Tip hay

3 thương hiệu dầu xả Nhật được nhiều người sử dụng nhất

3 thương hiệu dầu xả Nhật được nhiều người sử dụng nhất

Dầu xả Nhật ngày càng khẳng định vị thế của mình tại thị trường dầu xả Việt Nam. Vậy đâu là những thương hiệu dầu xả đang được dùng nhiều nhất? Cùng chúng mình tìm hiểu nhé!

Dầu xả Nhật Bản được ưa chuộng bởi cả chất lượng và tính an toàn mà nó mang đến cho người sử dụng. Hôm nay Tip Hay sẽ giới thiệu đến bạn 3 thương hiệu dầu xả Nhật được sử dụng nhiều nhất nha.

1 Dầu xả Ichikami

Dầu xả Ichikami giúp tóc suôn mượt và mềm mạiDầu xả Ichikami giúp tóc suôn mượt và mềm mại

Dầu xả Ichikami có xuất xứ từ thương hiệu Kracie nổi tiếng Nhật Bản. Sản phẩm đặc biệt phù hợp với những mái tóc gãy rụng nhiều, có tác dụng tăng độ suôn mượt cũng như làm mềm tóc kèm theo mùi anh đào nhẹ nhàng, tinh tế.

Loại dầu xả này có thành phần chính được chiết xuất từ:

Dầu quả mơ giúp hạn chế được tác hại của tia cực tím, giúp giữ ẩm cho tóc và cải thiện tình trạng tóc xơ rối.

Hoa Camellia giúp tăng độ ẩm cho cả tóc và da đầu.

Lá và hạt của hoa anh đào Nhật Bản giúp kích thích tóc mọc, dưỡng cho tóc chắc khỏe và góp phần giảm các tác hại đến từ môi trường như tia UV, khói bụi,...

Bên cạnh đó, trong thành phần của dầu xả Ichikami không hề chứa silicone - một chất gây hại cho cấu trúc của sợi tóc.

2 Dầu xả Tsubaki

Dầu xả TsubakiDầu xả Tsubaki vừ bảo vệ vừa chăm sóc tóc

Dầu xả Tsubaki do hãng Shiseido Nhật Bản nổi tiếng sản xuất, được tích hợp cả hai công dụng là chăm sóc tóc chắc khỏe từ bên trong và bảo vệ tóc khỏi các tác nhân gây hại bên ngoài. Từ đó giúp bạn có mái tóc óng mượt mà bao người mơ ước.

Về thành phần, dầu xả Tsubaki hoàn toàn không chứa silicone nên bạn có thể an tâm là nang tóc và cấu trúc của sợi tóc sẽ không bị hư hại về lâu dài nhé. Bên cạnh đó, sản phẩm còn có hương hoa trà dịu nhẹ, giúp bạn thư giãn hơn. Bạn có thể kết hợp cùng dầu gội Tsubaki để nâng cao hiệu quả dưỡng tóc nhé.

3 Dầu xả Essential

Dầu xả EssentialDầu xả Essential chứa bơ, mật ong và nước hoa hồng

Dầu xả Essential đến từ thương hiệu Kao đình đám của Nhật Bản. Sản phẩm có thành phần chính gồm bơ, mật ongnước hoa hồng giúp tăng cường độ ẩm, phục hồi tóc hư tổn và làm tóc bạn trông bồng bềnh, bóng mượt hơn.

Trên đây là 3 thương hiệu dầu xả Nhật được nhiều người sử dụng nhất mà Tip Hay đã tổng hợp được. Hy vọng những thông tin này hữu ích với bạn. Chúc bạn nhiều sức khỏe!

Mời bạn xem thêm:

>>4 thương hiệu dầu xả Hàn Quốc giúp tóc mượt mà chỉ trong vài lần sử dụng

>>Các loại dầu xả Tresemme và đặc điểm từng loại

>>Dầu xả bà già Nga Agafia - Bí quyết cho mái tóc mềm mượt, óng ả bất chấp tuổi tác

Kinh nghiệm hay Bách Hóa XANH

Từ khóa: 3 thương hiệu dầu xả Nhật được nhiều người sử dụng nhấtdầu xả nhậtdầu xả tócdầu xảchăm sóc tócdầu xả nhậtdầu xả tócdầu xảchăm sóc tóc