Tip hay

4 con giáp được nhiều bố mẹ săn con, không thể thiếu tuổi Thìn

4 con giáp được nhiều bố mẹ săn con, không thể thiếu tuổi Thìn

Nhiều cha mẹ quan tâm đến việc nên sinh con vào năm nào, con giáp nào để con sinh ra gặp nhiều may mắn, thành công. Cùng tìm hiểu 4 con giáp được nhiều bố mẹ 'săn' con ngay nhé!

Ngày nay, nhiều ông bố bà mẹ quan tâm đến việc nên sinh con vào năm nào để con sinh ra gặp nhiều may mắn, có cuộc sống hạnh phúc, thành công và hơn hết là hợp tuổi bố mẹ.

Việc con có hòa hợp với bố mẹ hay không còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố như giờ sinh, năm sinh, mùa sinh,...Hôm nay, hãy cùng Tip Hay tìm hiểu một số con giáp được nhiều bố mẹ lựa chọn làm năm sinh con để gặp nhiều may mắn.

1 Sinh con tuổi Thìn

Đứng đầu trong danh sách con giáp được nhiều phụ huynh lựa chọn để sinh con là năm Thìn với nhiều lí do.

Thứ nhất, các bé sinh vào năm con rồng được cho là có tính cách hiền lành, thân thiện và có tài ngoại giao. Do đó, những đứa trẻ năm Thìn sẽ có thể tạo dựng được các mối quan hệ tốt đẹp với mọi người dễ dàng mà không quá khó khăn. Tuy nhiên, đôi lúc các bé sẽ có tính cách nóng nảy một chút, dễ dẫn đến mâu thuẫn.

Thứ hai, trong công việc thì tính cách của các bé sinh năm con rồng là người nghiêm túc, có tầm nhìn xa phát triển sự nghiệp. Đặc biệt, nếu là con gái thì với tính cách cứng cỏi, rõ ràng trong công việc sẽ dễ thành công hơn.

Thứ ba, con sinh năm Thìn có tính cách hướng ngoại, thích khám phá thiên nhiên, luôn hòa đồng với bạn bè và mọi người.

Với những lí do trên, nhiều cha mẹ thường lựa chọn năm tuổi con rồng để sinh con. Năm 2024 là năm Giáp Thìn rất phù hợp để bố mẹ chuẩn bị có một đứa con đấy!

Sinh con tuổi ThìnSinh con tuổi Thìn

2 Sinh con tuổi Ngọ

Các con sinh tuổi Ngọ là người có tính cách sôi nổi, hoạt bát khi tham gia các hoạt động thường ngày, với tính cách năng động, linh hoạt ấy sẽ giúp ích cho con rất nhiều khi trưởng thành. Tuy nhiên, đôi lúc con có tính cách nổi loạn sẽ gây một chút rắc rối cho bố mẹ.

Mặt khác, những đứa trẻ sinh năm con ngựa này sẽ đem đến nhiều phước lành, giàu sang cho cả nhà, đem đến một cuộc sống đầy màu sắc.

Tính cách của những đứa trẻ luôn tích cực, vui vẻ sẽ giúp không khí gia đình luôn đầm ấm, là làn gió tưới mát tâm hồn cha mẹ mỗi khi mệt mỏi.

Sinh con tuổi NgọSinh con tuổi Ngọ

3 Sinh con tuổi Hợi

Những bé sinh tuổi Hợi có ý chí sinh tồn mạnh mẽ, tự lập mà ít khi dựa dẫm vào ai. Trong quá trình trưởng thành con càng tự giác, ít khi để bố mẹ lo nghĩ nhiều.

Các bé sinh tuổi Hợi có khả năng hoàn thành công việc tốt, làm việc nhanh nhẹn và sáng tạo cao nên phù hợp với các công việc liên quan đến sáng tác, nghệ thuật,...sẽ đem đến thành công sớm.

Mặt khác, các con tuổi Hợi rất yêu thương bố mẹ, luôn quan tâm, chăm sóc và có tâm niệm sẽ chăm lo cho bố mẹ đến hết đời.

Sinh con tuổi HợiSinh con tuổi Hợi

4 Sinh con tuổi Dậu

Các con sinh tuổi Dậu được cho là sẽ được ăn lộc tổ tiên, nên dù sinh ra trong hoàn cảnh khó khăn thì với những phước lành có được và với sự phấn đấu sẽ nhanh chóng giàu có, thành công.

Con sinh tuổi Dậu có tính cách ngoan hiền, một chút trầm tính, càng trưởng thành càng biết suy nghĩ và yêu thường bố mẹ vô cùng.

Sinh con tuổi DậuSinh con tuổi Dậu

Trên đây là 4 con giáp được nhiều phụ huynh lựa chọn để sinh con vào các năm con giáp này. Việc có con là điều may mắn, hạnh phúc, do đó bố mẹ không nên quá lo lắng hay áp lực, tốt nhất là chuẩn bị sức khỏe, tài chính và tinh thần thật tốt để đón chào con dù là sinh vào con giáp nào.

Nguồn: Báo Phụ nữ số

Từ khóa: 4 con giáp được nhiều bố mẹ săn con không thể thiếu tuổi Thìnsinh con 2024