Tip hay

15 cách phối đồ với sandal nữ năng động, vi vu ngày hè

15 cách phối đồ với sandal nữ năng động, vi vu ngày hè

15 cách phối đồ với sandal nữ năng động, vi vu ngày hè các bạn đã biết chưa. Hãy cùng Tip Hay tìm hiểu qua bài viết này nha.

Sandal là một loại giày vô cùng quen thuộc với chúng ta. Với sandal chúng ta có thể phối được nhiều kiểu đồ vô cùng năng động và tràn đầy cá tính, hãy cùng tìm hiểu những cách phối dưới đây nhé.

1 Cách mix chân váy với sandal

 Cách mix chân váy với sandal Cách mix chân váy với sandal

Chân váy kết hợp cùng áo thun và rồi phối đôi sandal sẽ tạo nên một phong cách vừa năng động, vừa cá tính cho các bạn đó. Cùng với đó, sự kết hợp này giúp bạn cải thiện vóc dáng và giúp bạn thoải mái hơn khi di chuyển đến nhiều nơi. Để phối với giày sandal các bạn có thể sử dụng các kiểu váy như là váy denim, váy bút chì, váy xòe, váy xẻ tà,....

2 Mix quần jean với sandal nữ

Mix quần jean với sandal nữMix quần jean với sandal nữ

Kết hợp quần jean với giày sandal nữ sẽ giúp các bạn tạo nên một phong cách thời trang thoải mái, năng động. Với cách phối này sẽ giúp cho bạn khoe đôi chân dài và đồng thời cũng che đi những khuyết điểm vòng hai vô cùng tinh tế.

3 Mix đầm với sandal nữ

Mix đầm với sandal nữMix đầm với sandal nữ

Những chiếc đầm dài hay những chiếc đầm babydoll xinh xắn sẽ là một sự kết hợp vô cùng tuyệt vời với giày sandal đó các bạn nữ. Sự kết hợp này bên cạnh mang lại sự năng động còn giúp bạn có một phong cách thời trang ngọt ngọt, dịu dàng và dễ thương đó.

4 Mix áo thun + chân váy với sandal nữ

Mix áo thun + chân váy với sandal nữMix áo thun + chân váy với sandal nữ

Một chiếc áo thun đơn giản phối với một kiểu váy bất kỳ đã vô cùng xinh xắn. Nhưng với cách này, các bạn phối thêm một đôi sandal sẽ vô cùng năng động, cá tính hơn. Cách phối này sẽ vô cùng phù hợp với những buổi dã ngoại, những buổi đi chơi, dạo phố, cà phê cùng với bạn bè,...

5 Mix quần jean đùi với sandal nữ

Mix quần jean đùi với sandal nữMix quần jean đùi với sandal nữ

Một chiếc quần jean đùi sẽ giúp bạn khoe đôi chân dài của mình. Khi kết hợp quần này với giày sandal sẽ tạo nên một phong cách vô cùng năng động. Vào những ngày hè nóng nực, thì đây là một sự kết hợp vô cùng hoàn hảo đó các bạn, một chiếc quần jean cùng với áo thun, áo sơ mi,... và kết hợp với kiểu giày sandal đơn giản sẽ vô cùng thích hợp. Các bạn lưu ý, với cách phối này các bạn nên chọn những đôi sandal bệt sẽ phù hợp hơn nha.

6 Mix quần short với sandal nữ

Mix quần short với sandal nữMix quần short với sandal nữ

Đây là một sự kết hợp rất thích hợp với những cô nàng công sở. Một chiếc áo sơ mi, một chiếc áo kiểu kết hợp với quần short và phối cùng giày sandal sẽ giúp bạn có một bộ trang phục thật tuyệt vời cho những ngày đi làm của mình đó nha.

7 Mix quần skinny với sandal nữ

Mix quần skinny với sandal nữMix quần skinny với sandal nữ

Phối quần skinny cùng với áo thun, áo ôm sẽ giúp bạn khỏe những đường nét trên cơ thể của mình một cách hoàn hảo đó. Cùng với đó, phối thêm một chiếc sandal không quá cao sẽ giúp bạn tạo nên một bộ trang phục vô cùng năng động và tràn đầy cá tính các bạn nhé.

8 Mix quần tây âu với sandal nữ

Mix quần tây âu với sandal nữMix quần tây âu với sandal nữ

Với mỗi chúng ta và đặc biệt là những cô nàng công sở, thì quần tây âu rất quen thuộc. Bạn phối quần tây âu với áo sơ mi, áo kiểu và kết hợp thêm đôi sandal sẽ tạo nên sự thanh lịch, cá tính, chỉnh chu cho bộ trang phục của minh. Với cách phối này, các bạn nên ưu tiên chọn những đôi giày sandal đế cao để góp phần tôn lên vóc dáng của mình nhé.

9 Mix áo trễ vai với sandal nữ

Mix áo trễ vai với sandal nữMix áo trễ vai với sandal nữ

Áo trễ vai kết hợp cùng với quần hoặc chân váy sẽ tạo nên phong cách nhẹ nhàng, dịu dàng và đầy nữ tính. Hãy kết hợp thêm một đôi sandal nhẹ nhàng sẽ tạo nên một bộ trang phục có phần năng động, cá tính và rất thích hợp vào những buổi đi chơi, đi cà phê với bạn bè.

10 Mix đầm maxi - váy suông dài với sandal nữ

Mix đầm maxi - váy suông dài với sandal nữMix đầm maxi - váy suông dài với sandal nữ

Những kiểu đầm maxi, váy suông dài sẽ mang đến cho bạn phong cách thời trang dịu dàng. Khi kết hợp với giày sandal sẽ giúp bộ trang phục trở nên năng động nhưng không làm mất đi sự nữ tính, nhẹ nhàng. Các bạn hãy thử kết hợp phong cách này nhé.

11 Mix đồ thể thao với sandal nữ

Mix đồ thể thao với sandal nữMix đồ thể thao với sandal nữ

Phối những bộ đồ thể thao với giày sandal sẽ giúp bạn có một bộ trang phục tràn đầy cá tính đó. Sự kết hợp này giúp bạn tạo nên phong cách trẻ trung, năng động và đầy khỏe khoắn. Các bạn có thể chọn phối giày sandal cùng với quần short kaki và áo vải ni thể thao nhé.

12 Mix đầm body với giày sandal

Mix đầm body với giày sandalMix đầm body với giày sandal

Đầm body là một trang phục rất quen thuộc và được nhiều cô nàng yêu thích. Kết hợp đầm body với giày sandal sẽ giúp bạn có một phong cách thời trang vô cùng năng động, cá tính và cực kỳ tôn những đường nét trên cơ thể của bạn. Với đầm body các bạn có thể chọn những đôi sandal cao gót nhé.

13 Mix váy - quần yếm với giày sandal

Mix váy - quần yếm với giày sandalMix váy - quần yếm với giày sandal

Những chiếc váy yếm đã phần nào rất năng động nhưng khi được phối với giày sandal thì sự năng động, cá tính được tăng cao. Với cách phối này các bạn có thể diện vào những buổi dã ngoại, cắm trại, những buổi đi chơi, cà phê với bạn bè sẽ vô cùng thích hợp đó nha.

14 Kết hợp với áo blazer công sở với giày sandal

Kết hợp với áo blazer công sở với giày sandalKết hợp với áo blazer công sở với giày sandal

Các bạn kết hợp áo blazer, một chiếc áo thun trắng bên trong, quần âu và cuối cùng là một đôi sandal cao gót sẽ là một sự kết hợp vô cùng hoàn hảo đó. Đây là một sự kết hợp vô cùng thích hợp với môi trường công sở và còn năng động và đầy cá tính. Cùng với đó, các bạn có thể phối thêm kính, túi xách nữa nhé.

15 Mix áo đầm dây với giày sandal

Mix áo đầm dây với giày sandalMix áo đầm dây với giày sandal

Với những kiểu đầm hai dây như là có từng tầng, xòe bồng bềnh,... điều vô cùng thích hợp để kết hợp cùng giày sandal. Sự kết hợp này tạo nên trang phục nhẹ nhàng, tinh tế cho các bạn nữ đó nha, hãy lưu lại và áp dụng cách này ngay nhé.

Bài viết trên là những chia sẻ của Tip Hay về những cách phối quần áo với giày sandal. Qua bài viết, các bạn hãy lưu lại những cách này để có thể tạo nên những bộ quần áo vô cùng năng động cùng giày sandal nhé.

Từ khóa: 15 cách phối đồ với sandal nữ năng động vi vu ngày hèKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh