Tip hay

3 loại nước uống là anh em "một nhà" Pepsi mà có thể bạn chưa biết

3 loại nước uống là anh em "một nhà" Pepsi mà có thể bạn chưa biết

Pepsi là một loại nước ngọt có gas nổi tiếng của thương hiệu Pepsico. Tuy nhiên, ngoài Pepsi, Pepsico còn rất nhiều loại nước nổi bật khác. Cùng Bách hóa xanh tìm hiểu xem các “anh em” một nhà với Pepsi nhé!

Pepsico là một thương hiệu nước uống nổi tiếng trên toàn thế giới. Điểm đặc biệt của thương hiệu này là giá thành rẻ và nhiều chủng loại nước. Chính vì vậy, hầu hết mọi người, từ già trẻ hay lớn bé đều có thể sử dụng nước của Pepsico. Một trong những loại nước làm nên tên tuổi của Pepsico là nước ngọt có gas Pepsi. Tuy nhiên, trong bài viết này, Bách hóa xanh sẽ giới thiệu tới các bạn những “người anh em” của Pepsi. Đảm bảo các loại nước này không hề kém cạnh Pepsi đâu nhé!

1 Nước tăng lực Sting

Cũng giống như Pepsi, Sting cũng là một sản phẩm thuộc thương hiệu Pepsico. Nếu một loại nước năng lực thuần túy sẽ giúp cung cấp năng lượng, xóa tan cơn mệt mỏi và đem lại cảm giác sảng khoái thì nước tăng lực Sting lại là một kết quả dựa trên sự nỗ lực thay đổi quan điểm này của Pepsico. Với mong muốn tạo ra một sản phẩm nước tăng lực không chỉ để uống khi mệt mỏi, khi cần tỉnh táo mà còn là một loại nước tăng lực uống vì sở thích và phù hợp với mọi giới tính thì Sting chính là sản phẩm giúp Pepsico thực hiện điều này. Theo nhiều nghiên cứu thì Sting là một trong những sản phẩm nước tăng lực thành công trong việc thay đổi quan điểm của người tiêu dùng về một loại nước tăng lực thuần túy.

Nước tăng lực StingNước tăng lực Sting

Ngoài về mặt ý nghĩa, Sting của Pepsico cũng không đi theo công thức truyền thống của một loại nước tăng lực thông thường là có màu vàng, vị ngọt đậm mà thay vào đó là nước có màu đỏ bắt mắt và vị ngọt vừa phải. Sting cung cấp các chất bổ sung năng lượng như như taurine, inositol, vitamin B và caffeine. Những chất này vừa giúp cơ thể tỉnh táo, vừa mang lại cảm giác sảng khoái mà còn khiến cho bạn cảm thấy muốn chinh phục và bứt phá.

Bên cạnh Sting dâu đỏ truyền thống thì Sting cũng đã cho ra mắt những dòng sản phẩm khác như Sting Gold vàng hay Sting Espresso vị cà phê để hướng tới nhiều nhóm khách hàng hơn.

Hiện tại, Sting đang được bày bán rộng rãi trên các cửa hàng và siêu thị toàn quốc với giá dao động khoảng 10.000/chai.

2 Nước ngọt 7Up

7Up cũng là một sản phẩm khá thành công của Pepsico. Mặc dù không nổi đình đám như Pepsi và Sting nhưng 7Up vẫn thu được một số thành công nhất định khi đánh trúng thị hiếu của người tiêu dùng. Nếu bạn nào thích một loại nước có độ ngọt vừa phải và mùi thơm của chanh thì đây là một gợi ý tuyệt vời đấy.

Nước ngọt 7Up

Với thiết kế màu xanh năng động, dường như 7Up đã định hình thị trường của mình là hướng tới những người dùng có lối sống phóng khoáng và yêu thích tự do. Bên cạnh đó, 7Up còn được biết đến rộng rãi là một loại nước giải khát tươi và không màu nên nó khá đặc biệt và khơi gợi được sự thích thú của mọi người so với một loại nước ngọt có màu thông thường.

7Up cũng đã từng tung ra thị trường sản phẩm 7Up Mojito nhằm hướng đến những tín đồ yêu thích món giải khát Mojito thanh mát, độc đáo mà thường chỉ có thể thường thức ở trong các quán nước, bar, club.

Cũng như các loại “anh em” một nhà khác, hiện tại, 7up đang được bày bán rộng rãi trên các cửa hàng và siêu thị với mức giá khoảng 7.000/chai 390ml.

3 Nước cam ép Twister

Pepsico cung cấp khá nhiều chủng loại nước tới người tiêu dùng như nước uống đóng chai, nước ngọt, các loại trà và đặc biệt là nước ép trái cây. Nếu như các sản phẩm trên là những sản phẩm giúp bổ sung năng lượng và tăng cảm giác sảng khoái thì nước cam ép Twister lại được biết đến là một loại nước trái cây giúp cung cấp vitamin và các dưỡng chất cần thiết cho cơ thể.

Nước cam ép Twister

Twister được làm từ những nguyên liệu thiên nhiên, được lựa chọn cẩn thận và kếp hợp với công nghệ sản xuất hiện đại nên loại nước này vừa có hương vị thơm ngon, vừa chất lượng và đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Bên cạnh đó, Twister còn chiếm được cảm tình của người dùng vì màu cam đẹp mắt cùng hương vị thơm ngon và hấp dẫn. Với những cam kết về chất lượng như cung cấp các loại vitamin và dưỡng chất giúp kích thích vị giác và cải thiện tâm trạng thì bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng.

Hiện nay, trên thị trường một chai Twister có giá khoảng 11.000/chai 455ml. Với mức giá này, bạn hãy mua và trải nghiệm thử nhé!

Trên đây là 3 loại nước ngọt tiêu biểu thuộc 3 chủng loại nước khác nhau của thương hiệu Pepsico. Nếu muốn bổ sung năng lượng thì hãy thử nước tăng lực Sting, muốn giải khát hãy chọn nước ngọt 7up và muốn nạp thêm dưỡng chất thì nước cam ép Twister là một gợi ý tốt đấy. Hy vọng rằng, bài viết này sẽ giúp bạn có thêm nhiều thông tin và sự lựa chọn về các loại thức uống trên thị trường!

Có thể bạn quan tâm:

Từ khóa: 3 loại nước uống là anh em "một nhà" Pepsi mà có thể bạn chưa biếtpepsipepsicocác loại nước ngọt cùng hãng với pepsipepsico có các sản phẩm gìcác đồ uống của pepsicoloại nước là anh em với pepsipepsipepsicocác loại nước ngọt cùng hãng với pepsipepsico có các sản phẩm gìcác đồ uống của pepsicoloại nước là anh em với pepsi