Tip hay

2 loại bánh que Thái lan thơm ngon đang được bán tại Bách hóa XANH

2 loại bánh que Thái lan thơm ngon đang được bán tại Tip Hay

Bánh que Thái Lan đã không còn xa lạ với nhiều người tiêu dùng Việt Nam bởi hương vị thơm ngon của nó. Cùng chúng mình tìm hiểu 2 loại bánh que Thái Lan hiện đang được bán tại Bách hoá XANH nhé!

Bánh que Thái Lan được ưa chuộng không chỉ bởi hương vị thơm ngon mà còn bởi sản phẩm đảm bảo an toàn cho sức khỏe người dùng. Hãy cùng Bách hoá XANH tìm hiểu ngay 2 loại bánh que đang có mặt trên kệ hàng của Tip Hay nhé!

1 Bánh que Gap

Bánh que GapBánh que Gap

Bánh que được sản xuất tại United Foods đến từ Thái Lan và được phân phối bởi Công ty TNHH Thương mại Khải Thanh. Sản phẩm cung cấp từ 373-559 Calo trên 100g sản phẩm.

Bánh que Gap có 2 vị là dâu và socola. Bánh được yêu thích không chỉ bởi độ an toàn, vị thơm từ dâu hoặc socola mà còn bởi độ giòn tan, nhỏ gọn dễ ăn của que bánh.

2 Bánh que Mix

Bánh que MixBánh que Mix

Bánh que Mix được sản xuất tại Variety Foods, có trụ sở chính tại Thái Lan và được Bách hoá XANH nhập khẩu về Việt Nam.

Bánh que Mix có 2 vị là gà cay và vị ớt cay với cùng khối lượng là 60g. Que bánh vừa thơm ngon, giòn tan lại vừa đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Bạn sẽ cảm nhận được vị cay bùng khó cưỡng khi ăn, chống chỉ định với bạn nào không ăn cay được nhé.

Tham khảo: Bánh que Lotte Toppo hương vani nhân socola hộp 40g

Trên đây là thông tin về 2 loại bánh que Thái Lan thơm ngon đang được bán tại Bách hoá XANH. Hy vọng những thông tin này hữu ích với bạn. Chúc bạn một ngày tốt lành!

Có thể bạn quan tâm

>> Vì sao nên mua bánh đũa tại Tip Hay?

>> Tìm hiểu về loại bánh quế Deka

>> Các loại bánh gạo ngon được giới trẻ yêu thích

Kinh nghiệm hay Bách Hóa XANH

Từ khóa: 2 loại bánh que Thái lan thơm ngon đang được bán tại Bách hóa XANHKinh nghiệm hay tại BachHoaXanhKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh