Tip hay

3 mẹo thắt bao nilon mới khi cầm thì rất chắc, muốn mở cũng rất mau

3 mẹo thắt bao nilon mới khi cầm thì rất chắc, muốn mở cũng rất mau

Bạn sẽ chẳng còn gặp phải tình cảnh ‘vất vả’ và bực mình vì những chiếc nút thắt túi nilon không thể mở ra được dễ dàng. Lý do chính là Tip Hay sẽ chỉ cho bạn 3 mẹo mới sau đây để khi thắt túi nilon được chắc chắn nhưng khi cần mở thì cũng rất nhanh sau đây!

Số đông mọi người thường đựng hoặc bảo quản đồ trong túi nilon và rất hay buộc chặt nút lại. Khổ nỗi đến lúc cần dùng túi thì “bất lực”, loay hoay mãi chẳng tháo ra được. Vậy hãy cùng Tip Hay học ngay các mẹo để buộc và gỡ nút thắt túi nilon nhanh-gọn-lẹ ngay nhé!

1 Cách thắt túi nilon dễ mở với 2 ngón tay

Bước 1: Trước hết, bạn hãy nắm gọn quai túi nilon lại, sau đó bạn đặt phần quai này vào giữa khe hở 2 ngón tay (gồm ngón giữa và ngón áp út) với ngón út rồi xoắn quanh 1 vòng như sau:

Bước 1: Nắm gọn quai túi lại, sau đó đặt phần quai này vào giữa khe hở 2 ngón tay (gồm ngón giữa và ngón áp út) với ngón út rồi xoắn quanh 1 vòng

Bước 2: Sau đó, bạn từ từ rút các ngón tay này ra để tạo một khoảng trống để bạn lồng phần quai thừa còn lại vào khoảng hở này và thắt lại như mô tả dưới đây:

Bước 2: Rút 2 ngón tay ra, lồng phần quai thừa còn lại vào khoảng hở này và thắt lại

Vậy là bạn đã thực hiện xong một mẹo thắt túi nilon thứ hai rồi đó. Khi cần mở túi, bạn chỉ cần nắm phần đầu quai thừa rồi kéo mạnh ra là túi sẽ tự động được mở nhanh chóng.

Bạn nắm phần đầu quai thừa ra của túi và kéo mạnh là túi sẽ được mở dễ dàngBạn nắm phần đầu quai thừa ra của túi và kéo mạnh là túi sẽ được mở dễ dàng!

2 Cách thắt túi nilon dễ mở bằng chính 2 quai trên bao

Bước 1: Bạn buộc 2 quai túi nilon lại một lần như thường.

Bước 1: Bạn buộc 2 quai túi nilon lại một lần như thường.

Bước 2: Tiếp theo, bạn dùng một bên quai túi để vòng qua chiếc quai túi ở bên còn lại.

Bước 2: Tiếp theo, bạn dùng một bên quai túi để vòng qua chiếc quai túi ở bên còn lại.

Bước 3: Bạn thực hiện buộc 1 bên quai túi vào bên còn lại  như hướng dẫn sau đây là hoàn tất:

Bước 3: Bạn thực hiện buộc 1 bên quai túi vào bên còn lại như hướng dẫn sau đây là hoàn tất:

Với cách thắt này, khi muốn mở túi bạn chỉ việc rút 1 bên quai túi nilon ra rất nhanh chóng và dễ dàng như sau:

Khi mở túi bạn chỉ việc rút từ từ 1 bên quai túi nilon ra là được!Khi mở túi bạn chỉ việc rút từ từ 1 bên quai túi nilon ra là được!

3 Cách thắt túi nilon dễ mở với 1 sợi thun

Dụng cụ cần chuẩn bị

  • 1 sợi thun

Cách thực hiện

Bước 1: Bạn dùng tay để xoắn quai túi nilon lại cho chắc, sau đó bẻ ngược nó quặp xuống giống như mô tả dưới đây.

Bước 1: Bạn dùng tay để xoắn quai túi nilon lại cho chắc, sau đó bẻ ngược nó quặp xuống

Bước 2: Tiếp đến, bạn lấy 1 sợi thun để lồng vào đến đoạn giữa phần dây xoắn này. Cuối cùng bạn dùng sợi thun này để buộc chắc phần quai túi nilon xoắn này lại là xong!

Bước 2: Tiếp đến, lấy 1 sợi thun để lồng vào đến đoạn giữa phần dây xoắn này và buộc lại

Khi cần mở quai túi ra, bạn chỉ cần cầm ở phần đầu quai túi và giật mạnh cho thun bung ra là đã có thể mở bao dễ dàng rồi.

Khi mở túi, bạn chỉ cần cầm phần đầu quai túi và giật mạnh cho thun bung ra là xong!Khi mở túi, bạn chỉ cần cầm phần đầu quai và giật mạnh cho thun bung ra là xong!

Tip Hay mong rằng với những mẹo thắt túi nilon dễ mở vừa chia sẻ trong bài viết trên sẽ giúp bạn áp dụng được vào thực tế những khi cần trong cuộc sống thường nhật nhé!

Từ khóa: 3 mẹo thắt bao nilon mới khi cầm thì rất chắc muốn mở cũng rất mauKinh nghiệm hay tại BachHoaXanhKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh