Tip hay

20/10 đừng quên nhớ về mẹ, người phụ nữ dành cả thanh xuân cho bạn

20/10 đừng quên nhớ về mẹ, người phụ nữ dành cả thanh xuân cho bạn

Ngày 20/10 sắp đến bạn đừng quên nhớ về những người phụ nữ đã dành cả thanh xuân cho bạn nhé!

Mỗi người chúng ta ai cũng có những người phụ nữ quan trọng của cuộc đời mình. Mỗi người mỗi cảm nhận, đó có thể là mẹ, là bà, là vợ, là cô gái bạn yêu, ...nhưng là dù riêng hay chung thì những người phụ nữ ấy đều hết sức tuyệt vời và đáng để ta dành những lời tốt đẹp nhất khi nói về.

Tham khảo thêm: 10 quà 20/10 cho mẹ ý nghĩa

20/10 đừng quên nhớ về mẹ, người phụ nữ dành cả thanh xuân cho bạn

Nếu ai đó hỏi một người con rằng trên Thế gian này điều gì là đẹp nhất, chắc có lẽ câu trả lời sẽ khẳng định ngay đó là tình yêu của Mẹ. Mẹ, người hy sinh cho cuộc đời của những đứa con. Người gánh gồng lo toan, 9 tháng mang nặng đẻ đau, có khi nào Mẹ than vãn, đòi ta trả ơn chăng? Và có lẽ cũng vì Mẹ cứ mãi thầm lặng như thế nên chúng ta dường như lãng quên đi rằng Mẹ thật sự đã chịu đựng, hy sinh cho những thành công của ta nhiều đến nhường nào. Sau những thành công ấy có khi nào bạn nhớ về Mẹ chưa? Nhắc đến Mẹ nhiều lúc chúng ta luôn không cầm được nước mắt, những suy nghĩ về từng ngày lớn lên trong vòng tay Mẹ lại hiện về. Nhưng liệu bạn đã từng khi nào thổ lộ điều ấy trước mặt Mẹ của mình không?

20/10 đừng quên nhớ về mẹ, người phụ nữ dành cả thanh xuân cho bạn

Nếu ai đó hỏi đứa cháu nhỏ về người tuyệt vời nhất, là tôi tôi sẽ nhớ ngay đến Bà. Với riêng tôi, tuổi thơ tôi gắn liền với những câu chuyện kể về Bà. Bà tôi không sành điệu, không biết dùng smartphone, không biết những trò chơi hiện đại nhưng ở với Bà tuổi thơ tôi dường như đã trọn vẹn tất cả. Bà sẽ dắt tôi đi lòng vòng khắp xóm nhỏ, ăn những xâu kẹo que ngào đường, kể cho tôi nghe những mẩu chuyện ngày ông bà còn trẻ, nhẹ xoa đầu tôi mỗi khi tôi bị Mẹ rầy la,... Và cứ thế tuổi thơ tôi, có Bà là điều tuyệt vời nhất. Và tôi tin nhiều bạn cũng như thế, nhỉ?

Thế còn với những người chồng thì sao? Chắc chắn câu trả lời sẽ là: Vợ tuyệt vời nhất rồi! Người ta thường bảo: Sau mỗi thành công của một người đàn ông thì đều có bóng dáng một người phụ nữ. Và mỗi người chồng hơn nhau là ở người vợ hiền của mình. Anh chồng nào mà lại không hạnh phúc khi người đầu áp chung gối với mình lại là một người Vợ hợp với mình chứ. Gia đình ấy có vẹn tròn, con cái có nên người, chồng có an tâm làm việc hay không đều do bàn tay người vợ cố gắng bồi đắp dựng xây nên đấy. Các anh chồng có cảm thấy tự hào về người vợ của mình không nào?

Và rồi bạn biết không những người phụ nữ khi được sinh ra ai cũng trải qua lần lượt những con người tuyệt vời như thế. Họ sẽ là Bà, là Mẹ, Là Vợ, là Bạn gái của chúng ta… Và hơn hết hơn luôn yêu thương bên cạnh ta những khi ta cần nhất. Mỗi giai đoạn ta trưởng thành sẽ đều có họ bên ta.

Cuộc đời sẽ thật sự là thiếu sót khi không có bóng dáng những người phụ nữ ấy bên cạnh ta đó.

Vì thế ngày 20/10 sắp đến rồi, bạn đừng im lặng nữa, hãy dành những lời chúc, món quà, tình cảm ấm áp nhất cho những người phụ nữ ấy nhé. Cả thanh xuân họ đều dành trọn cho bạn cả rồi đó.

Kinh nghiệm hay Bách Hóa XANH

Từ khóa: 20/10 đừng quên nhớ về mẹ người phụ nữ dành cả thanh xuân cho bạnngày phụ nữ việt nam20/10ngày phụ nữ việt nam20/10