Tip hay

20 món quà Valentine handmade đơn giản, ý nghĩa, lãng mạn

20 món quà Valentine handmade đơn giản, ý nghĩa, lãng mạn

Tặng quà Valentine handmade tại sao không? Cùng Tip Hay tham khảo 20 món quà Valentine handmade dễ làm mà ý nghĩa, tặng người yêu nhé!

Valentine là ngày lễ tình nhân lớn trong năm, đây là khoảnh khắc các cặp đôi trao nhau những món quà tặng tượng trưng cho tình cảm nồng cháy. Khám phá 20 món quà Valentine cũng ý nghĩa.

1 Ý nghĩa tặng quà Valentine handmade?

Các dịp Valentine chính là thời khắc để các bạn tặng quà cho người mình yêu thương nhằm thể hiện tình cảm, tấm chân tình của mình đồng thời hành động tặng quà cũng chính là hành động thể hiện sự quan tâm, yêu thương đối với đối phương góp phần xây dựng mối quan hệ ngày càng tốt đẹp hơn. Vậy Valentine tặng gì, cùng tìm hiểu nhé!

Ý nghĩa tặng quà Valentine handmade?Ý nghĩa tặng quà Valentine handmade?

2 Top 20 món quà Valentine handmade cực độc đáo

Chiếc gối handmade tặng Valentine

Chiếc gối handmade tặng ValentineChiếc gối handmade tặng Valentine

Chiếc gối handmade là món quà cực kỳ ý nghĩa thể hiện sự quan tâm của mình dành cho đối phương đến cả những điều nhỏ nhặt nhất, quan tâm đến giấc ngủ của người yêu cũng chính là ý tưởng độc đáo.

Thiệp Valentine handmade cute

Thiệp Valentine handmade cuteThiệp Valentine handmade cute

Một chiếc thiệp handmade nhỏ nhỏ xinh xinh cũng chính là ý tưởng hay. Thông qua chiếc thiệp này, bạn có thể bày tỏ hết lòng mình, viết những điều mình ngại nói. Một món quà hết sức dễ thương và đơn giản nhưng cũng rất ý nghĩa phải không nào!

Tham khảo: Thiệp Valentine handmade - 10 cách làm thiệp Valentine handmade sáng tạo tặng người yêu

Khung hình trái tim phiên bản handmade

Khung hình trái tim phiên bản handmadeKhung hình trái tim phiên bản handmade

Khung hình trái tim chính là một ý tưởng khá hay. Quà tặng thể hiện tình yêu tinh khiết và sự tỉ mỉ của bạn gửi gắm vào món quà chắc chắn sẽ làm đối phương phải xiêu lòng và mê mệt trước tình cảm mà bạn dành cho họ!

Gói kẹo kèm lời chúc ngọt ngào

Gói kẹo kèm lời chúc ngọt ngàoGói kẹo kèm lời chúc ngọt ngào

Gói kẹo ngọt kèm lời chúc đầy yêu thương sẽ là món quà đầy ngọt ngào, lãng mạn cho đối phương nếu đối phương thích sự ngọt ngào. Món quà sẽ trở nên đăc biệt hơn nếu như kẹo từ do chính tay bạn làm đó nha!

Làm album ảnh lưu giữ kỉ niệm

Làm album ảnh lưu giữ kỉ niệmLàm album ảnh lưu giữ kỉ niệm

Muốn lưu giữ những kỉ niệm đẹp đẽ, ngọt ngào với người yêu, thì album ảnh của đôi lứa chính là sự lựa chọn hoàn hảo. Một cuốn album nhỏ nhỏ xinh xinh lưu giữ những bức ảnh, khoảnh khắc ngộ nghĩnh đáng yêu của mình chắc chắnchắc sẽ là món quà khiến đối phương gục ngã.

Làm đĩa nhạc thay cho quà tặng

Làm đĩa nhạc thay cho quà tặngLàm đĩa nhạc thay cho quà tặng

Bạn hãy chọn những bản nhạc mà đối phương thích để làm thành một CD nhạc hay một video vừa có nhạc người yêu bạn thích vừa có ảnh của 2 bạn để món quà thêm phần ý nghĩa!

Làm socola

Làm socolaLàm socola

Bạn có thể tự làm socola cho ngày Valentine của mình, vừa đơn giản, vừa thơm ngon, tiết kiệm mà lại thể hiện tình yêu nồng nàn, ngọt ngào dành cho "nửa kia" của mình.

Tham khảo thêm: 5 cách làm socola Valentine handmade đẹp, đơn giản tại nhà

Làm một cuốn sổ

Làm một cuốn sổLàm một cuốn sổ

Làm một cuốn sổ nhỏ ghi lại những kỉ niệm tuyệt vời, những cảm xúc dành cho nhau chính là ý tưởng hay. Cuốn sổ cũng chính là chiếc gương để sau này cùng nhìn về, cùng cười và cùng hạnh phúc.

Tự quay phim

Tự quay phimTự quay phim

Một món quà Valentine handmade vô cùng ý nghĩa đó là lên kế hoạch làm một video kỷ niệm của hai người. Tuy nhiên, để video trở nên độc đáo, thu hút và ý nghĩa hơn, bạn hãy lên ý tưởng ngay từ đầu, lựa chọn ảnh, câu nói hay để góp phần cho video trở nên đặc sắc hơn.

Làm thực đơn với những món ăn đối phương thích

Làm thực đơn với những món ăn đối phương thíchLàm thực đơn với những món ăn đối phương thích

Bạn chỉ cần lên menu những món ăn mà đối phương thích sau đó đi chợ để nấu ăn, đây là món quà hết sức chân thành chứa đựng tình cảm cũng như sự tinh tế từ bạn!

Tặng chậu hoa

Tặng chậu hoaTặng chậu hoa

Hãy mua ngay hạt giống về và trồng cho đối phương một chậu cây, một chậu hoa mà người ấy thích thể hiện sự chăm chút, quan tâm người ấy từ rất lâu. Đây là một ý tưởng khá hay ho đó!

Làm một bài thơ hay

Làm một bài thơ hayLàm một bài thơ hay

Bạn có thể mua một cuốn sách chọn những câu thơ hay, học tập và sáng tác ra một bài thơ dành tặng cho đối phương cũng chính là món quà khá đặc biệt. Vừa thể hiện sự tinh tế, am hiểu và lãng mạn của bạn dành cho đối phương.

Làm ly gốm đôi

Làm ly gốm đôiLàm ly gốm đôi

Quà tặng thể hiện sự hạnh phúc và muốn tuyên bố cho mọi người cùng biết “cả hai là của nhau”. Tự mình làm ly đôi tặng đối phương ý nghĩa như cả hai có cảm giác thuộc về nhau.

Chiếc áo do chính tay bạn làm

Chiếc áo do chính tay bạn làmChiếc áo do chính tay bạn làm

Quà tặng sẽ khiến bạn trở nên đảm đang hơn trong mắt người ấy của mình. Quà tặng cũng thể hiện sự tỉ mỉ, chăm chút, vun vén cho mối quan hệ đôi bên.

Khăn choàng đan bằng len

Khăn choàng đan bằng lenKhăn choàng đan bằng len

Khăn choàng cổ là biểu tượng của tình yêu, sự chung thủy và gắn bó sâu sắc. Những cặp đôi yêu xa sẽ được người yêu của mình tặng một chiếc khăn quàng cổ như gửi gắm muôn lời yêu thương, vật làm tin khi ở xa nhau.

Móc khóa bằng vải nỉ

Móc khóa bằng vải nỉMóc khóa bằng vải nỉ

Các cô nàng luôn yêu thích những chú thú nhồi bông nhỏ nhỏ xinh xinh đáng yêu. Vậy nên,Valentine này chuẩn bị chiếc móc khóa có hình thú nhồi bông nhỏ nhỏ cute cũng chính là một ý tưởng đặc sắc.

Một bức tranh do chính tay bạn vẽ

Một bức tranh do chính tay bạn vẽMột bức tranh do chính tay bạn vẽ

Một bức tranh do chính tay bạn vẽ thực sự là món quà Valentine tuyệt vời, quà tặng chính là sự tượng trưng cho tình cảm chân thành của bạn dành cho đối phương.

Hộp quà lưu giữ kỷ niệm

Hộp quà lưu giữ kỷ niệmHộp quà lưu giữ kỷ niệm

Tự tay làm một chiếc hộp quà, trong đó đặt những hình ảnh của 2 bạn cũng chính là ý tưởng hay. Chiếc hộp tượng trưng cho sự gói gém, vun đắp mối quan hệ của mình luôn trong khuôn khổ và mãi luôn như những phút giây ban đầu, không phai mờ.\

Chiếc vòng tay cặp

Chiếc vòng tay cặpChiếc vòng tay cặp

Một chiếc vòng handmade thể hiện sự chỉn chu, quan tâm, tỉ mỉ của bạn dành cho tình yêu của 2 người. Quà tặng cũng thể hiện sự gắn kết tình yêu của 2 người với nhau. Một món quà cực dễ thương và đơn giản, ý nghĩa đúng không nào?

Một bài hát hay

Một bài hát hayMột bài hát hay

Tặng đối phương một bài hát mà người ấy thích kèm với một chiếc guitar hát trước mặt người ấy, thực sự rất lãng mạn. Chắc chắc người ấy sẽ xiêu lòng và đắm đúi trước tình cảm ngọt ngào như bài hát bạn đã dành cho đối phương.

Tham khảo thêm nhiều món quà Valentine trắng dễ thương, ý nghĩa trên Tip Hay để tặng người yêu bạn nhé!

Trên đây là 20 món quà Valentine handmade cực đơn giản, ý nghĩa, lãng mạn mà Tip Hay muốn chia sẻ đến bạn, hi vọng những thông tin trên hữu ích. Chúc bạn ngày Valentine vui vẻ!

Từ khóa: 20 món quà Valentine handmade đơn giản ý nghĩa lãng mạnquà valentine handmadequà tặng valentine handmade