Tip hay

20+ lời chúc, status mừng sinh nhật tháng 12 dễ thương, ý nghĩa

20+ lời chúc, status mừng sinh nhật tháng 12 dễ thương, ý nghĩa

Những lời chúc dành tặng cho bạn bè, người thân nhân dịp sinh nhật sẽ giúp cho tình cảm của hai người thêm gắn kết. Tham khảo ngay lời chúc sinh nhật tháng 12.

Tháng 12 thường là mùa lễ hội và kỳ nghỉ cuối năm hòa cùng không khí rộn ràng của các lễ hội như Giáng sinh và Năm mới. Người sinh vào tháng này thường có tính cách rất thú vị và đặc biệt. Để ngày sinh nhật trong tháng 12 trở nên đặc biệt, bên cạnh những món quà, đừng quên dành tặng những lời chúc dễ thương, ý nghĩa nhé.

1 Lời chúc sinh nhật hay cho tháng 12

1. Tháng 12 đến rồi, tôi mong đợi ngày này rất nhiều vì tháng này có ngày sinh nhật của bạn tôi. Chúc bạn sinh nhật vui vẻ, tuổi mới thành công và hạnh phúc.

2. Tháng 12 mang đến mùa đông, Giáng sinh ấm áp và vào ngày này của 27 năm về trước, trên thế giới chào đón một thiên thần dễ thương, đáng yêu ra đời. Chúc bạn của tôi luôn hạnh phúc, tươi trẻ.

3. Chào tháng 12. Tháng của hoa cúc họa mi, hoa cải và cũng là tháng của em. Gửi chút nắng, niềm vui đến em.

Lời chúc sinh nhật hay cho tháng 12Lời chúc sinh nhật hay cho tháng 12

4. Bạn là điều tuyệt vời nhất đã xảy ra trong cuộc đời tôi, và tôi hy vọng bạn có một sinh nhật tuyệt vời. Bạn xứng đáng với điều đó, tình yêu của tôi.

5. Bạn là món quà trong cuộc đời tôi, và vào ngày đặc biệt của bạn, tôi tặng bạn món quà tình yêu của tôi. Hãy nắm lấy nó với vòng tay rộng mở, và ôm lấy cái ôm của tôi.

6. Chào mừng tháng 12. Chào mừng em đã được sinh ra trên thế giới này. Tuổi mới mong em luôn hạnh phúc, cuộc sống và công việc luôn thành công.

7. Chúc bạn có những ngày sinh nhật hạnh phúc nhất, và một năm mới tuyệt vời.

8. Hôm nay là ngày đặc biệt của bạn. Hãy để tôi là thần đèn của bạn. Mỗi điều ước của bạn, tôi sẽ thực hiện nó. Chúc mừng sinh nhật tình yêu của tôi.

9. Tháng 12 có Noel, có mùa đông ngự trị và có cả ngày sinh nhật của bạn. Chúc bạn đón ngày sinh nhật vui vẻ, hạnh phúc, được mọi người quý mến.

10. Tôi hy vọng bạn đang tận hưởng ngày đặc biệt của mình, làm bất cứ điều gì bạn muốn! Chúc mừng sinh nhật. Happy Birthday.

11. Thế giới trở nên tốt đẹp hơn một chút vào ngày này vì người bạn thân nhất của tôi đã được sinh ra! Happy Birthday.

12. Ai bảo tháng 12 chỉ mang đến tâm trạng cô đơn, tiếc nuối. Nhưng đối với tôi, tháng 12 còn là tháng có ngày sinh nhật của người tôi yêu thương. Ngày tôi luôn háo hức chờ đợi. Ngày này của tháng 12 cũng đã đến, chúc ai đó luôn hạnh phúc, vui vẻ và khỏe mạnh.

13. Cảm ơn vì tất cả những kỷ niệm bạn đã cho tôi. Cho dù chúng ta già đi bao nhiêu tuổi, và chúng ta kỷ niệm bao nhiêu sinh nhật nữa, anh sẽ luôn ở đây vì em. Chúc mừng sinh nhật.

14. Bạn là lý do tôi mỉm cười mỗi ngày. Niềm đam mê của chúng tôi sẽ không bao giờ mất đi, và tình yêu của chúng tôi sẽ tỏa sáng nhất trong ngày sinh nhật đặc biệt này. I love U.

15. Chào tháng 12. Tháng của em. Chúc em luôn may mắn, hạnh phúc và thành công.

2 Lời chúc mừng sinh nhật bạn thân ý nghĩa và hay

Lời chúc mừng sinh nhật bạn thân hay, ý nghĩaLời chúc mừng sinh nhật bạn thân hay, ý nghĩa

1. Chúc mừng sinh nhật cô gái tháng 12

Mong rằng tháng cuối năm sẽ gửi đến bạn sự can đảm, sức mạnh, tự tin, lòng kiên trì và sự yên bình bên trong tâm hồn. Chúc mỗi ngày trong tháng 12 của bạn đều tràn đầy hi vọng, tình yêu, ánh nắng và năng lượng.

2. Say hi tháng 12 và chúc mừng sinh nhật cô gái trong ảnh. Tuổi mới chỉ mong em nhiều sức khoẻ, nhiều xiền và luôn vui vẻ an yên hạnh phúc như hiện tại.

3. Tháng 12 đến rồi, ngày của mày đã đến, chúc mừng sinh nhật. Chúc mày tuổi mới thêm niềm vui mới, may mắn hơn. Trù cho mày bị cảm nặng, nhớ không phải là cảm lạnh, cảm sốt như trong mùa mày được sinh ra mà là cảm nắng nhé.

4. Tháng 12 không chỉ là tháng của mùa đông, tháng cuối cùng, kết thúc một năm, tháng của Giáng sinh ... mà tháng 12 còn là tháng của bạn. Nhân ngày sinh nhật, tôi chúc bạn luôn vui cười mỗi ngày, được mọi người yêu thương và nhớ luôn khỏe mạnh.

5. Happy birthday cô gái tháng 12

Chúc em ngày càng mạnh mẽ, cuộc sống dẫu có áp lực, đôi khi không công bằng hãy học cách mỉm cười, nhẹ nhàng đối xử với thế gian, coi nhẹ thiệt hơn được mất, khó không than và đau không khóc. Chúc em quãng đường còn lại luôn an yên, tươi vui.

Em hãy cứ sống theo cách sống của mình. Hãy cứ làm những gì mình thích, hãy đối xử với mọi người xung quanh một cách chân thành, cho đi thật nhiều yêu thương, hãy cứ hết sống hết mình vì đam mê nhé....Rồi sẽ có 1 ngày em thành công trên con đường em chọn…

Cố lên em!

6. Ai bảo tháng 12 là tháng Giáng sinh, tháng 12 còn là những ngày tháng mà nhiều người sinh tháng 12 mong chờ để có thể. Tháng 12 đến rồi, chúc cho ai đó sinh vào tháng 12 luôn khỏe mạnh, hạnh phúc, đặc biệt là luôn nụ cười rạng ngời để xua tan đi cái mùa đông rét buốt.

7. Tháng 12 đến mang theo nhiều cảm xúc, những biến động, bất ngờ nên nhiều người thường mong nó trôi qua nhanh nhưng cũng không ít người mong chờ tháng 12 đến để đón một tuổi mới đúng nghĩa. Chúc bạn của tôi, ngày sinh nhật vui vẻ, hạnh phúc bên cạnh người thân yêu và nhận được nhiều món quà ý nghĩa.

8. Chào tháng 12!

Tháng của cô gái bé nhỏ

Tháng cuối cùng của năm, cầu cho em vạn sự đều như ý, may mắn và thành công.

9. Hello December!!!

Tháng của mùa hoa cúc họa mi tràn đầy trên phố

Tháng của những cảm xúc mới, không khí mới ; tháng của sự chờ mong…

Có chút nắng, chút gió, chút se se lạnh và chút chút man mác buồn…

Tháng đón những hơi ấm, để xua tan cái giá lạnh của mùa đông

Và Cô nàng Tháng 12 vẫn luôn ấm áp dù gió đông lạnh buốt

P/s: Chúc mừng sinh nhật em, cô gái tháng 12, dù có thế nào cũng hãy mãi giữ yêu thương bên mình em nhé!

10. Con người sinh ra trong mỗi thời điểm khác nhau mang tới các tính cách khác nhau, mỗi tính cách mang tới điểm thú vị riêng. Những người sinh vào tháng 12 thường vui tính, thông minh và mạnh mẽ. Chúc bạn sinh nhật vui vẻ, luôn phát huy được điểm mạnh, gặt hái được nhiều thành công trong cuộc sống và công việc.

11. Là tháng cuối của năm, khoảng thời gian mang đến cho ta nhiều cảm xúc. Ta hạnh phúc được sum họp, đoàn viên. Ta tiếc nuối khi ngoái đầu nhìn lại những điều mà ta chưa làm được trong các tháng vừa qua và ngày ngày của hơn hai mươi năm về trước, ta chào đón một sinh linh nhỏ bé, dễ thương. Chúc bạn sinh nhật vui vẻ, luôn nở cười tỏa nắng để sưởi ấm trong mùa đông giá lạnh.

Hy vọng những lời chúc sinh nhật dễ thương, ý nghĩa trong tháng 12 mà Tip Hay chia sẻ, sẽ giúp bạn có thêm lời chúc hay để dành tặng cho bạn bè, người thân yêu của mình nhân dịp sinh nhật.

Từ khóa: 20+ lời chúc status mừng sinh nhật tháng 12 dễ thương ý nghĩaKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh