Tip hay

4 địa điểm camping cực 'chill' tại Quảng Ninh cho cả nhà thư giãn

4 địa điểm camping cực 'chill' tại Quảng Ninh cho cả nhà thư giãn

Nếu bạn đang tìm kiếm các địa điểm cắm trại và thư giãn tại tỉnh Quảng Ninh thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của Tip Hay nhé!

Từ những dãy núi đồi đẹp, những bãi biển hoang sơ tới những con sông quanh co, Quảng Ninh là một tỉnh miền bắc Việt Nam đầy thú vị và đang trở thành một trong những điểm đến được yêu thích nhất của du khách tứ phương. Và để tận hưởng hết không khí trong lành, tạm xa cái xô bồ của đô thị, không ít du khách đã lựa chọn cắm trại, dã ngoại tại địa phương này.

Trong bài viết này, Tip Hay sẽ giới thiệu đến bạn những địa điểm cắm trại tuyệt vời nhất tại tỉnh Quảng Ninh. Cùng tham khảo ngay nhé!

1 Đồi Bình Hương, Uông Bí

Đồi Bình Hương, Uông BíĐồi Bình Hương, Uông Bí

Đánh giá chất lượng: 4.6/5 (Đánh giá bởi Google)

Địa chỉ: Uông Bí, Quảng Ninh 

Giá thành: Đang cập nhật 

Giờ mở cửa: Cả ngày

Số điện thoại: 0904262378 

Facebook: Đang cập nhật 

Ưu điểm: Không gian thoáng mát, có nhiều cảnh đẹp.

Nhược điểm: Đường đi khá khó khăn.

Đồi Bình Hương là một địa danh nổi tiếng ở thành phố Uông Bí, tỉnh Quảng Ninh. Đồi Bình Hương nằm ở khu vực phía bắc của Uông Bí, cách trung tâm thành phố khoảng 3 km. Nơi đây có độ cao khoảng 100m so với mực nước biển và là một điểm đến du lịch hấp dẫn của Quảng Ninh.

Đồi Bình Hương có vị trí đẹp, bao quanh bởi cây xanh và không khí trong lành. Từ đỉnh đồi, du khách có thể ngắm toàn cảnh thành phố Uông Bí, sông Hồng và các ngọn núi xung quanh. Ngoài ra, du khách còn có thể đi dạo quanh các con đường đầy hoa và cây cối, tham gia các hoạt động thú vị như cắm trại, picnic, leo núi, hay chỉ đơn giản là ngồi tĩnh tâm và thưởng ngoạn cảnh đẹp.

Đồi Bình Hương có vị trí đẹp, bao quanh bởi cây xanh và không khí trong lànhĐồi Bình Hương có vị trí đẹp, bao quanh bởi cây xanh và không khí trong lành

Đồi Bình Hương cũng có nhiều cảnh đẹp lịch sử và văn hóa, điển hình như ngôi đền Bình Hương - một ngôi đền được xây dựng từ lâu đời để tôn vinh vị thần Bình Hương, hay hang động Tam Thanh - nơi có các tác phẩm nghệ thuật dân gian rất độc đáo. Đây thực sự là một điểm đến lý tưởng cho những ai muốn tìm kiếm một kỳ nghỉ thư giãn, tránh xa phố thị và tìm hiểu về lịch sử, văn hóa địa phương.

2 Bãi Đá Chồng, Đông Triều

Bãi Đá Chồng, Đông TriềuBãi Đá Chồng, Đông Triều

Đánh giá chất lượng: 4.6/5 (Đánh giá bởi Google)

Địa chỉ: Bình Khê, Đông Triều, Quảng Ninh 

Giá thành: Miễn phí 

Giờ mở cửa: Cả ngày 

Số điện thoại: Đang cập nhật

Facebook: Đang cập nhật 

Ưu điểm: Không gian yên tĩnh và thoáng mát, rất thích hợp để cắm trại, nghỉ ngơi.

Nhược điểm: Không có

Bãi Đá Chồng là một điểm du lịch nổi tiếng tại Đông Triều, tỉnh Quảng Ninh. Bãi đá này nằm ngay chân núi Bảo Đài, còn được gọi là núi Vây Rồng, mang vẻ đẹp độc đáo như một cao nguyên đá Đồng Văn.

Không giống với nhiều địa điểm du lịch khác, Bãi Đá Chồng không có nhiều cây cối, chỉ toàn là bãi cỏ và những tảng đá khổng lồ được xếp chồng chéo lên nhau, tạo nên một khung cảnh hoang sơ, độc đáo và ấn tượng.

Bãi Đá Chồng mang vẻ đẹp độc đáo như một cao nguyên đá Đồng VănBãi Đá Chồng mang vẻ đẹp độc đáo như một cao nguyên đá Đồng Văn

Khi đến Bãi Đá Chồng, du khách có thể dựng lều cắm trại hoặc tổ chức chuyến đi picnic để tận hưởng không khí trong lành và khung cảnh hoang sơ của bãi đá. Bên cạnh đó, kế bên bãi đá còn có con suối trong vắt, thêm vào đó, con đường đi qua bãi đá này cũng được biết đến là con đường bí hiểm đi lên Am Ngọa Vân, thu hút rất nhiều khách du lịch đến tham quan.

Với những cảnh sắc độc đáo và hoang sơ, Bãi Đá Chồng là một trong những điểm đến thú vị cho những ai yêu thích khám phá thiên nhiên và tìm kiếm những trải nghiệm độc đáo.

3 Núi Phượng Hoàng

Núi Phượng HoàngNúi Phượng Hoàng

Đánh giá chất lượng: 4.7/5 (Đánh giá bởi Google)

Địa chỉ: Bằng Cả, Thành phố Hạ Long, Quảng Ninh 

Giá thành: Miễn phí 

Giờ mở cửa: Cả ngày (Thường đông khách lúc 8h)

Số điện thoại:
Đang cập nhật

Facebook: Đang cập nhật 

Ưu điểm: Không gian thoáng mát, có nhiều cảnh đẹp.

Nhược điểm: Không có

Núi Phượng Hoàng tọa lạc ở phía tây của Uông Bí, có độ cao khoảng 300 mét so với mực nước biển. Địa điểm này có vị trí đẹp, được bao quanh bởi rừng cây xanh và có các con đường dẫn lên đỉnh núi, từ đó du khách có thể ngắm toàn cảnh của thành phố Uông Bí, sông Hồng và các ngọn núi xung quanh. Ngoài ra, du khách còn có thể tìm hiểu về lịch sử và văn hóa địa phương khi tham quan các điểm tham quan như đền thờ Thạch Lam, chùa Bảo An hay di tích Chiến khu.

Điểm nhấn của Núi Phượng Hoàng là đền thờ Thạch Lam - một ngôi đền được xây dựng từ thời kỳ Lý - Trần để tôn vinh vị thần Thạch Lam. Đền thờ này có kiến trúc độc đáo và đẹp mắt, được xây dựng trên một vách đá dựa vào núi.

Núi Phượng Hoàng có vị trí đẹp, được bao quanh bởi rừng cây xanh và có các con đường dẫn lên đỉnh núiNúi Phượng Hoàng có vị trí đẹp, được bao quanh bởi rừng cây xanh và có các con đường dẫn lên đỉnh núi

Ngoài việc ngắm cảnh và tìm hiểu văn hóa địa phương, du khách còn có thể tham gia các hoạt động như đi bộ đường dài, leo núi, chụp ảnhtận hưởng không khí trong lành, tươi mát của núi rừng.

Với vẻ đẹp hoang sơ và yên bình, Núi Phượng Hoàng là một điểm đến lý tưởng cho những ai muốn tìm kiếm một kỳ nghỉ thư giãn, tránh xa phố thị và tìm hiểu về nét đẹp văn hóa địa phương.

4 Núi Cao Ly, Bình Liêu

Núi Cao Ly, Bình LiêuNúi Cao Ly, Bình Liêu

Đánh giá chất lượng: 4.3/5 (Đánh giá bởi Google)

Địa chỉ: Hoành Mô, Bình Liêu, Quảng Ninh 

Giá thành: Miễn phí 

Giờ mở cửa: Cả ngày

Số điện thoại: Đang cập nhật

Facebook: Đang cập nhật 

Ưu điểm: Không gian thoáng mát, có nhiều cảnh đẹp.

Nhược điểm: Đường đi khá khó khăn.

Núi Cao Ly là một trong những điểm đến du lịch hấp dẫn tại Bình Liêu, tỉnh Quảng Ninh. Với diện tích trên 40 km vuông, dãy núi này có tận 8 đỉnh núi cao hơn 1000m so với mực nước biển, tạo nên một phong cảnh hùng vĩ và đầy thách thức cho các tín đồ leo núi.

Thời tiết tại núi Cao Ly thường được ví như Sapa thu nhỏ, có những địa điểm có 1/3 số ngày trong năm đều bị bao phủ bởi mây mù, tạo nên cảnh sắc đẹp mơ màng và rất lý tưởng để săn mây. Du khách có thể cắm trại, dã ngoại ở ngay dưới chân núi với đồi cỏ bằng phẳng rộng mênh mông, thỏa sức khám phá thiên nhiên hoang sơ và thư giãn sau những giờ phút leo núi mệt mỏi.

Thời tiết tại núi Cao Ly thường được ví như Sapa thu nhỏThời tiết tại núi Cao Ly thường được ví như Sapa thu nhỏ

Ngoài ra, núi Cao Ly còn là nơi thu hút rất nhiều người yêu thích leo núi và chinh phục đỉnh núi. Tại đây, du khách có thể cùng bạn bè hoặc gia đình tận hưởng những trải nghiệm đầy thử thách và hứng khởi khi leo núi. Lên đỉnh núi, bạn sẽ được đắm mình trong không gian thiên nhiên tuyệt đẹp, với tầm nhìn rộng mở, thu trọn cảnh sắc yên bình với những mái ngói thấp thoáng của bản làng người Dao.

Với những cảnh sắc hùng vĩ, không khí trong lành và những trải nghiệm đầy thú vị, núi Cao Ly là một trong những điểm đến không nên bỏ lỡ cho những ai yêu thích du lịch và khám phá thiên nhiên.

Trên đây là những chia sẻ của Tip Hay về 4 địa điểm camping cực 'chill' tại Quảng Ninh. Hy vọng với bài viết này, bạn sẽ bỏ túi được những thông tin hữu ích. Cảm ơn vì đã theo dõi!

Từ khóa: 4 địa điểm camping cực 'chill' tại Quảng Ninh cho cả nhà thư giãnKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh