Tip hay

3 loại phô mai hun khói Solse thơm ngon, giàu dinh dưỡng

3 loại phô mai hun khói Solse thơm ngon, giàu dinh dưỡng

Phô mai hun khói Solse có tốt không? Có những loại phô mai hun khói Solse nào? Cùng tìm hiểu câu trả lời qua bài viết dưới đây của Tip Hay nhé!

Nếu bạn đang tìm kiếm một loại phô mai thơm ngon và giàu dinh dưỡng để nhâm nhi thì phô mai hun khói đến từ thương hiệu Solse chắc chắn là một lựa chọn tuyệt vời. Cùng điểm qua 3 loại phô mai hun khói Solse được ưa chuộng nhất hiện nay nhé!

1 Đôi nét về thương hiệu Solse

Solse là một thương hiệu chuyên cung cấp phô mai hun khói, thuộc sở hữu của Công ty TNHH Nguyễn Hồng. Thương hiệu ra mắt lần đầu vào năm 2004 và nhận được nhiều sự yêu thích từ người tiêu dùng.

Phô mai hun khói đến từ thương hiệu Solse được sản xuất bằng dây chuyền máy móc của Nga cùng với công thức tuyệt hảo, đem đến một hương vị thơm ngon, chất lượng. Thương hiệu cũng đã được cấp giấy chứng nhận đạt chuẩn ISO 22000:2018 nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng.

Chất lượng và uy tín là hai yếu tố quan trọng trong các sản phẩm của Solse. Chỉ gần 20 năm kinh nghiệm trong ngành, Solse đã xây dựng được sự tin tưởng từ đông đảo người tiêu dùng. Thương hiệu cũng cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao, an toàn và bổ dưỡng.

Đôi nét về thương hiệu SolseĐôi nét về thương hiệu Solse

2 Các loại mai hun khói Solse

Phô mai hun khói Solse

Phô mai hun khói Solse là một loại phô mai độc đáo và có giá trị dinh dưỡng cao. Sản phẩm được làm từ sữa tươi 100% kết hợp cùng muối ăn và men sữa, tạo nên hương vị đặc trưng và hấp dẫn.

Đặc biệt, phô mai hun khói Solse cam kết không chứa bất kỳ chất phụ gia hay hương liệu nào, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người tiêu dùng. Sản phẩm được đóng gói trong túi hút chân không nên rất tiện lợi khi sử dụng và bảo quản.

Phô mai hun khói Solse đem đến nhiều lợi ích cho sức khỏe. Mỗi 100g sản phẩm cung cấp tới 312.8 calo, 22.6g chất béo, 22.8g protein và 1.9g carbohydrate. Không chỉ vậy, lượng canxi có trong loại phô mai này cao gấp 6 lần so với sữa, có tác dụng to lớn trong việc duy trì sức khỏe của xương và tim mạch.

Phô mai hun khói Solse có vị hơi mặn, béo béo, bùi bùi và thơm mùi sữa tươi. Sản phẩm có kết cấu sợi khá dày và tơi, giúp cho việc sơ chế thuận tiện hơn.

Bạn có thể tìm mua phô mai hun khói Solse tại Tip Hay với mức giá khoảng 60.000 đồng/gói 100g.

Phô mai hun khói SolsePhô mai hun khói Solse

Phô mai que/sợi dê hun khói Solse

Phô mai que/sợi dê hun khói Solse là một sản phẩm chất lượng của thương hiệu Solse. Sản phẩm có thành phần chính là sữa dê và men sữa, được sản xuất bằng công nghệ Nga, đảm bảo giữ nguyên hương vị truyền thống và các chất dinh dưỡng ban đầu.

Phô mai que/sợi dê hun khói Solse cung cấp nhiều chất dinh dưỡng cho cơ thể, điển hình là canxi và vitamin D, giúp tăng cường xương khớp và bảo vệ sức khỏe tim mạch. Sản phẩm có vị mặn mặn, bùi bùi, dai dai, rất kích thích vị giác.

Trong quá trình lên men, sản phẩm còn chứa nhiều lợi khuẩn tốt cho sức khỏe đường tiêu hóa. Ngoài ra, sản phẩm cũng chứa các chất cần thiết khác như axit folic, phốt pho, kẽm,..., giúp đảm bảo sức khỏe toàn diện.

Phô mai que/sợi dê hun khói Solse có hai dạng là que và sợi. Sản phẩm được đóng gói trong túi hút chân không nên rất tiện lợi khi sử dụng.

Giá tham khảo: Khoảng 60.000 đồng/gói 100g.

Phô mai que/sợi dê hun khói SolsePhô mai que/sợi dê hun khói Solse

Phô mai que/sợi bò hun khói Solse

Phô mai que/sợi bò hun khói Solse là một sản phẩm đặc biệt của thương hiệu Solse. Sản phẩm được sản xuất từ các thành phần an toàn và chất lượng, nổi bật là sữa bò, men sữa và muối. Tất cả đều được cân đối tỷ lệ, phù hợp với khẩu vị của người tiêu dùng.

Phô mai que/sợi bò hun khói Solse có mùi khói nhẹ và vị mặn mặn, bùi bùi, thơm ngon đặc trưng. Sản phẩm này không chỉ là một món ăn vặt dinh dưỡng mà còn rất tốt cho sức khỏe.

Phô mai que/sợi bò hun khói Solse có hai dạng là que và sợi, thuận tiện để bạn lựa chọn phù hợp với nhu cầu sử dụng. Sản phẩm được đóng gói trong túi hút chân không, rất tiện lợi khi bảo quản và sử dụng.

Giá tham khảo: Khoảng 60.000 đồng/gói 100g.

3 Hướng dẫn sử dụng và cách bảo quản phô mai hun khói Solse

Cách sử dụng

  • Bạn chỉ cần bóc lớp vỏ hút chân không, sau đó xé phô mai thành từng sợi nhỏ là có thể ăn ngay.
  • Bạn cũng có thể chấm phô mai hun khói Solse cùng với tương ớt, tương cà hoặc sốt mayonnaise để cảm nhận rõ hơn hương vị của nó nhé!
  • Đặc biệt, nếu bạn xé sợi rồi để sản phẩm ra ngoài không khí khoảng 2 - 3 tiếng thì nó sẽ se lại và ăn ngon hơn.

Cách bảo quản

  • Bảo quản sản phẩm ở nơi thoáng mát và có nhiệt độ khoảng 2 - 6 độ C.
  • Nếu đã bóc bao bì mà sử dụng hết, bạn có thể cho sản phẩm vào túi nilon và tiếp tục bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh.

Hướng dẫn sử dụng và cách bảo quản phô mai hun khói SolseHướng dẫn sử dụng và cách bảo quản phô mai hun khói Solse

Trên đây là những chia sẻ của Tip Hay về 3 loại phô mai hun khói Solse thơm ngon, giàu dinh dưỡng. Hy vọng với bài viết này sẽ giúp bạn lựa chọn được một loại phô mai hun khói an toàn, chất lượng. Cảm ơn vì đã theo dõi!

Từ khóa: 3 loại phô mai hun khói Solse thơm ngon giàu dinh dưỡngKinh nghiệm hay tại BachHoaXanhKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh