Tip hay

20 địa điểm chụp ảnh cưới đẹp nhất tại Sài Gòn (TP. HCM)

20 địa điểm chụp ảnh cưới đẹp nhất tại Sài Gòn (TP. HCM)

Khám phá top những địa điểm chụp ảnh cưới đẹp nhất Sài Gòn (TP. HCM) như Bưu điện thành phố, đường sách Nguyễn Văn Bình…

Bộ ảnh cưới đẹp và chất, là vật lưu lại những khoảnh khắc hạnh phúc giữa các cặp đôi không thể thiếu trong ngày lễ trọng đại đời người, sau đây là 20 điểm chụp ảnh cưới ngay tại Sài Gòn mà các cặp đôi nên biết, cùng khám phá với Tip Hay nhé!.

Tham khảo thêm13 địa điểm chụp ảnh cưới đẹp nhất Việt Nam

1 Phim trường Sài Gòn Alibaba

Phim trường Alibaba là được nhiều cặp đôi lựa chọn chụp hình cướiPhim trường Alibaba là được nhiều cặp đôi lựa chọn chụp hình cưới

Địa chỉ: 1143 Bình Quới, phường 28, quận Bình Thạnh.

Giờ mở cửa:
8h30 - 21h00

Giá vé: Khoảng 200.000 đồng/người

Phim trường Alibaba là một trong những điểm chụp ảnh người được nhiều cặp đôi lựa chọn, với diện tích rộng lớn kèm theo nhiều bối cảnh khác nhau với nhiều ý tưởng, nơi đây tạo nên nhiều màu sắc và phong cách đã góp thành nhiều bộ ảnh cưới đặc sắc.

2 Nhà hát Thành Phố

Nhà hát Thành Phố với phong cách vintage sẽ khiến bộ ảnh cưới thêm chấtNhà hát Thành Phố với phong cách vintage sẽ khiến bộ ảnh cưới thêm chất

Địa chỉ: 07 Công Trường Lam Sơn, Bến Nghé, quận 1, TP.HCM

Giờ mở cửa: 9h00 - 16h30 (thứ hai - thứ sáu); 9h00 - 12h00 (thứ bảy và chủ nhật)

Giá vé: Khoảng 80.000 - 650.000 đồng/vé

Nếu các cặp đối thích ý tưởng bộ ảnh cưới đậm chất vintage thì có thể đến nhà hát thành phố để chụp các kiểu ảnh cưới, nơi đây sở hữu kiến trúc đậm chất của Pháp sẽ tạo thành những bộ ảnh cưới đẹp và tinh tế nhất, thời điểm thích hợp chụp tại đây là khoảng giờ trưa, lúc này ít có người tham quận và đi lại nên sẽ dễ dàng cho bạn.

3 Hồ Con Rùa

Chụp hình cưới ngay Hồ Con Rùa cũng khá thú vịChụp hình cưới ngay Hồ Con Rùa cũng khá thú vị

Địa chỉ: Vòng xoay Võ Văn Tần, Phạm Ngọc Thạch và Trần Cao Vân, quận 1, TPHCM

Hồ Con Rùa nằm giữa 3 con đường Võ Văn Tần, Phạm Ngọc Thạch và Trần Cao Vân là điểm chụp ảnh cưới rất được nhiều cặp đôi yêu thích. Một bộ ảnh cưới chụp tại đây tạo nên nét thơ mộng, có hơi hướng thập niên 80, 90 kết hợp với sự cổ kính, trầm lặng và dòng người qua lại chắc hẳn sẽ làm bộ ảnh cưới thêm ấn tượng.

4 Hào Sĩ Phường

Hào Sĩ phường cũng là điểm chụp hình khá đẹpHào Sĩ phường cũng là điểm chụp hình khá đẹp

Địa chỉ: 206/17 Đường Trần Hưng Đạo, phường 11, quận 5, TP.HCM

Điểm chụp hình người cực chất không kém mà các cặp đôi nên thử đến chính là Hào Sĩ phường quận 5. Nơi đây vẫn giữ vẻ trầm tĩnh, hoài cổ với nét kiến trúc pha giữa hiện đại và cổ điển của người Hoa nơi đây, đảm bảo chụp ảnh cưới tại chỗ này sẽ rất đẹp, đặc biệt những ai thích kiểu truyền thống, cổ điển và yêu thích văn hóa Hồng Kông ở thập niên 80.

5 Dinh Độc Lập

Chụp hình cưới ngay Dinh Độc Lập sao không thử trải nghiệmChụp hình cưới ngay Dinh Độc Lập sao không thử trải nghiệm

Địa chỉ: 135 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, phường Bến Thành, quận 1, TP.HCM

Giờ mở cửa:
8h00 - 00h00

Giá vé: Khoảng 40.000 đồng/người lớn.

Dinh Độc Lập sở hữu nhiều cây xanh cổ thụ lâu đời, khối kiến trúc pha giữa cổ điển và hiện đại sẽ làm bộ ảnh cưới của các cặp đôi thêm tươi tắn và thú vị. Tại đây có nhiều góc chụp ảnh rất chất, đã vậy giá vào cổng lại rẻ nữa, không những chụp hình cưới mà cũng có thể tham quận một trong điểm mang hơi thở của lịch sử này.

6 Nhà thờ Thánh Nữ Jeanne d’Arc

Nhà thờ Thánh Nữ Jeanne d’ArcNhà thờ Thánh Nữ Jeanne d’Arc

Địa chỉ: 116A Đường Hùng Vương, phường 9, quận 5, TP.HCM

Vẻ đẹp cổ kính của lối kiến trúc Gothic luôn là niềm cảm hứng cho nhiều bộ ảnh cưới, nếu các bạn đang kiếm một nơi chụp hình cưới đậm chất cổ điển thì nhà thờ Thánh Jeanne d'Arc là địa điểm không tồi, nơi đây có nhiều góc chụp rất chất và gam màu lạnh, cực hợp với những cặp đôi thích chụp hình ngoại cảnh mang hơi hướng hoài cổ.

7 Chùa bà Thiên Hậu

Chùa bà Thiên Hậu cũng được nhiề u cặp đôi lựa chọn để ghi dấu thanh xuânChùa bà Thiên Hậu cũng được nhiều cặp đôi lựa chọn để ghi dấu thanh xuân

Địa chỉ:  710 Nguyễn Trãi, phường 11, quận 5, TP.HCM

Giờ mở cửa: 6h00 - 16h30

Một nơi chụp hình cưới đáng giá mà các cặp đôi nên thử là chùa bà Thiên Hậu, nơi đây là điểm linh thiêng, cổ kính nằm tại khu chợ lớn, quận 5. Tại đây sở hữu nhiều góc chụp đầy cổ kính, đậm chất người Hoa. Nếu các cặp đôi yêu thích ý tưởng đám cưới người Hoa có thể đến đây để trải nghiệm.

8 Bảo tàng Y học cổ truyền

Những gam màu cổ kính của bảo tàng thu hút nhiều cặp đôi thích cổ điển đến đâyNhững gam màu cổ kính của bảo tàng thu hút nhiều cặp đôi thích cổ điển đến đây

Địa chỉ: 41 Hoàng Dư Khương, phường 12, quận 10, TP.HCM

Giờ mở cửa: 8h30 - 17h00

Giá vé: Khoảng 120.000 đồng/người

Bảo tàng Y học cổ truyền là một bảo tàng tư nhân về y học cổ truyền của người Việt, nơi đây mang đậm hơi hướng cổ điển với lối kiến trúc xưa, cùng với các hiện vật về y học là điểm đến để chụp hình cưới rất đặc sắc, nhất là những ai thích sự hoài cổ.

9 Nhà thờ Đức Bà

Nhà thờ Đức Bà được nhiều người đến để chụp ảnh cướiNhà thờ Đức Bà được nhiều người đến để chụp ảnh cưới

Địa chỉ: 01 Công xã Paris, Bến Nghé, quận 1, TP.HCM

Một trong những nhà thờ mang kiến trúc cổ điển và gothic của nước Pháp tráng lệ, nhà thờ Đức Bà sở hữu vẻ đẹp hoài cổ, sống mãi với thời gian là nơi chụp hình cưới ngoại cảnh được nhiều cặp đôi lựa chọn. Bộ hình cưới với vẻ đẹp gothic nhưng đầy sang chảnh chắc hẳn sẽ làm ai cũng ấn tượng khi nhìn thấy lần đầu.

10 Bưu điện thành phố

Bưu điện thành phố còn giữ những nét cổ điển nên thu hút nhiều cặp đôi chụp ảnh cướiBưu điện thành phố còn giữ những nét cổ điển nên thu hút nhiều cặp đôi chụp ảnh cưới

Địa chỉ: 2 Công xã Paris, Bến Nghé, quận 1, TP.HCM

Bên cạnh nhà thờ Đức Bà là Bưu điện thành phố, đây cũng là nơi có kiến trúc xưa của Pháp, được rất nhiều bạn trẻ lựa chọn để chụp hình cưới, nét hoài cổ kết hợp với hiện đại của nơi này giúp tạo nên các bộ ảnh cưới cực chất lượng.

11 Thảo cầm viên Sài Gòn

Chụp ảnh cưới tại Thảo cầm viên Sài Gòn cũng không tồiChụp ảnh cưới tại Thảo cầm viên Sài Gòn cũng không tồi

Địa chỉ: 2 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Bến Nghé, quận 1, TP.HCM

Giờ mở cửa: 7h00 - 18:30

Giá vé:
Khoảng 50.000 đồng/người

Một bộ ảnh trong thảo cầm viên Sài Gòn sẽ như thế nào nhỉ, tất nhiên là rất đẹp và thơ mộng rồi. Tại Thảo cầm viên Sài Gòn không chỉ có những em động vật hoang dã đáng yêu mà có nhiều góc chụp mang đậm sự tĩnh lặng, hoài cổ và yên bình, các bộ ảnh cưới chụp tại đây luôn gây bất ngờ và thú vị.

12 Phố Nhật quận 1

Phố Nhật tại đường Lê Thánh Tôn sẽ là nơi ý tưởng để tạo các bộ ảnh cưới độc lạPhố Nhật tại đường Lê Thánh Tôn sẽ là nơi ý tưởng để tạo các bộ ảnh cưới độc lạ

Địa chỉ: 15 Lê Thánh Tôn, Bến Nghé, quận 1, TP.HCM

Phố Nhật tại đường Lê Thánh Tôn sẽ là nơi ý tưởng để tạo các bộ ảnh cưới độc lạ và thu hút bao giờ hết. Tại đây không sầm uất mà mang sự trầm lắng, yên bình, kết hợp các gam màu tại đây sẽ tạo dựng nên những góc chụp hình cưới siêu đẹp dành cho các cặp đôi.

13 Bến tàu du thuyền

Chụp hình cưới ngay bến tàu du thuyền siêu chấtChụp hình cưới ngay bến tàu du thuyền siêu chất

Địa chỉ:  10B Đường  Tôn Đức Thắng, Bến Nghé, quận 1, TP.HCM

Vẻ đẹp hiện đại của Bến tàu du thuyền tọa lạc đường Tôn Đức Thắng sẽ làm các cặp đôi hài lòng, nơi đây có nhiều góc chụp hay bối cảnh rất ư là đẹp, đã vậy kết hợp với du thuyền nữa là bộ ảnh cưới của các cặp đôi sẽ rất sang trọng và quý phái.

14 Đường sách Nguyễn Văn Bình

Con đường sách với nhiều gam màu tạo nên bộ ảnh cưới siêu hútCon đường sách với nhiều gam màu tạo nên bộ ảnh cưới siêu hút

Địa chỉ: Đường Nguyễn Văn Bình, Bến Nghé, quận 1, TP.HCM

Giờ mở cửa: 8h00 - 10h00

Con đường sách với nhiều cửa hàng được thiết kế khác nhau phối hợp với những màu sắc phong phú sẽ là nơi lý tưởng để chụp hình cưới không đụng hàng, các cặp đôi có thể chụp với nhiều góc hình khác nhau để tăng sự đa dạng và ấn tượng cho bộ ảnh cưới.

15 Cầu Mống

Cầu Mống được kha khá bạn trẻ lựa chọn để chụp những ảnh cưới ấn tượngCầu Mống được kha khá bạn trẻ lựa chọn để chụp những ảnh cưới ấn tượng

Địa chỉ: Bến Vân Đồn, phường 12, quận 4, TP.HCM

Một trong những nơi chụp hình ngoại cảnh được kha khá bạn trẻ lựa chọn là Cầu Mống ở Bến Vân Đồn, quận 4. Nơi đây có những khoảnh khắc không quá ồn ào hay sầm uất mà mang nét giản dị, chân thật nên điểm này rất được nhiều bạn trẻ chọn đến để chụp ảnh cưới.

16 Bức tường hoa giấy Đặng Tất

Chụp hình cưới vChụp hình cưới với bức tường hoa giấy Đặng Tất rực rỡ tại sao không thử!i bức tường hoa giấy Đặng Tất rực rỡ tại sao không thử!Chụp hình cưới với bức tường hoa giấy Đặng Tất rực rỡ tại sao không thử!

Địa chỉ:   10 Đặng Tất, phường Tân Định, quận 1, TP.HCM

Bức tường hoa giấy Đặng Tất với background là những bông hoa giấy màu sắc đỏ hồng bắt mắt là nơi được nhiều bạn trẻ yêu thích để chụp ảnh cưới. Nơi đây dễ tìm, gần trung tâm thành phố, đã vậy bạn sẽ không tốn nhiều chi phí để chụp ảnh cưới, do đó điểm đến này rất được các cặp đôi lựa chọn,

17 Bờ kè Trường Sa

Bờ kè Trường Sa cũng được nhiều bạn đến để chụp hình cướiBờ kè Trường Sa cũng được nhiều bạn đến để chụp hình cưới

Địa chỉ: Kênh Nhiêu Lộc Thị Nghè, Đa Kao, quận 1, TP.HCM

Một địa điểm khá thú vị mà lại gần trung tâm thành phố, có không gian thoáng đãng và phóng khoáng, đó chính là bờ kè Trường Sa, ngay kênh Nhiêu Lộc. Tại đây có hàng ghế đá, cây xanh tươi tắn nên được chọn để chụp hình cưới cho các cặp đôi trẻ.

18 Landmark 81

Landmark 81 có nhiều góc chụp độc đáoLandmark 81 có nhiều góc chụp độc đáo

Địa chỉ: : 772 Điện Biên Phủ, phường 1, Bình Thạnh, TP.HCM

Landmark 81 không còn xa lạ gì với giới trẻ hiện nay, nơi đây ngoài có trung tâm mua sắm thì có nhiều khung cảnh hiện đại, trữ tình rất được yêu thích. Đến đây chụp hình cưới là đặc sắc phải biết, đã vậy sẽ rất sang chảnh mà không sợ bị đụng hàng, do đó đến Landmark 81 để chụp hình cưới là một điều khá lý thú.

19 Nóc hầm Thủ Thiêm

Nóc hầm Thủ Thiêm lúc hoàng hôn mà chụp ảnh cưới là đẹp phải biết!Nóc hầm Thủ Thiêm lúc hoàng hôn mà chụp ảnh cưới là đẹp phải biết!

Địa chỉ: Cầu Ông Cậy, Đường Cây Bàng, Thủ Thiêm, quận 2, TP.HCM

Nóc hầm Thủ Thiêm đang là điểm nổi lên gần đây được nhiều bạn trẻ đến để tự sướng, sống ảo thì nơi đây cũng được các cặp đôi tận dụng để chụp những khung ảnh cưới ý nghĩa, không màu mè nhưng đậm dấu ấn tươi trẻ của thanh xuân khi chụp vào buổi chiều và cận tối.

20 Cầu Thủ Thiêm 2

Cầu Thủ Thiêm 2 cũng được nhiều cặp đôi tận dụng để chụp ảnh cướiCầu Thủ Thiêm 2 cũng được nhiều cặp đôi tận dụng để chụp ảnh cưới

Địa chỉ: Đường R12, P. Bình An, quận 2, TP.HCM

Nơi cuối cùng trong list các điểm chụp ảnh cưới siêu chất là cầu Thủ Thiêm 2, hiện tại nơi này đã được đưa vào sử dụng nhưng còn bộ phận chưa khai thác nên nơi đây vẫn được nhiều cặp đôi trẻ đến chụp hình cưới ngoại cảnh.

Đặc biệt, khi chụp vào buổi chiều sẽ tạo ra nhiều tấm ảnh rất là đẹp và vintage, đã vậy nếu bạn chụp vào mùa thả diều thì sẽ đặc sắc hơn nữa đấy.

Bên trên là danh sách những nơi thích hợp chụp ảnh cưới tại Sài Gòn, mong qua bài viết trên các bạn có thêm nhiều thông tin bổ ích cũng như có thêm ý tưởng mới cho bộ ảnh cưới cho bản thân nhé!

Từ khóa: 20 địa điểm chụp ảnh cưới đẹp nhất tại Sài Gòn (TP. HCM)địa điểm chụp hình cưới đẹp ở tphcmđịa điểm chụp hình cưới đẹp ở sài gòn