Tip hay

30+ khay mứt Tết sang trọng, phong thủy, đẹp, cao cấp 2023

30+ khay mứt Tết sang trọng, phong thủy, đẹp, cao cấp 2023

Trên bàn trưng Tết không thể thiếu khay đựng mứt, hộp đựng bánh kẹo đón khách. Tham khảo ngay 30+ khay mứt Tết sang trọng, đẹp, cao cấp 2023 nhá.

Những ngày đầu năm mới để đón tiếp khách đến chơi, trang hoàng nhà cửa thêm lộng lẫy vui xuân, việc chuẩn bị một khay mứt trên bàn khách là điều không thể thiếu. Khay mứt là vật quen thuộc trong mỗi gia đình Việt Nam và vẻ đẹp của nó cũng góp phần tăng thêm hương sắc cho ngày Tết cổ truyền. Ngày nay trên thị trường có đa dạng các loại khay mứt Tết từ đơn giản đến cầu kỳ, hãy cùng tham khảo ngay nhé!

1 Khay mứt Tết 2023 hình con mèo

Khay mứt Tết 2023 hình con mèoKhay mứt Tết 2023 hình con mèo

Năm 2023 là năm Quý Mão tức năm con mèo, bạn có thể trang trí nhà bằng khay mứt Tết mang hình ảnh của mèo để thêm may mắn, ý nghĩa.

2 Khay mứt Tết 2023 hình hoa

Khay mứt Tết 2023 hình hoaKhay mứt Tết 2023 hình hoa

Khay mứt Tết hình hoa kiểu dáng đa dạng từ loại nhựa cao cấp có thể xoay 360 độ đến loại bằng thủy tinh, gốm sứ chất lượng,... là lựa chọn lý tưởng để trang trí phòng khách ngày Tết này. Khay mứt Tết hình hoa trông nhã nhặn nhưng cũng không kém phần sang trọng.

3 Khay mứt Tết gỗ

Khay mứt Tết gỗKhay mứt Tết gỗ

Những vật liệu bằng gỗ luôn giúp không gian phòng khách thêm phần sang trọng và ấm áp. Khay mứt Tết gỗ có độ bền cao, chống mối mọt và tạo nhiều thiện cảm với khách đến chơi nhà bằng một khay mứt thật khác biệt.

4 Khay mứt Tết gốm sứ Bát Tràng

Khay mứt Tết gốm sứ Bát TràngKhay mứt Tết gốm sứ Bát Tràng

Với gốm sứ Bát Tràng thì đây là những sản phẩm có hoa văn tinh tế, đẹp mắt, không cầu kỳ và không kém phần sang trọng. Khay mứt Tết gốm sứ Bát Tràng thể hiện việc chuẩn bị nhà cửa chu đáo, tinh tế của gia chủ, lại còn mang đậm dấu ấn văn hóa truyền thống dân tộc Việt.

5 Khay mứt Tết thủy tinh

Khay mứt Tết thủy tinhKhay mứt Tết thủy tinh

Với nhiều thiết kế khác nhau song khay mứt Tết thủy tinh vẫn luôn mang một vẻ đẹp chung của chúng chính là sự trong trẻo, tinh khôi, sáng sủa đến từ chất liệu. Sản phẩm thủy tinh này mang một vẻ đẹp sang trọng, quý phái và màu trong suốt của chúng sẽ giúp bạn quan sát được những loại bánh kẹo bên trong dễ dàng hơn.

6 Bộ khay mứt Tết 2023

Bộ khay mứt Tết 2023Bộ khay mứt Tết 2023

Bộ khay mứt Tết nhiều ngăn được sử dụng ở mọi nhà vào dịp năm mới. Dùng để đựng bánh mứt, thể hiện sự chuẩn bị đủ đầy, ấm no vào những ngày đầu năm, bộ khay mứt Tết còn là nơi mọi người trong nhà quây quần bên nhau chia sẻ những câu chuyện của mình. Vì vậy, một bộ khay mứt Tết đẹp sẽ luôn là điểm cuốn hút, bắt mắt mọi người.

7 Khay mứt Tết nhựa

Khay mứt Tết nhựaKhay mứt Tết nhựa

Trong vô số chất liệu thì khay mứt Tết nhựa vẫn luôn là phổ biến nhất bởi tính nhẹ cũng như giá thành tương đối hợp lý của chúng. Dẫu vậy, không phải khay mứt nhựa bị đánh giá thấp trên thị trường, mà ngày nay, với nhiều thiết kế mới mẻ, độc lạ, khay mứt Tết nhựa dần dần có nhiều diện mạo đặc biệt, hấp dẫn người sử dụng.

8 Khay mứt Tết bằng sứ

Khay mứt Tết bằng sứKhay mứt Tết bằng sứ

Nhiều gia đình theo quan niệm phong thủy sẽ sử dụng đồ đạc trong nhà bằng chất liệu sứ hoặc đơn giản vì họ thích vẻ đẹp của sứ. Khay mứt Tết bằng sứ với nhiều lớp áo sắc màu, hoa văn trang trí sang trọng thể hiện một vẻ đẹp quý tộc. Chiêu đãi khách quý đến chơi nhà vào dịp Tết bạn sẽ ghi điểm mạnh trong mắt mọi người bằng bộ khay mứt Tết bằng sứ được đấy!

9 Khay mứt Tết pha lê

Không chỉ sứ mà pha lê cũng là một trong những chất liệu thường được dùng để tôn lên vẻ đẹp sang trọng trong nhà cửa. Khay mứt Tết pha lê thường có nhiều tầng cho nhiều loại bánh kẹo khác nhau, chất liệu pha lê tinh khiết sẽ làm cho khay mứt thêm phần công phu, tỉ mỉ và đặc biệt hơn.

10 Khay mứt Tết Thái Lan

Khay mứt Tết Thái LanKhay mứt Tết Thái Lan

Điểm đặc biệt của khay mứt Tết Thái Lan chính là mix nhiều loại mứt hoa quả thơm ngon, bắt mắt lại với nhau, tạo một màu sắc năm mới rực rỡ cho gia đình bạn. Khay mứt Tết Thái Lan sẽ là lựa chọn hoàn toàn mới mẻ, hấp dẫn cho những ai muốn thay đổi các loại bánh mứt đã sử dụng nhiều năm qua đấy!

11 Khay mứt Tết hộp nhạc

Khay mứt Tết hộp nhạcKhay mứt Tết hộp nhạc

Khay mứt Tết hộp nhạc không chỉ giúp bạn bảo quản các món bánh mứt mà còn tạo không gian hiện đại, sang trọng cho phòng khách của gia đình. Với hộp nhạc bên trong khay mứt, chúng sẽ tạo ra những bản nhạc vui tai, tạo bất ngờ cho các vị khách cũng như niềm yêu thích cho trẻ con khi đến chơi nhà.

Vừa rồi là hơn 30 khay mứt Tết sang trọng, phong thủy, đẹp, cao cấp 2023 được Tip Hay giới thiệu đến bạn. Hy vọng với những chia sẻ trên, bạn sẽ có thêm sự lựa chọn khay mứt Tết cho gia đình mình trong năm mới này thật ý nghĩa bạn nhé!

Từ khóa: 30+ khay mứt Tết sang trọng phong thủy đẹp cao cấp 2023khay mứt tếtkhay mứt tết 2023 đẹpkhay đựng mứt tết đẹpkhay mứt tếtkhay mứt tết 2023 đẹpkhay đựng mứt tết đẹp