Tip hay

3 loại sữa tươi Đức thơm ngon cho cả gia đình

3 loại sữa tươi Đức thơm ngon cho cả gia đình

Bên cạnh các nguồn thực phẩm thì sữa tươi chính là nguồn bổ sung chất dinh dưỡng tốt nhất. Trong bài viết dưới đây, Tip Hay xin chia sẻ cùng bạn thông tin về 3 loại sữa tươi Đức thơm ngon để bạn có thể đưa ra lựa chọn phù hợp cho cả gia đình mình nhé!

Trước rất nhiều thương hiệu sữa tươi khác nhau, nếu như bạn còn đang phân vân không biết nên chọn loại sữa tươi nào để chăm sóc sức khỏe cho cả nhà? Thì đừng do dự nữa hãy tham khảo ngay thông tin đầy đủ, chi tiết về 3 loại sữa tươi Đức thơm ngon đang được ưa chuộng trên thị trường hiện nay, biết đâu bạn lại chọn được sản phẩm dinh dưỡng tốt nhất cho nhà mình.

1 Sữa tươi nguyên kem Oldenburger

Sữa tươi nguyên kem OldenburgerSữa tươi nguyên kem Oldenburger từ 100% sữa bò nguyên chất

Oldenburger là thương hiệu thuộc tập đoàn DMK, tập đoàn được thành lập từ năm 2011, dựa trên sự sát nhập hai tập đoàn sữa hàng đầu của Đức là Humana và Nordmilch, đây là tập đoàn sữa số 1 tại Đức.

Sữa tươi nguyên kem Oldenburger được sản xuất trên công nghệ hiện đại theo tiêu chuẩn thực phẩm quốc tế IFS và Tiêu chuẩn của Hiệp hội bán lẻ Anh Quốc BRC, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, mang sản phẩm chất lượng nhất đến tay người tiêu dùng.

Sữa tươi nguyên kem Oldenburger với thành phần sữa bò tươi 100% nguyên chất, có hương vị thơm ngon, béo ngậy đặc trưng và rất giàu dinh dưỡng, phù hợp với trẻ em 2 tuổi trở lên.

Giá tham khảo: Khoảng 42.000đ/1 lốc 200ml

2 Sữa tươi Almgold

Sữa tươi AlmgoldSữa tươi Almgold thơm ngon, béo ngậy

Almgold là thương hiệu sữa của công ty OMIRA (Đức) được thành lập năm 1929, công ty chuyên cung cấp các sản phẩm từ sữa như: sữa tươi, sữa chua, phô mai, … trong đó điển hình có sản phẩm sữa tươi Almgold được nhiều khách hàng từ nhiều quốc gia yêu thích.

Sữa tươi Almgold đạt tiêu chuẩn chứng nhận thực phẩm quốc tế IFS (International Food Standard) với thành phần là 100% sữa tươi nguyên chất từ trang trại Bavaria của Đức, mang đến cho người dùng sản phẩm sữa tươi chất lượng nhất. Sữa thơm ngon, béo béo và giàu dinh dưỡng dùng cho trẻ từ 2 tuổi trở lên.

Giá tham khảoKhoảng 432.000đ/thùng 12 hộp 1 lít.

3 Sữa tươi nguyên kem Emborg

Sữa tươi nguyên kem EmborgSữa tươi nguyên kem Emborg giàu canxi và protein

Emborg là thương hiệu sữa nổi tiếng của tập đoàn Uhrenholt A/S Đan Mạch, sản xuất tại Đức. Thương hiệu này nổi tiếng với nhiều sản phẩm phô mai, sữa, trong đó không thể thiếu cái tên sữa tươi nguyên kem Emborg.

Sữa tươi nguyên kem Emborg được làm bằng 100% sữa tươi hoàn toàn tự nhiên, qua xử lý nhiệt UHT và đóng gói không chất bảo quản. Sữa thơm ngon, có hàm lượng canxiprotein dồi dào giúp bổ sung dưỡng chất cần thiết cho cơ thể. Sản phẩm thích hợp cho trẻ từ 2 tuổi trở lên.

Giá tham khảoKhoảng  420.000đ/thùng 12 hộp 1 lít.

Trên đây là 3 loại sữa tươi Đức thơm ngon mà bạn không nên bỏ qua, hy vọng với những chia sẻ vừa rồi sẽ giúp bạn chọn được sản phẩm sữa tốt nhất dành cho gia đình của mình. Chúc bạn và gia đình thật nhiều sức khỏe nhé!

Có thể bạn quan tâm:

>>Sữa tươi Pure Milk nhập khẩu Úc chất lượng ra sao?

>>Sữa tươi TH true milk có tốt cho trẻ nhỏ

>>Sự khác biệt giữa sữa tươi organic và sữa tươi thường

Kinh nghiệm hay Bách Hóa XANH

Từ khóa: 3 loại sữa tươi Đức thơm ngon cho cả gia đìnhsữa tươi đứcsữa tươitư vấn sản phẩmsữa tươi đứcsữa tươitư vấn sản phẩm