Tip hay

4 bảng phấn tạo khối Maybelline chất lượng, đình đám nhất hiện nay

4 bảng phấn tạo khối Maybelline chất lượng, đình đám nhất hiện nay

Phấn tạo khối Maybelline là sản phẩm trang điểm đã quá quen thuộc với các chị em. Cùng Tip Hay tìm hiểu 4 loại chất lượng và đình đám nhất hiện nay nhé!

Phấn tạo khối được sử dụng để tôn lên các đường nét và góc cạnh của khuôn mặt, giúp tạo ra hiệu ứng thị giác là khuôn mặt gọn gàng, góc cạnh hơn. Hiện nay có rất nhiều phấn tạo khối trên thị trường, nổi bật trong đó có thể kể đến sản phẩm tạo khối của thương hiệu đình đám Maybelline. Cùng Tip Hay xem review 4 bảng phấn tạo khối Maybelline chất lượng, đình đám nhất hiện nay nhé!

1 Giới thiệu thương hiệu Maybelline

Các sản phẩm thương hiệu MaybellineCác sản phẩm thương hiệu Maybelline

Maybelline được thành lập tại New York, là một trong những thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu của Hoa Kỳ, có tên đầy đủ là Maybelline New York.

Trong thời điểm hiện tại thì sản phẩm mang nhãn hiệu Maybelline đã được bày bán trên khắp thế giới. Maybelline hiện là một trong số công ty con của tập đoàn mỹ phẩm L'Oreal của Pháp.

Sản phẩm Maybelline đầu tiên được ra mắt vào năm 1917, khởi đầu bằng sản phẩm mascara và duy trì phát triển cho đến bây giờ cùng với sự ra đời của hàng loạt các sản phẩm chuyên về mặt và mắt.

2 Phấn tạo khối Maybelline dùng có tốt không?

Một số loại phấn tạo khối MaybellineMột số loại phấn tạo khối Maybelline

Thương hiệu Maybelline trong giới làm đẹp chuyên về trang điểm thì chắc hẳn cũng không còn xa lạ. Nên cũng đánh giá được một phần về chất lượng cũng như độ uy tín của đồ trang điểm Maybelline.

Nhìn chung thì tất cả các sản phẩm của Maybelline đều được các tín đồ trang điểm dành cho sự ưu ái trong việc lựa chọn và tin dùng. Dựa trên số tuổi thâm niên của thương hiệu trong làng trang điểm thì không còn e ngại về chất lượng.

Tuy nhiên, mỗi sản phẩm đều có ưu điểm và khuyết điểm riêng của chúng. Do đó, riêng về phấn tạo khối Maybelline cũng có rất nhiều loại, nhưng Tip Hay sẽ giới thiệu cho bạn 4 sản phẩm đình đám nhất hiện nay để bạn chọn lựa.

3 4 bảng phấn tạo khối Maybelline chất lượng:

Phấn tạo khối V-Face Duo Powder

Mẫu hộp phấn tạo khối V-Face Duo PowderMẫu hộp phấn tạo khối V-Face Duo Powder

  • Ưu điểm: Dễ sử dụng, thuận tiện khi tích hợp sẵn 2 tông màu sáng tối, nhỏ gọn dễ bỏ túi.
  • Nhược điểm: Hộp nhựa dễ vỡ khi để nhiều đồ.

Giá: Khoảng 150.000 - 240.000 đồng.

Phấn tạo khối V-Face Duo Powder là một trong những lựa chọn trong top đầu của dòng sản phẩm phấn tạo khối.

Với điểm mạnh ở chỗ hạt phấn mịn cùng sự kết hợp với nhũ bắt sáng giúp người sử dụng làm mờ điểm da. Cùng với sự tiện lợi của thiết kế 2 trong 1, bên trong hộp có sẵn hai tông màu sáng và tối.

Thêm đó là được thiết kế kèm theo gương và một cọ đánh khối, giúp người sử dụng thuận tiện hơn trong khi trang điểm.

Phấn tạo khối V-Face Blush Contour

Mẫu phấn tạo khối V-Face Blush ContourMẫu phấn tạo khối V-Face Blush Contour

  • Ưu điểm: Sản phẩm kết hợp phấn tạo khối và phấn má, dùng cho mọi loại da, nhỏ gọn, thích hợp cho những bạn trang điểm nhẹ nhàng, ngọt ngào.
  • Khuyết điểm: Không có tông màu tối.

Giá: Khoảng 170.000 - 250.000 đồng

Phấn tạo khối V-Face Blush Contour là một sản phẩm kết hợp giữa phấn má và tạo khối. Bên trong hộp có 3 tông màu, nhưng chủ đạo là các tông màu sáng.

Sản phẩm V-Face Blush Contour có 4 màu là đỏ, nâu, hồng và cam đào.

Chất phấn tạo khối của loại này rất mịn, lâu trôi và giúp chống dầu rất hiệu quả, có độ bám cao và bền màu, không kén da.

Vì sản phẩm chủ đạo là các tông màu sáng nên phù hợp với những bạn ưa chuộng gu trang điểm nhẹ nhàng, dễ thương.

Phấn tạo khối Facestudio Master Contour Face Contouring Kit

Mẫu phấn tạo khối Facestudio Master Contour Face Contouring KitMẫu phấn tạo khối Facestudio Master Contour Face Contouring Kit

  • Ưu điểm: Có 3 tông màu trong 1 sản phẩm, có thể sử dụng làm màu mắt, đánh má và highlight.
  • Khuyết điểm: Hộp nhựa, mẫu đơn giản.

Giá: Khoảng 100.000 - 250.000 đồng

Phấn tạo khối Facestudio Master Contour Face Contouring Kit là một trong bộ tứ sản phẩm tạo khối được chuyên gia trang điểm ưa chuộng. Vì sự tiện lợi của công dụng sản phẩm.

Sản phẩm dòng này được thiết kế kết hợp 3 tông màu trong 1 hộp. Nhưng khác với loại V-Face Blush Contour chỗ tông màu, trong dòng Facestudio Master Contour Face Contouring Kit được nhà sản xuất cho một ô tông màu nâu tối, hai ô tông màu sáng.

Ngoài ra sản phẩm còn có chất phấn mịn, lâu phai và đặc biệt là độ bắt màu vì có sự kết hợp của nhũ sáng.

Phấn tạo khối Dream Sun Triple Bronzing Powder

Mẫu phấn tạo khối Dream Sun Triple Bronzing PowderMẫu phấn tạo khối Dream Sun Triple Bronzing Powder

  • Ưu điểm: Nhỏ gọn, tiện lợi khi đi làm, đi học.
  • Khuyết điểm: Hộp nhựa nên rất dễ vỡ khi để chung với nhiều đồ.

Giá: Khoảng 130.000 - 250.000 đồng

Dòng Dream Sun Triple Bronzing Powder này chủ yếu là màu nâu nên khi bạn đánh lên da sẽ tạo cho làn da một tông màu nâu khỏe khoắn, mạnh mẽ. Rất phù hợp cho những tín đồ mê trang điểm tông Tây.

4 Hướng dẫn sử dụng phấn tạo khối Maybelline

Mẫu phấn tạo khối Dream Sun Triple Bronzing PowderMẫu phấn tạo khối Dream Sun Triple Bronzing Powder

Phần lớn công dụng của phấn tạo khối của thương hiệu Maybelline giúp cho người sử dụng có gương mặt thanh thoát hơn và để che khuyết điểm trên gương mặt. Đối với 4 sản phẩm đã được giới thiệu ở trên thì có điểm chung là dạng phấn nên rất dễ sử dụng.

Bạn chỉ cần chuẩn bị cọ tán phấn, thông thường nhà sản xuất sẽ kèm theo cho bạn vào trong hộp, nhưng cũng có một số sản phẩm không có.

Sau đó bạn sử dụng cọ lấy phấn lượng vừa đủ và phủ lên vùng cần tạo điểm nhấn. Để cho đẹp hơn, gương mặt cân đối và gọn hơn thì bạn nên tạo điểm nhấn ở những chỗ như gò má, sống mũi, trán, cằm và xương hàm.

5 Mua phấn tạo khối Maybelline ở đâu? Giá bao nhiêu?

Cửa hàng bán sản phẩm MaybellineCửa hàng bán sản phẩm Maybelline

Hiện tại thương hiệu Maybelline đã quá thông dụng đối với các tín đồ trang điểm nên việc mua sản phẩm mang thương hiệu này rất dễ dàng. Các bạn có thể mua ở những cửa hàng bán mỹ phẩm riêng lẻ, trong trung tâm thương mại hoặc trên các sàn thương mại điện tử.

Sản phẩm của Maybelline đa số không quá đắt đỏ, nên rất phù hợp cho chị em sử dụng. Phần lớn các sản phẩm đều rơi vào mức giá tầm trung. Vì vậy, các sản phẩm phấn tạo khối Maybelline dao động vào khoảng từ 100.000 đồng đến 250.000 đồng tùy từng loại.

Như vậy Tip Hay đã giới thiệu cho các tín đồ trang điểm 4 loại phấn tạo khối đình đám nhất hiện nay rồi nhé! Chúc các bạn lựa chọn được cho mình một loại ưng ý nhất.

Có thể bạn quan tâm:

Từ khóa: 4 bảng phấn tạo khối Maybelline chất lượng đình đám nhất hiện nayKinh nghiệm hay tại BachHoaXanhKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh