làm giảm sự sang trọng mà nó lại còn tăng thêm nét cá tính cho người sử dụng.

Bút dùng loại mực nước cao cấp nên mực ra đều, không bị tắt nghẽn, đứt khúc và khách cũng dễ dàng để thay ruột khác khi hết mực. Màu mực lên rõ, thường hay dùng màu đen, màu xanh biển và màu tím.

Như vậy, bài viết tên đã giới thiệu cho các bạn 4 dòng bút bi in quảng cáo phổ biến trên thị trường hiện nay. Mỗi loại viết đều có những thiết kế với nhiều công dụng khác nhau. Vì vậy, Tip Hay hy vọng các bạn có thể lựa chọn được cho mình loại bút phù hợp với nhu cầu sử dụng của bản thân nhé!

Có thể bạn quan tâm:

>> Top 10 thương hiệu bút bi cao cấp nổi tiếng nhất thế giới

>> Top 7 loại bút bi tốt nhất của thương hiệu Thiên Long

>> Bỏ túi 2 loại bút bi chất lượng đến từ thương hiệu Tân Tiến

Kinh nghiệm hay Bách Hóa XANH

Từ khóa: 4 dòng bút bi in quảng cáo phổ biến trên thị trường hiện naybút bivăn phòng phẩmtư vấn sản phẩmbút bivăn phòng phẩmtư vấn sản phẩm