Tip hay

21 kiểu khay đựng mứt tết bằng gỗ đẹp và bán chạy nhất 2024

21 kiểu khay đựng mứt tết bằng gỗ đẹp và bán chạy nhất 2024

Tết Tây sắp đến và chỉ còn hơn một tháng nữa sẽ đến Tết Nguyên Đán. Nếu như bạn vẫn loay hoay chưa biết mua loại khay đựng mứt nào thì hôm nay, Tip Hay sẽ giới thiệu đến bạn 21 kiểu khay đựng mứt Tết bằng gỗ bán chạy nhất năm 2024.

Mỗi dịp Tết đến xuân sang, nhà nhà người người đều tranh thủ sắm sửa cho gia đình những đồ vật mới nhằm trang trí cho nhà cửa thêm khang trang. Mứtmón ăn vặt không thể thiếu trong dịp Tết của người Việt. Vì vậy mà khay mứt Tết cũng là vật được tìm mua nhiều nhất mỗi độ xuân về. Hãy cùng xem đâu là 21 mẫu khay mứt tết bằng gỗ bán chạy nhất năm 2024 nhé!

1 Khay đựng bánh mứt kẹo gỗ Phúc Lộc Thọ

Khay đựng bánh mứt kẹo gỗ Phúc Lộc ThọKhay đựng bánh mứt kẹo gỗ Phúc Lộc Thọ

Những năm gần đây, mẫu khay mứt bằng gỗ được làm bằng gỗ hương có hoa văn khắc nổi trên nắp hộp vẫn được nhiều gia đình ưa chuộng vì sự đơn giản nhưng vẫn làm cho ngôi nhà của bạn thêm phần sang trọng.

2 Khay đựng mứt đa năng bằng gỗ thông tự nhiên

Khay đựng mứt đa năng bằng gỗ thông tự nhiênKhay đựng mứt đa năng bằng gỗ thông tự nhiên

Với kiểu dáng đơn giản, hiện đại, mẫu khay đựng mứt bằng gỗ thông tự nhiên này đã thu hút không ít các gia đình lựa chọn phong cách sống trẻ trung nhưng vẫn muốn lưu giữ nét truyền thống.

3 Khay mứt gỗ thông 2 tầng

Khay mứt gỗ thông 2 tầngKhay mứt gỗ thông 2 tầng

Bạn cũng có thể thay đổi kiểu dáng của các khay mứt size truyền thống bằng loại khay 2 tầng. Với loại khay này bạn vừa có thể đựng trà, vựa đựng mứt vô cùng tiện lợi.

4 Khay mứt nhiều ngăn vuông kết hợp giữa gỗ và sứ

Khay mứt nhiều ngăn vuông kết hợp giữa gỗ và sứ

Để tạo sự mới mẻ, bạn cũng có thể thử nhìn qua những mẫu khay mứt gỗ kết hợp sứ như trên. Chúng vừa sang trọng lại vừa tinh tế.

5 Khay đựng mứt 4 ngăn tròn kết hợp gỗ và sứ

Khay đựng mứt 4 ngăn tròn kết hợp gỗ và sứKhay đựng mứt 4 ngăn tròn kết hợp gỗ và sứ

Fan trung thành của phong cách tối giản có lẽ sẽ chết mê kiểu khay này. Với sự thiết kế đơn giản, hướng đến chất lượng hơn là số lượng, bạn hoàn toàn có thể sử dụng loại khay mứt này để đãi khách mà không sợ quá tốn diện tích hay quá nhiều loại mứt, kẹo gây hoa mắt.

6 Khay mứt gỗ nắp kính

Khay mứt gỗ nắp kínhKhay mứt gỗ nắp kính

Trên đây là một số mẫu khay đựng mứt Tết nắp kính cho bạn tham khảo. Thường đi kèm sẽ có một khay trống để bạn có thể đựng trái cây, ấm trà,...

7 Khay gỗ đựng mứt 4 ô vuông

Khay gỗ đựng mứt 4 ô vuôngKhay gỗ đựng mứt 4 ô vuông

Đây cũng là một mẫu đơn giản nhưng hiện đại và sang trọng mà bạn có thể tham khảo.

8 Khay mứt Tết mẫu tròn kết hợp gỗ và sứ

Khay mứt Tết mẫu tròn kết hợp gỗ và sứKhay mứt Tết mẫu tròn kết hợp gỗ và sứ

Lại là một mẫu kết hợp giữa gỗ và sứ. Dạng thiết kế kết hợp giữa hai chất liệu rất thịnh hành trong năm vì độ tinh tế của chúng.

9 Khay đựng mứt 4 ngăn bằng gỗ, không nắp đậy

Khay đựng mứt 4 ngăn bằng gỗ, không nắp đậyKhay đựng mứt 4 ngăn bằng gỗ, không nắp đậy

Nếu bạn muốn mọi người có thể nhìn thấy phần bày trí của bạn rõ hơn, dễ dàng lấy mứt bên trong khay mà không phải tốn công để mở nắp thì mẫu khay đựng mứt như hình trên là một ý hay.

10 Khay đựng mứt 7 ngăn có nắp đậy khắc hình cá

Khay đựng mứt 7 ngăn có nắp đậy khắc hình cáKhay đựng mứt 7 ngăn có nắp đậy khắc hình cá

Với chất liệu bằng gỗ sồi châu Âu đã được xẻ và sấy nên không sâu mọt và cong vênh trong thời gian sử dụng. Đây có thể là món quà tặng ý nghĩa vào dịp Tết cho bạn bè, người thân của bạn.

11 Khay đựng mứt 5 ngăn nắp kính

Khay đựng mứt 5 ngăn nắp kínhKhay đựng mứt 5 ngăn nắp kính

Sản phẩm được làm bằng gỗ Beech nhập khẩu từ châu Âu. Với thiết kế 5 ngăn bạn có thể tha hồ đựng vừa nhiều loại mứt, bánh kẹo để đãi khách vào dịp Tết.

12 Khay đựng mứt hình lục giác 6 ngăn nắp kính

Khay đựng mứt hình lục giác 6 ngăn nắp kínhKhay đựng mứt hình lục giác 6 ngăn nắp kính

Nếu bạn không thích thiết kế hoa văn trên nắp đậy thì mẫu khay đựng mứt hình lục giác, nắp kính này hẳn sẽ vừa ý bạn đấy.

13 Khay mứt bánh kẹo gỗ vuông có ngăn tháo rời đơn giản

Khay mứt bánh kẹo gỗ vuông có ngăn tháo rời đơn giảnKhay mứt bánh kẹo gỗ vuông có ngăn tháo rời đơn giản

Với thiết kế hiện đại và tiện lợi, khay mứt bằng gỗ vuông có thể tháo rời này chắc chắn là một gợi ý hay cho bạn lựa chọn vào Tết này đấy.

14 Khay đựng mứt hình lục giác 6 ngăn không nắp đậy

Khay đựng mứt hình lục giác 6 ngăn không nắp đậyKhay đựng mứt hình lục giác 6 ngăn không nắp đậy

Vẫn là thiết kế lục giác 6 ngăn nhưng với mẫu khay này không có nắp đậy. Việc không có nắp đậy vô tình sẽ giúp không gian bài trí rộng hơn, khách đến nhà cũng sẽ dễ dàng lấy bánh kẹo trong khay.

15 Khay đựng bánh kẹo ngày Tết gỗ hương

Khay đựng bánh kẹo ngày Tết gỗ hươngKhay đựng bánh kẹo ngày Tết gỗ hương

Sau một loạt các thiết kế gỗ sáng màu thì đến với thiết kế này tone gỗ đậm màu là chủ đạo. Tuy rằng không hiện đại như các loại gỗ sáng màu nhưng mẫu khay này sẽ làm cho nhà bạn thêm sang trọng hơn.

16 Khay đựng mứt bằng gỗ đơn giản, có thể tháo rời

Khay đựng mứt bằng gỗ đơn giản, có thể tháo rờiKhay đựng mứt bằng gỗ đơn giản, có thể tháo rời

Sản phẩm gồm 1 khay chữ nhật và 4 khay vuông được đặt trên khay lớn bằng gỗ (47.5 x 31cm), có thể tách rời để sử dụng riêng lẻ. Thiết kế tuy đơn giản nhưng vô cùng thu hút.

17 Khay đựng mứt lấy ý tưởng từ chiếc tráp gỗ

Khay đựng mứt lấy ý tưởng từ chiếc tráp gỗKhay đựng mứt lấy ý tưởng từ chiếc tráp gỗ

Được lấy ý tưởng từ chiếc tráp gỗ, mẫu khay đựng này có 4 ngăn và 1 ngăn nhỏ ở giữa có thể đựng trà, hạt dưa,... một cách linh hoạt.

18 Khay đựng mứt bằng gỗ hình tròn 1 và 2 tầng

Khay đựng mứt bằng gỗ hình tròn 1 và 2 tầngKhay đựng mứt bằng gỗ hình tròn 1 và 2 tầng

Được làm bằng chất liệu gỗ óc chó, kiểu dáng sang trọng hiện đại. Với mẫu khay đựng này không gian ngày Tết của nhà bạn sẽ thêm phần mới mẻ, sang trọng và bạn sẽ có nhiều sự lựa chọn hơn.

19 Khay đựng mứt bằng gỗ hình vuông 1 và 2 tầng

Khay đựng mứt bằng gỗ hình vuông 1 và 2 tầngKhay đựng mứt bằng gỗ hình vuông 1 và 2 tầng

Khay đựng mứt này được làm bằng chất liệu gỗ óc chó, có 2 sự lựa chọn là mẫu có 2 tầng và mẫu 1 tầng.

20 Khay đựng mứt bằng gỗ hương cao cấp trạm Song Ngư- Lục Giác

Khay đựng mứt, bánh kẹo ngày Tết bằng gỗ Hương cao cấp trạm Song Ngư- Lục GiácKhay đựng mứt bằng gỗ hương cao cấp trạm Song Ngư- Lục Giác

Khay được làm bằng chất liệu gỗ hương cao cấp. Bạn có thể dùng để đựng mứt, bánh kẹo để đãi khách đến chơi hoặc dùng làm quà để tặng cho bạn bè đồng nghiệp cũng rất sang trọng.

21 Khay đựng mứt tết bằng gỗ hương hình quả bí

Bàn tiếp khách ngày Tết sẽ trở nên “sang chảnh” và hấp dẫn hơn với mẫu khay đựng bánh kẹo, mứt Tết được làm bằng gỗ hương hình quả bí đẹp mắt này. Chúng tuy nhỏ bé nhưng lại góp phần làm cho các món bánh trái, kẹo mứt trở nên hấp dẫn và ngon lành hơn rất nhiều.

Khay đựng mứt tết bằng gỗ hương hình quả bíKhay đựng mứt tết bằng gỗ hương hình quả bí

22 Mua khay đựng mứt tết bằng gỗ ở đâu?

Để tìm mua khay đựng mứt tết đẹp sang trọng không phải là điều gì đó quá khó khăn, nhưng tìm được một nơi cung cấp sản phẩm chất lượng và giá hợp lý thì đòi hỏi các khách hàng phải cân nhắc thật kỹ.

Nếu như bạn chưa có có kinh nghiệm lựa chọn mặt hàng này mua ở đâu, thì bạn có thể tham khảo địa chỉ bán khay đựng mứt tết đẹp sang trọng ở các showrooms uy tín chuyên về gỗ, hoặc bạn cũng có thể tìm mua tại các trang mạng điện tử như: Shoppe, Lazada, Tiki,.. để chọn lựa sản phẩm ưng ý.

Trên đây Tip Hay đã tổng hợp cho bạn 21 mẫu khay đựng mứt Tết bằng gỗ bán chạy nhất năm 2024. Hy vọng rằng với một số gợi ý trên bạn có thể lựa chọn cho gia đình mình những khay đựng mứt đẹp nhất để đón Tết.

Từ khóa: 21 kiểu khay đựng mứt tết bằng gỗ đẹp và bán chạy nhất 2024khay đựng mứt20 kiểu khay đựng mứt tết20 kiểu gay đựng mứt bằng gỗkhay gỗ đựng mứt đẹpkhay mứt tết gỗhộp đựng mứt tết bằng gỗkhay đựng mứt tết bằng gỗmua hộp đựng mứt tết gỗ ở đâu