Tip hay

3 cát vệ sinh cho mèo World's Best Cat Litter thấm hút, kiểm soát mùi hiệu quả

3 cát vệ sinh cho mèo World's Best Cat Litter thấm hút, kiểm soát mùi hiệu quả

Cát vệ sinh cho mèo World’s Best Cat Litter là một sản phẩm hữu cơ có công dụng thấm hút và kiểm soát mùi rất hiệu quả.

Nếu bạn ưu tiên các sản phẩm hữu cơ thì sản phẩm cát vệ sinh cho mèo World’s Best Cat Litter là một sự lựa chọn phù hợp. Vì thành phần của sản phẩm này chủ yếu là từ ngô nên rất hữu dụng trong việc cho mèo dùng đi vệ sinh. Vậy cát vệ sinh cho mèo World’s Best Cat Litter loại nào tốt? Ở bài viết này, Tip Hay sẽ giới thiệu cho bạn top 3 cát vệ sinh cho mèo World’s Best Cat Litter thấm hút, kiểm soát mùi hiệu quả nhé!

1 Giới thiệu về cát vệ sinh cho mèo World's Best

Cát vệ sinh cho mèo World’s Best Cat LitterCát vệ sinh cho mèo World’s Best Cat Litter

Dòng cát vệ sinh cho mèo World’s Best Cat Litter được xuất xứ từ Mỹ. Thành phần của sản phẩm 100% tự nhiên nên bạn không phải lo lắng đến sức khỏe của bé mèo. Dòng sản phẩm này có 3 loại tương ứng với 3 màu khác nhau như xanh lá, đỏ và tím. Chủ yếu sản phẩm này được đóng gói túi lớn nên rất tiện lợi khi sử dụng.

2 Lợi ích của cát vệ sinh cho mèo World's Best

Lợi ích của cát vệ sinh cho mèo World's BestLợi ích của cát vệ sinh cho mèo World's Best

Cát vệ sinh cho mèo World’s Best có nguyên liệu được làm hoàn toàn 100% từ tự nhiên nên việc thấm hút chất thải rất nhanh chóng, vón cục nhanh và dễ loại bỏ, không bụi và có khả năng khử mùi hiệu quả. Ngoài ra, chất thải sau khi được loại bỏ bạn còn có thể xả trực tiếp vào toilet, vì thành phần chủ yếu từ ngô nên dễ dàng phân hủy.

3 Các loại cát vệ sinh cho mèo World’s Best

Cát vệ sinh cho mèo World’s Best Cat Litter Original Không mùi (Màu xanh)

Cát vệ sinh cho mèo World’s Cat Litter Original không mùi màu xanhCát vệ sinh cho mèo World’s Cat Litter Original không mùi màu xanh

Trong dòng sản phẩm cát vệ sinh cho mèo World’s Cat Litter Original màu xanh có thành phần chủ yếu từ hữu cơ tự nhiên và không có chất gây hại. Sản phẩm có nguyên liệu phần lớn từ bắp ngô nguyên hạt nên có khả năng kiểm soát mùi và tốc độ vón cục rất nhanh. Cát vệ sinh cho mèo World’s Cat Litter Original màu xanh là sản phẩm thích hợp cho gia đình nhà có từ 1-2 chú mèo.

Khi sử dụng bạn đổ cát vào khay đi vệ sinh của mèo với độ dày từ 5-7cm, còn những chất thải cũ bạn có thể loại bỏ và cho vào bồn cầu xả thoải mái. Vì sản phẩm có thành phần chủ yếu từ ngô nên bạn không cần e ngại vấn đề tắc nghẽn, hoặc kỹ hơn thì bạn có thể cho vào thùng rác. Về cách bảo quản thì nên để sản phẩm ở nơi thoáng mát và tránh ẩm ướt nhé.

Giá: Khoảng 229.000 - 711.000 đồng

Cát vệ sinh cho mèo World’s Best Cat Litter Multiple (Màu đỏ)

Cát vệ sinh cho mèo World’s Best Cat Litter Multiple (Màu đỏ)Cát vệ sinh cho mèo World’s Best Cat Litter Multiple (Màu đỏ)

Dòng sản phẩm cát vệ sinh cho mèo World’s Best Cat Multiple màu đỏ được trang bị thêm các thành phần từ dược thảo tự nhiên để tăng khả năng kiểm soát mùi tốt hơn. Sản phẩm này thích hợp cho những gia đình có từ 2 chú mèo trở lên.

Cách sử dụng và cách bảo quản của cát vệ sinh cho mèo World’s Best Cat Litter Multiple màu đỏ cũng giống như loại màu xanh, rất dễ sử dụng và bảo quản.

Giá: Khoảng 229.000 - 711.000 đồng

Cát vệ sinh cho mèo World’s Best Cat Litter Multiple Lavender (màu tím)

Cát vệ sinh cho mèo World’s Best Cat Litter Multiple Lavender (màu tím)Cát vệ sinh cho mèo World’s Best Cat Litter Multiple Lavender (màu tím)

Dòng sản phẩm cát vệ sinh cho mèo World’s Best Cat Multiple Lavender màu tím, ngoài có thành phần hoàn toàn bằng hữu cơ tự nhiên còn được nhà sản xuất đầu tư thêm dầu oải hương. Thành phần có thêm dầu oải hương nên khả năng khử mùi rất cao và hiệu quả trong khi sử dụng, giúp chú mèo của bạn bị thu hút mùi đi vệ sinh đúng chỗ.

Khi sử dụng bạn chỉ cần đổ cát ra khay vệ sinh của mèo với độ dày 5-7cm như cách dùng tương tự của hai loại cùng hãng ở trên. Về việc bảo quản bạn không nên để sản phẩm ở những khu vực có nước, ẩm ướt để tránh ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm.

Giá: Khoảng 229.000 - 711.000 đồng

4 Một số câu hỏi thường gặp về cát vệ sinh cho mèo World's Best

Một số câu hỏi thường gặp về cát vệ sinh cho mèo World's BestMột số câu hỏi thường gặp về cát vệ sinh cho mèo World's Best

Cách phân biệt cát vệ sinh cho mèo World's Best thật giả

Hiện tại thời đại công nghệ đã lên cao nên việc kiểm tra hàng thật giả rất dễ dàng. Bạn có thể sử dụng những ứng dụng check mã sản phẩm để kiểm tra mã sản phẩm đó có đúng chính hãng hay không. Hoặc bạn có thể quan sát bao bì, mẫu mã sản phẩm khi mua về sử dụng.

Mua cát vệ sinh cho mèo World's Best ở đâu chính hãng, giá tốt?

Để mua cát vệ sinh cho mèo World’s Best chính hãng và giá tốt, bạn nên ghé mua ở những nơi uy tín như các cửa hàng chuyên kinh doanh mặt hàng thú cưng, siêu thị, trung tâm thương mại trang website của mặt hàng đó hoặc các trang thương mại điện tử.

Cần lưu ý gì khi sử dụng cát vệ sinh cho mèo World’s Best?

Vì cát vệ sinh cho mèo World’s Best là loại sản phẩm có thành phần hữu cơ tự nhiên nên một số chú mèo chưa được tiếp xúc loại cát này sẽ thấy không quen. Nên để khắc phục tình trạng này bạn nên thay đổi thói quen cho mèo dần dần.

Đầu tiên bạn nên thay đổi từ 1/3 cát World’s Best với 2/3 cát cũ đang dùng. Từ từ khi mèo đã thích nghi bạn tăng số lượng lên thành 2/3 cát World’s Best với 1/3 cát cũ. Khi đã thích nghi hoàn toàn thì bạn sử dụng 100% cát World’s Best.

Như vậy, Tip Hay đã giới thiệu cho bạn top 3 cát vệ sinh cho mèo World’s Best Cat Litter thấm hút, kiểm soát mùi hiệu quả rồi nhé! Chúc bạn lựa chọn được sản phẩm thích hợp cho chú mèo nhà mình.

Từ khóa: 3 cát vệ sinh cho mèo World's Best Cat Litter thấm hút kiểm soát mùi hiệu quảcát vệ sinh world's bestcát vệ sinh cho mèo world's besttop sản phẩm cát vệ sinh world's besttop sản phẩm cát vệ sinh cho mèo world's bestcát vệ sinh world's bestcát vệ sinh cho mèo world's besttop sản phẩm cát vệ sinh world's besttop sản phẩm cát vệ sinh cho mèo world's best