Tip hay

2 loại bánh quế Arnott's thơm ngon đang được bán tại Bách hóa XANH

2 loại bánh quế Arnott's thơm ngon đang được bán tại Tip Hay

Bánh quế Arnott's đang được nhiều người yêu thích. Cùng review 2 loại bánh quế Arnott's thơm ngon đang được bán tại Tip Hay qua bài viết sau đây nhé!

Bánh quế trên thị trường có nhiều nhãn hiệu uy tín và nổi tiếng, trong đó có bánh quế Arnott’s đến từ quốc đảo Java, Indonesia đang được người tiêu dùng ưa thích. Cùng tìm hiểu lý do tại sao bánh quế Arnott’s lại được yêu thích đến thế qua bài viết dưới đây.

1 Đôi nét về thương hiệu Arnotts

Bánh quế Arnott’s là sản phẩm do công ty PT Arnott’s Indonesia phát triển và sản xuất. Ban đầu, thương hiệu Arnott’s Indonesia thuộc sở hữu hoàn toàn của Campbell Soup Company vào năm 1869.

Bánh quế Arnott’s là sản phẩm do công ty PT Arnott’s IndonesiaBánh quế Arnott’s là sản phẩm do công ty PT Arnott’s Indonesia

Năm 1995, thương hiệu này chuyển về tay Helios Arnott’s Ind và đến 1998, nhãn hiệu bánh Arnotts được Arnott’s Biscuit Limited mua lại vào năm 1998 và đổi tên thành PT Arnott’s Indonesia.

Tại Indonesia, PT Arnott’s Indonesia còn có các thương hiệu riêng được sản xuất trong nước và tiếp thị như Good Time, Tim Tam và Nyam Nyam cùng những thương hiệu khác. Hiện nay, thương hiệu bánh quế Arnott’s được công ty TNHH Phát Kiến Gia chịu nhập khẩu, phân phối và chịu mọi trách nhiệm về sản phẩm tại Việt Nam.

2 Hai loại bánh quế Arnott’s có gì đặc biệt?

Bánh quế nhân kem vani Arnott's Stikko Fingers Vanilla

Bánh quế nhân kem vani Arnott's Stikko Fingers Vanilla là một trong những sản phẩm bánh kẹo của nhãn hiệu Arnott’s. Bánh quế là một loại bánh được yêu thích trên toàn thế giới. Với vị giòn và thơm của nó, Arnott’s đem đến một hương vị bánh quế mới lạ, khiến người tiêu dùng ưa thích.

Bao bì bánh quế nhân kem vani Arnott's Stikko Fingers VanillaBao bì bánh quế nhân kem vani Arnott's Stikko Fingers Vanilla

Bao bì của loại bánh quế này đơn giản với logo Arnott’s trên bao bì, phông nền xanh dương chủ đạo, kết hợp hình bánh quế nhân vani hấp dẫn gây sự chú ý rất lớn với người dùng.

Bánh quế nhân kem vani Arnott's Stikko Fingers VanillaBánh quế nhân kem vani Arnott's Stikko Fingers Vanilla

Thành phần của món bánh gồm có bột mì, đường, bột whey, dầu cọ và các thành phần khác như có thể có chứa một ít trứng gà, hạt mè, đậu phộng và hạt phỉ. Ngoài ra, bên trong bánh quế còn có nhân kem vani béo ngậy, ngọt vừa kết hợp với phần vỏ bánh giòn tan làm ai trải nghiệm lần đầu cũng thích thú.

Hiện nay, bánh quế Arnott’s vị kem vani, đang được bán với giá khoảng 60.000 đồng/gói 144g tại trang Tip Hay hoặc bạn có thể tìm mua tại các siêu thị uy tín, hay các trang thương mại điện tử khác như Tiki, Lazada,...

Bánh quế nhân kem socola Arnott's stikko fingers chocolate

Ngoài vị kem Vani thơm béo ngất ngây ra, Arnott’s còn cho ra mắt dòng bánh quế nhân kem socola Arnott's stikko fingers chocolate với vị socola hấp dẫn, ai mê vị socola thì không thể bỏ qua vị bánh này.

Dòng Arnott's stikko fingers chocolate với vị socola hấp dẫnDòng Arnott's stikko fingers chocolate với vị socola hấp dẫn

Thiết kế bao bì tương tự như loại bánh quế vị Vani Arnott’s, nhưng khác phông màu chủ đạo là màu nâu nguyên thủy của socola, cùng những thông tin cần thiết của sản phẩm ở mặt trước và mặt sau.

Dòng Arnott's stikko fingers chocolate có lớp vỏ bánh giòn tan, cực ngonDòng Arnott's stikko fingers chocolate có lớp vỏ bánh giòn tan, cực ngon

Hương vị của món bánh này cực ngon, vỏ bánh quế giòn tan kết hợp lớp kem socola bên trong làm tăng thêm mùi vị của món bánh thêm tuyệt hảo. Hiện sản phẩm đang được bán với giá khoảng 60.000 đồng/gói 144g trên trang Tip Hay hoặc các trang thương mại điện tử khác như Tiki, Lazada,...hay siêu thị, cửa hàng tạp hóa uy tín.

Bên trên là thông tin về bánh quế Arnott’s đến từ quốc đảo Indonesia, mong qua bài viết trên các bạn biết thêm một nhãn hiệu bánh quế mới cũng như đừng ngần ngại mua thử về ăn thử xem sao.

Từ khóa: 2 loại bánh quế Arnott's thơm ngon đang được bán tại Bách hóa XANHbánh quế arnott'sbánh quế arnott's