Tip hay

3 loại dầu ăn Hàn Quốc được yêu thích tại Việt Nam

3 loại dầu ăn Hàn Quốc được yêu thích tại Việt Nam

Dầu ăn là một trong những loại gia vị không thể thiếu cho các bà nội trợ dành để chế biến bữa cơm gia đình đầy đủ nhất. Bài viết hôm nay sẽ giới thiệu đến các bạn 3 loại dầu ăn Hàn Quốc được yêu thích tại Việt Nam.

Tại Hàn Quốc các loại dầu ăn được xem là gia vị không thể thiếu trong đời sống ẩm thực hằng ngày nên nó được sản xuất qua quá trình rất nghiêm ngặt. Vì thế dầu ăn Hàn Quốc được rất nhiều người tiêu dùng Việt Nam lựa chọn bởi chất lượng tốt. Hôm nay Tip Hay sẽ giới thiệu 3 loại dầu ăn Hàn Quốc được yêu thích tại Việt Nam.

1 Dầu ăn Ottogi

Ottogi là thương hiệu dầu ăn độc đáo và nổi tiếng tại Hàn Quốc luôn là lựa chọn ưu tiên của người tiêu dùng Hàn Quốc và Việt Nam. Đây là thương hiệu mang đến cho người tiêu dùng đầy đủ những dòng sản phẩm khác nhau, nổi bật là dầu đậu nành Ottogi và dầu mè Ottogi.

Dầu ăn OttogiDầu ăn Ottogi

Dầu đậu nành Ottogi

Dầu đậu nành Ottogi được chiết xuất từ hạt đậu nành tự nhiên rất có lợi cho sức khỏe của người tiêu dùng đặc biệt là tốt cho tim mạch. Với thành phần không chứa cholesterol, không chứa axit béo, không sử dụng chất bảo quản và chất tạo màu nên rất an toàn cho người sử dụng.

Vì chiết xuất từ hạt đậu nành tự nhiên nên dầu đậu nành Ottogi là nguồn dinh dưỡng tuyệt vời cho sức khỏe, mang đến nguồn năng lượng tràn đầy cho người tiêu dùng. Sản phẩm thích hợp để chế biến nhiều món ăn từ chiên, xào, trộn salad hay làm nước sốt.

Giá tham khảo: 85.000đ - 95.000đ/chai 900ml.

Dầu mè Ottogi

Dầu mè Ottogi

Dầu mè Ottogi được sản xuất từ 100% hạt mè nguyên chất và được nhập khẩu từ Hàn Quốc. Trong dầu mè chứa rất nhiều dưỡng chất có lợi cho sức khỏe như chứa nhiều calo, chất béo không bão hòa, axit béo Omega 3, canxi, vitamin E, vitamin B,...

Sản phẩm luôn mang lại sức khỏe tuyệt vời cho người tiêu dùng như một vị thuốc từ thiên nhiên. Dầu mè Ottogi có các công dụng như: Giảm huyết áp, chắc khỏe xương, ngăn ngừa thiếu máu,...

Giá tham khảo: 65.000đ/chai 110ml.

2 Dầu ăn Beksul

Beksul là thương hiệu nổi tiếng được biết đến qua các loại gia vị đa dạng, phong phú cho người nội trợ. Sản phẩm nổi bật nhất của thương hiệu này là dầu đậu nành Beksuldầu hạt nho Beksul. Thương hiệu luôn mang đến những sản phẩm chất lượng cho những món ăn ngon.

Dầu đậu nành Beksul

Dầu đậu nành BeksulDầu đậu nành Beksul

Dầu đậu nành Beksul được chiết xuất từ thành phần 100% đậu nành tự nhiên, không chất bảo quản nên rất tốt cho sức khỏe. Đặc biệt khi đậu nành được tinh chế thành dầu thì hàm lượng chất béo không bão hoà trong đậu nành sẽ tăng lên, có tác dụng giảm nồng độ cholesterol trong máu.

Sản phẩm được yêu thích tại Việt Nam bởi thành phần tốt cho sức khỏe, nhất là tốt cho tim mạch và huyết áp của người tiêu dùng. Bên cạnh đó, dầu đậu nành Beksul được sử dụng để chế biến các món chiên, xào, trộn salad hoặc làm nước sốt.

Giá tham khảo: 63.000đ/chai 500ml.

Dầu hạt nho Beksul

Dầu hạt nho BeksulDầu hạt nho Beksul

Dầu hạt nho Beksul có chiết xuất từ 100% hạt nho nhập khẩu từ Tây Ban Nha, được chắt lọc từ những lớp tinh dầu nho thuần khiết nhất. Ngoài ra thành phần của loại dầu này còn có chất chống oxy hóa, axit béo không no và vitamin E rất tốt cho sức khỏe người tiêu dùng và trong việc chăm sóc sắc đẹp.

Sản phẩm có rất nhiều công dụng tốt cho sức khỏe như: Giảm cholesterol xấu trong máu, ngăn ngừa bệnh tim mạch, tăng cường hệ miễn dịch,... Ngoài ra còn các tác dụng chăm sóc da như chống lão hóa, làm chậm chứng sạm da.

Giá tham khảo: 136.000đ/chai 500ml.

3 Dầu ăn Kadoya

Kadoya là một thương hiệu dầu mè phổ biến tại Hàn Quốc nhưng lại có nguồn gốc xuất xứ từ Nhật Bản. Đây là thương hiệu luôn chú trọng sản xuất từng sản phẩm chất lượng và được người tiêu dùng tin cậy. Sản phẩm nổi bật của thương hiệu là dầu mè Kadoya.

Dầu ăn Kadoya

Dầu mè Kadoya được chiết xuất 100% từ hạt mè nguyên chất. Đây là sản phẩm có hàm lượng năng lượng, chất béo thực vật và vitamin dồi dào rất có lợi cho sức khỏe người tiêu dùng.

Sản phẩm ngoài công dụng để chế biến món ăn thì còn có tác dụng hạ huyết áp, tăng cường lưu thông máu và trao đổi chất. Hàm lượng magie cao trong dầu mè cùng các khoáng chất thiết yếu có liên quan trực tiếp với việc giảm nguy cơ ung thư đại trực tràng.

Giá tham khảo: 160.000đ/chai 200g.

Hy vọng với những thông tin chi tiết về 3 loại dầu ăn Hàn Quốc được yêu thích tại Việt Nam sẽ giúp bạn có thêm nhiều lựa chọn cho gia vị của món ăn. Hãy đến Tip Hay và sở hữu cho mình một chai dầu bạn yêu thích.

Xem thêm:

>> Dầu ăn dành cho người giảm cân

>> Món ngon tròn vị với dầu ăn cao cấp Tường An Gold

>> Dầu ăn Nakydaco có tốt không? Trẻ em có dùng được không?

Kinh nghiệm hay Bách Hóa XANH

Từ khóa: 3 loại dầu ăn Hàn Quốc được yêu thích tại Việt Namtop dầu ăn hàn quốc được yêu thích tại việt namcác loại dầu ăn hàn quốc được yêu thíchdanh sách loại dầu ăn hàn quốc được yêu thíchtop dầu ăn hàn quốc được yêu thích tại việt namcác loại dầu ăn hàn quốc được yêu thíchdanh sách loại dầu ăn hàn quốc được yêu thích