Tip hay

2 thương hiệu phấn thơm Thái Lan được mẹ bỉm sữa truyền tai nhau sử dụng

2 thương hiệu phấn thơm Thái Lan được mẹ bỉm sữa truyền tai nhau sử dụng

Phấn thơm là một trong những sản phẩm mà không chỉ có các em bé, những cô nàng cũng thường có một chai. Vậy bạn đã biết 2 thương hiệu phấn thơm Thái Lan được mẹ bỉm sữa truyền tai nhau sử dụng hay chưa? Cùng điểm qua ở bài viết sau đây nhé!

Phấn thơm giúp làm dịu làn da bé, dưỡng ẩm cho làn da của con. Do vậy, hầu như tất cả mọi bà mẹ bỉm sữa đều tin dùng phấn thơm cho con mình. Bạn đã dùng qua 2 thương hiệu phấn thơm Thái Lan được mẹ bỉm sữa truyền tai nhau sử dụng hay chưa? Cùng thử điểm qua 2 loại phấn thơm Thái Lan được nhiều mẹ tin dùng ở bài viết ngay sau đây nhé!

1 Kodomo

Thương hiệu phấn thơm Kodomo

Thương hiệu phấn thơm KodomoThương hiệu phấn thơm Kodomo

Kodomo là một thương hiệu phấn thơm ra đời của sự hợp tác Thái Lan và Nhật. Là sản phẩm của công ty Lion Corporation Limited. Những sản phẩm của Lion Corporation chú trọng khách hàng tiềm năng là trẻ em.

Trong đó, phấn thơm Kodomo mang lại những thành công tuyệt vời cho công ty. Trải qua những năm gắn bó và phát triển, Kodomo được khá nhiều bà mẹ Việt tin dùng, bởi chất lượng sản phẩm và một mức giá hết sức phù hợp.

Thành phần

Thành phầnPhấn thơm Kodomo Extra Milk chứa tinh chất trà xanh giúp ngăn ngừa mồ hôi

Thành phần của Kodomo không thể không kể đến tinh chất trà xanh giúp làm sạch mồ hôi trộm. Kết hợp với dưỡng chất sữa cấp ẩm duy trì độ ẩm cần thiết

Công dụng

Công dụngPhấn thơm Kodomo ngăn ngừa bệnh rơm sẩy

Phấn thơm Kodomo đặc biệt không có hương nước hoa, an toàn và lành tính cho làn da nhạy cảm của bé. Phấn có khả năng dưỡng ẩm và duy trì độ ẩm cần thiết cho da của con. Hơn nữa, phấn còn có thể giúp ngăn ngừa bệnh rôm sảy, cho bé một cơ thể thơm mát suốt ngày.

Bột phấn mịn có thể làm sạch mồ hôi trộm trên da, cùng với dưỡng chất sữa cấp ẩm giúp làn da mịn và thoáng. Mùi hương tự nhiên dễ chịu giúp bé luôn thơm tho mỗi ngày.

2 Babi Mild

Thương hiệu phấn thơm Babi Mild

Thương hiệu phấn thơm Babi MildPhấn thơm Babi Mild dịu nhẹ cho làn da bé

Babi Mild đến với thị trường Việt Nam từ khoảng năm 2019. Là một thương hiệu đến từ Thái Lan chuyên các sản phẩm chăm sóc sức khỏe cho bé. Tuy chưa đủ lâu, nhưng cái tên Babi Mild mang lại chỗ đứng vững chắc trong lòng người tiêu dùng. Bởi lẽ, sản phẩm tốt, giá hợp lý. Phấn thơm Babi Mild được khá nhiều mẹ tin dùng để bảo vệ làn da mỏng manh của con.

Thành phần

Thành phầnPhấn thơm Babi Mild chiết xuất lúa mì

Phấn thơm Babi Mild với các thành phần tự nhiên, như lúa mì nguyên cám với hàm lượng vitamin E, cùng các axit béo. Những sản phẩm của Babi Mild được kiểm chứng đảm bảo an toàn với làn da mỏng của con.

Sản phẩm được kiểm nghiệm an toàn, không paraben, không hóa chất độc hại. Nên mẹ có thể an tâm sử dụng.

Công dụng

Công dụngPhấn thơm Babi Mild duy trì độ ẩm cần thiết cho da bé

Babi Mild có khả năng dưỡng ẩm da, duy trì độ ẩm cần thiết cho làn da bé. Hơn nữa, với những ngày nóng, bé hoạt động nhiều ra mồ hôi thì phấn có khả năng kiểm soát lượng mồ hôi, cho bé một làn da khô thoáng.

Bài viết vừa điểm qua 2 loại phấn thơm Thái Lan được các mẹ tin dùng. Bạn đã dùng thử chưa? Bạn thích loại nào nhất? Chia sẻ với tụi mình nhé!

Từ khóa: 2 thương hiệu phấn thơm Thái Lan được mẹ bỉm sữa truyền tai nhau sử dụngu phấn thơm thái lanphấn thơmphấn rômtư vấn sản phẩm