Tip hay

3 loại kem chống nắng Some By Mi có chỉ số chống nắng cao, hiệu quả vượt trội

3 loại kem chống nắng Some By Mi có chỉ số chống nắng cao, hiệu quả vượt trội

3 loại kem chống nắng Some By Mi có gì đặc biệt mà lại được ưa chuộng rộng rãi đến thế? Cùng Tip Hay tìm hiểu cụ thể qua bài viết sau đây nhé!

Nỗi lo về nắng nóng luôn ám ảnh các chị em mỗi khi bước chân xuống phố đặc biệt là vào những ngày thời tiết tiết trời oi bức. Top 3 sản phẩm kem chống nắng Some By Mi luôn là lựa chọn hàng đầu rất nhiều chị em trong vấn đề chống nắng.

Hãy cùng Tip Hay tìm hiểu và đánh giá kỹ lưỡng hơn về chất lượng 3 loại kem chống nắng Some By Mi ngay bài biết sau đây nhé!

1 Giới thiệu thương hiệu Some By Mi

Giới thiệu thương hiệu Some By MiGiới thiệu thương hiệu Some By Mi

Some By Mi là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng có xuất xứ từ Hàn Quốc - một trong những quốc gia hàng đầu trên thị trường sản xuất mỹ phẩm. Tiếp nối những thành công trong nước, Some By Mi bắt đầu đặt chân phát triển tại những thị trường nước ngoài bao gồm Việt Nam và đang được rất nhiều chị em say mê mỹ phẩm yêu thích nhờ vào công dụng tuyệt vời mà nhãn hàng mang đến.

Cái tên Some By Mi được tạo nên từ việc ghép từ giữa “Something” và “By a miracle” với ý nghĩa rằng một phép màu sẽ xuất hiện trên là da của bạn. Sản phẩm của Some By Mi được tạo nên từ những thành phần ưu việt trong thiên nhiên và công nghệ sản xuất hiện đại, độc đáo, sự đầu tư chất xám cho từng sản phẩm.

Thương hiệu ra mắt ở Việt Nam với nhiều sản phẩm như sữa rửa mặt, toner, serum,.. nhưng được yêu thích và ưa chuộng nhất không thể không kể đến những sản phẩm kem chống nắng với hiệu quả nổi bật.

2 Kem chống nắng Some By Mi có tốt không?

Chất lượng kem chống nắng Some By MiChất lượng kem chống nắng Some By Mi

Kem chống nắng là dòng sản phẩm được thương hiệu chăm chút vô cùng kỹ lưỡng, luôn đặt trải nghiệm sản phẩm của khách hàng làm tiêu chí sản xuất nên chất lượng hoàn toàn được đảm bảo và là dòng “best seller” của hãng trong nhiều năm qua. Kem chống nắng Some By Mi nổi tiếng với những ưu điểm như:

  • Nguồn gốc nguyên liệu sản xuất luôn được ưu tiên hàng đầu, trải qua hàng loại quy trình nghiên cứu và thẩm định chất lượng khắt khe, đảm bảo an toàn và độ lành tính gần như tuyệt đối cho mọi loại da.
  • Thành phần được chiết xuất từ thiên nhiên cũng những hoạt chất có lợi cho da được Some By Mi chọn lựa kỹ càng, mang đến cho làn da của bạn nhiều lợi ích ngoài mong đợi như dưỡng trắng, dưỡng ẩm và hỗ trợ trị mụn bên cạnh việc chống nắng.
  • Kết cấu sản phẩm được đầu tư nghiên cứu để đạt đến độ mịn màng và thấm thấu thật hoàn hảo trên da, hạn chế tối đa tình trạng bết rít, đổ dầu hoặc chảy kem trước thời tiết nóng nực.
  • Bảo vệ da tuyệt đối trước ánh nắng mặt trời ban ngày khi sở hữu chỉ số chống nắng SPF 50+ PA+++, giúp bạn luôn cảm thấy an tâm khi sử dụng.

3 Top 3 loại kem chống nắng Some By Mi đình đám hiện nay

Some By Mi Truecica Mineral 100 Calming Suncream

Some By Mi Truecica Mineral 100 Calming SuncreamSome By Mi Truecica Mineral 100 Calming Suncream

Thành phần nổi bật: Chiết xuất ngải cứu, chiết xuất tràm trà, chiết xuất rau má, niacinamide, adenosine, stearic acid,...

Công dụng: Chỉ số SPF 50+ PA++++ bảo vệ da trước tia UV gây hại, ngăn ngừa tình trạng lão hóa sớm, tình trạng sạm đen, thâm nám; 85% phần trăm tinh chất từ thiên nhiên giúp dưỡng ẩm da, da luôn được mềm mịn, sáng hồng; 100% màng lọc chống nắng vật lý giúp bảo vệ da bền vững dưới ánh nắng mặt trời, hạn chế tình trạng nóng rát, ửng đỏ da khi phải tiếp xúc trực tiếp dưới ánh mặt trời.

Kết cấu: Dạng kem - sữa, khá loãng, thấm nhanh, màu trắng sữa.

Ưu, nhược điểm:

  • Ưu điểm: Chất kem mỏng nhẹ, thẩm thấu nhanh trên da, không để lại vệt trắng sau khi thoa hoặc khi mặt đổ nhiều mồ hôi; thành phần thiên nhiên lành tính, phù hợp mọi loại da.
  • Nhược điểm: Kem nâng tone da khá nhiều, không phù hợp cho những làn da quá ngăm. Dung tích nhỏ.

Cảm nhận: Sản phẩm có nâng tone da nên sau khi thoa lên mặt trong khoảng 20 phút đầu sẽ thấy da trắng bệch, tuy nhiên lớp kem sẽ nhanh chóng thấm sâu vào da và để lại lớp nền rất đều và đẹp. Mùi tràm trà có phần nồng, dễ gây khó chịu cho các bạn không thích dùng sản phẩm có mùi hương đậm đặc. Chống nắng và kiềm dầu tốt, lớp kem khô thoáng trong nhiều giờ liền.

Giá sản phẩm khoảng 270.000 đồng/50ml

Tham khảo: Review kem chống nắng Some By Mi truecica mineral calming tone up suncream

Some By Mi Yuja Niacin Mineral 100 Brightening Sun Cream

Some By Mi Yuja Niacin Mineral 100 Brightening Sun CreamSome By Mi Yuja Niacin Mineral 100 Brightening Sun Cream

Thành phần nổi bật: Chiết xuất quả quýt Yuja (quả thanh yên Hàn quốc), chiết xuất hoa sen, niacinamide,...

Công dụng: Sản phẩm có khả năng chống nắng cao với chỉ số SPF 50+ PA++++, bảo vệ da khỏi các tia cực tím gây hại .Thành phần chính là chiết xuất từ quả quýt Yuja có khả năng cấp ẩm hoàn hảo, giúp nuôi dưỡng làn da ẩm mịn sau khi đối diện trực tiếp ánh sáng mặt trời. Ngăn chặn sự hình thành melanin, giúp làm sáng da, phục hồi da và hỗ trợ ngăn ngừa lão hóa sớm.

Kết cấu: Dạng kem, mỏng nhẹ, thấm nhanh, màu trắng sữa.

Ưu, nhược điểm:

  • Ưu điểm: Chiết xuất thiên nhiên vô cùng lành tính và an toàn cho mọi loại da. Kết cấu loãng, mỏng nhẹ khi thoa lên da, nhanh chóng thẩm thấu, không bết rít. Kiềm dầu rất tốt.
  • Nhược điểm: Dung tích nhỏ. Không có hương thơm.

Cảm nhận: Kem thấm ngay khi thoa lên da nên thoáng và khô ráo hoàn toàn, không gây nhờn rít. Khả năng kiềm dầu rất tốt, đặc biệt là vùng chữ T). Chất kem nâng tone tự nhiên, không quá trắng sáng nên phù hợp với mọi tone da.

Giá sản phẩm khoảng 230.000 đồng/50ml

Some By Mi UV Shield Daily Mild Sunscreen

Some By Mi UV Shield Daily Mild SunscreenSome By Mi UV Shield Daily Mild Sunscreen

Thành phần nổi bật: Zinc oxide, titanium dioxide, chiết xuất cây thủy cự, chiết xuất nụ tầm xuân,...

Công dụng: Khả năng chống lại tia UV vượt bật, bảo vệ da trọn vẹn dưới cái nắng gay gắt; công dụng 3 trong 1 hoàn hảo: chống nắng, dưỡng da và trang điểm. Khả năng kháng viêm, kháng khuẩn ngăn ngừa mụn và làm mịn da, giúp da trắng hồng vô cùng hiệu quả, dưỡng ẩm da sâu trong từng tế bào, ngăn chặn triệt để những dấu hiệu của lão hóa, cải thiện độ căng bóng và đàn hồi của da.

Kết cấu: Dạng kem, khá sệt, màu trắng sữa.

Ưu, nhược điểm:

  • Ưu điểm: Chất kem dễ tán, nhanh thẩm thấu, vô cùng bền và chống nước hiệu quả. Kiềm dầu tốt. Lành tính cho mọi loại da.
  • Nhược điểm: Dung tích khá nhỏ. Không có mùi thơm.

Cảm nhận: Lớp kem không nâng tone quá trắng, kết hợp cũng khả năng kiềm dầu và chống nước cực tốt nên rất phù hợp để làm lớp nền trang điểm, là sự lựa chọn đáng giá với các bạn có sở thích trang điểm nhẹ. Tuy nhiên chất kem có hơi sệt nên cần thoa thật kỹ và đều, tránh tình trạng da không đều màu.

Giá sản phẩm khoảng 290.000 đồng/50ml

4 Mua kem chống nắng Some By Mi chính hãng ở đâu?

Địa điểm mua kem chống nắng Some By MiĐịa điểm mua kem chống nắng Some By Mi

Some By Mi hiện đã có mạng lưới phân phối sản phẩm trên khắp Việt Nam nên sẽ không quá khó để bạn tìm mua và trải nghiệm giá trị từ kem chống nắng của hãng.

Bạn có thể tìm mua kem chống nắng Some By Mi chính hãng tại website chính thức của hãng, các cửa hàng phân phối trên toàn quốc hoặc những sàn thương mại điện tử uy tín như Shopee, Lazada, Sendo,..

Hy vọng thông tin về 3 sản phẩm kem chống nắng nổi bật nhất của Some By Mi sẽ hữu ích và giúp bạn chọn được sản phẩm phù hợp với bản thân. Đừng quên theo dõi Tip Hay để biết cách làm đẹp hiệu quả hơn nhé!

Từ khóa: 3 loại kem chống nắng Some By Mi có chỉ số chống nắng cao hiệu quả vượt trộiKinh nghiệm hay tại BachHoaXanhKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh