Tip hay

3 cách làm quạt điều hoà sáng tạo, đơn giản, thổi bay cơn nóng tại nhà

3 cách làm quạt điều hoà sáng tạo, đơn giản, thổi bay cơn nóng tại nhà

Vào những ngày hè nóng nực, khó chịu dễ khiến tâm trạng của bạn nóng nảy hơn. Nhất là khi đang ở trong nhà cần được thư giãn và nghĩ ngơi. Nhưng quạt điện lại không đáp ứng đủ nhủ cầu cho bạn. Hãy cùng Tip Hay tổng hợp 3 cách làm quạt điều hòa sáng tạo tại nhà này nhé!

Chỉ bằng những vật dụng có sẵn trong gia đình là bạn đã có thể chế tạo cho mình một chiếc quạt làm mát cực kì hữu ích và tiết kiệm chi phí. Cùng Tip Hay tham khảo qua 3 cách sau nhé.

1 Làm quạt điều hòa bằng thùng xốp

Làm quạt điều hòa bằng thùng xốp có thể giúp nhiệt độ phòng bạn giảm được đáng kể, giúp cho căn phòng mát hơn và thoải mái hơn.

Tuy không mát lạnh như máy lạnh hoặc máy điều hòa, nhưng cách làm này cũng giúp ích được một phẩn cho căn phòng bạn được thông thoáng hơn.

Bạn có thể tham khảo cách làm chi tiết tại đây: Tự làm quạt điều hòa bằng thùng xốp đơn giản mà mát lạnh bất ngờ

quạt điều hòa bằng thùng xốpQuạt điều hòa bằng thùng xốp

2 Làm quạt điều hòa bằng ly nhựa và thùng xốp

Chỉ với những vật dụng đơn giản, dễ tìm, giá rẻ, cùng chiếc quạt có sẵn là bạn có thể làm ra được một cây quạt điều hòa mát lạnh, giải nhiệt cho căn phòng trong những ngày nắng nóng khó chịu.

Với cách làm khá đơn giản và không cầu kỳ, đây sẽ là cách làm giúp bạn có thể tiết kiệm chi phí một cách tốt nhất.

Bạn có thể tham khảo cách làm chi tiết tại đây: Cách tự chế quạt điều hòa mát rượi, dễ làm cho ngày hè oi bức

quạt điều hòa bằng ly nhựa và thùng xốpQuạt điều hòa bằng ly nhựa và thùng xốp

3 Làm quạt hơi nước bằng hai chai nước hoặc ống nhựa

Quạt hơi nước cũng được rất nhiều người ưa chuộng giúp giải nhiệt cho căn phòng và làm mát cơ thể một cách nhanh chóng, bằng những vật dụng đơn giản trong nhà và cây quạt thân yêu trong gia đình.

Chỉ vài bước làm đơn giản bằng chai nước hoặc có thể thay thế bằng ống nhựa là bạn đã có ngay một cây quạt hơi nước cho bản thân trong những ngày hè oi bức, nóng nực.

Bạn có thể tham khảo cách làm chi tiết tại đây: Cách làm quạt hơi nước đơn giản tại nhà với 2 chai nước

quạt hơi nước bằng hai chai nước hoặc ống nhựaQuạt hơi nước bằng hai chai nước hoặc ống nhựa

Trên đây là tổng hợp 3 cách làm quạt điều hòa sang tạo tại nhà mà bạn có thể làm. Tip Hay hy vọng bài viết mang đến cho bạn những thông tin bổ ích, giúp tiết kiệm thời gian và chi phí khi tự làm cho mình cây quạt điều hòa này.

Bạn có thể quan tâm:

Tip Hay

Từ khóa: 3 cách làm quạt điều hoà sáng tạo đơn giản thổi bay cơn nóng tại nhàquạt điều hòacách làmtại nhàsáng tạoquạt hơi nướcquạt điều hòacách làmtại nhàsáng tạoquạt hơi nước