Tip hay

4 cách làm đẹp bằng bột mì bạn có muốn thử?

4 cách làm đẹp bằng bột mì bạn có muốn thử?

Trong bột mì chứa rất nhiều vitamin A, B, D và chất chống oxy hóa, do đó khi kết hợp với tinh bột nghệ, chanh hoặc sữa chua sẽ loại bỏ được lớp tế bào chết, giúp da bạn trắng hồng khỏe mạnh. Tip Hay sẽ bật mí cho bạn những công thức làm đẹp từ bột mì nhé.

1 Bột mì và tinh bột nghệ

nghệ

Trong bột nghệ có nhiều loại vitamin và khoáng chất giúp cải thiện sắc tố da, loại sạch bã nhờn và chống lão hóa cực tốt. Do đó, khi hòa hỗn hợp 2 muỗng bột mì, 2 muỗng tinh bột nghệ và 4 muỗng sữa tươi không đường sẽ được một hỗn hợp giúp làn da bạn trắng lên trông thấy.

Lưu ý, bạn chỉ nên thực hiện 2 – 3 lần/ tuần vào buổi tối sau khi dùng sữa rửa mặt xong.

2 Bột mì và chanh

chanh

Đây là cách mà những người thuộc da nhờn, dễ nổi mụn nên áp dụng. Với 3 muỗng bột mì, 3 muỗng nước cốt chanh cộng thêm chút nước ấm bạn đã có một hỗn hợp vừa có tác dụng tẩy trắng da, sát khuẩn vừa giảm độ nhờn tốt.

3 Bột mì và sữa chua

đắp mặt nạ

3 muỗng bột mì hòa chung với 3 muỗng sữa chua. Lấy hỗn hợp này đắp lên mặt rồi để yên trong vòng 20 phút. Mỗi tuần bạn nên thực hiện từ 2 – 3 lần sẽ giúp làn da bạn giảm thâm nám, trắng sáng hơn, ngừa mụn và se khít lỗ chân lông.

4 Bột mì và khoai tây

khoai tây

Trong khoai tây chứa nhiều chất tốt cho làn da như: vitamin A, E, C, B1, B2. khi kết hợp với bột mì sẽ là phương pháp tuyệt vời để làm đẹp cho làn da của bạn.

Củ khoai tây gọt sạch vỏ rồi luộc chín và nghiền nhuyễn nó ra, sau đó chỉ cần thêm 2 muỗng bột mì và 2 muỗng dầu ô liu là đã có hỗn hợp đắp mặt nạ làm đẹp. Thực hiện 2 – 3 lần/ tuần làn da bạn sẽ trắng hồng rạng rỡ.

Xem thêm: Cách làm đẹp bằng sữa tươi

Bạn có thể chọn 1 trong 4 cách làm đẹp bằng bột mì nêu trên tùy vào từng loại da. Hy vọng sau khi áp dụng, làn da bạn sẽ trắng hồng và mịn màng hơn.

Nguồn tham khảo: khoedep.vn

Từ khóa: 4 cách làm đẹp bằng bột mì bạn có muốn thử?4 cách làm đẹp bằng bột mì bạn có muốn thửcách làm đẹp bằng bột mìphương pháp làm đẹp bằng bột mìbột mì dùng để làm đẹpnhững cách làm đẹp bằng bột mì