Tip hay

15 bánh quy Indonesia được yêu thích tại Bách hóa XANH

15 bánh quy Indonesia được yêu thích tại Tip Hay

Với hương vị thơm ngon, giòn tan béo ngậy nhưng không quá ngọt. Bánh quy Indonesia đám ứng được nhu cầu vừa là món ăn vặt ngon lành, nhưng không e ngại về lượng đường trong bánh. Vậy bánh quy Indonesia Bách Hóa XANH đang bán những loại nào, cùng tìm hiểu bạn nhé.

Bánh quy Indonesia có rất nhiều loại với nhiều hương vị và mẫu mã khác nhau. Vậy chúng gồm những loại nào. Hôm nay Bách Hóa XANH sẽ giới thiệu cho bạn “15 bánh quy Indonesia được yêu thích” đang được bán tại cửa hàng luôn nhé!

1 Bánh quy Tricks Indonesia

Bánh quy Tricks IndonesiaBánh quy Tricks Indonesia

Chắc bạn không còn xa lạ gì với thương hiệu Tricks với bánh khoai tây chiên đến từ đất nước vạn đảo Indonesia. Đây là một trong những công ty thuộc nhãn hiệu tay Baker - một công ty chuyên về sản xuất các loại bánh snack.

Bánh quy Tricks Indonesia có nhiều hương vị khác nhau. Thành phần chính như bột lúa mì, dầu cọ, khoai tây, đường, vị khoai tây nguyên chất, nước đường (glucose), muối, khoai tây, chất điều vị, màu tổng hợp. Tất cả tạo ra loại bánh quy giòn tan đậm vị mà ai cũng mê.

Bánh quy Tricks với nhiều loại khác nhau:

Các sản phẩm của hãng này có giá giao động khoảng từ 30.000 - 70.000VNĐ tùy loại và số lượng bánh.

2 Bánh quy Gery Indonesia

Bánh quy Gery IndonesiaBánh quy Gery Indonesia

Thương hiệu Gery cũng là một trong những thương hiệu sản xuất bánh kẹo nổi tiếng hàng đầu của Indonesia. Với hương vị đặc trưng riêng của thương hiệu cùng với những nguyên liệu tự nhiên tạo ra những cái bánh quy thơm ngon, nhiều trẻ em cũng như người lớn đều thích.

Thành phần chính là bột mì, đường, chất béo thực vật, dừa nạo sấy (9.55%), bột sữa thực vật, bột whey, dầu thực vật,...và các nguyên liệu khác như phô mai, dừa,..Tất cả hòa quyện phù hợp tạo nên bánh quy Gery giòn tan vị đặc biệt thơm ngon.

Bánh quy Gery Indonesia có nhiều loại khác nhau:

Các sản phẩm của hãng này có giá giao động khoảng từ 50.000 VNĐ

3 Bánh quy Kokola Indonesia

Bánh quy Kokola IndonesiaBánh quy Kokola Indonesia

Bánh quy Kokola là một thương hiệu nổi tiếng nữa cũng đến từ Indonesia, với hơn 40 năm trong nghề Kokola đem đến cho chúng ta những cái bánh quy thơm ngon. Hơn nữa là công nghệ sản xuất hiện đại đảm bảo an toàn thực phẩm các bạn nhé!

Với thành phần chính là bột lúa mì, đường, dầu thực vật (có chứa chất chống oxy hóa (butyl hydroxy anisol BHA),..an toàn cho sức khỏe. Bánh có vị ngọt vừa phải thơm mùi bơ thoang thoảng thơm ngon.

Bánh quy Kokola Indonesia có nhiều loại khác nhau:

Các sản phẩm của hãng bán tại Tip Hay có giá giao động khoảng từ 19.000 VNĐ

>>Xem thêm: Bánh quy Kokola có ngon không? Các hương vị của bánh quy Kokola

4 Bánh quy Nabati Indonesia

Bánh quy Nabati IndonesiaBánh quy Nabati Indonesia

Nabati là một trong những thương hiệu bánh nổi tiếng đến từ Indonesia. Với hương vị thơm ngon, phù hợp với nhiều khẩu vị người dùng, các loại bánh của Nabati từ bánh xốp đến bánh quy đều được người tiêu dùng Việt Nam đón nhận nồng nhiệt.

Một số thành phần của sản phẩm nổi bật như bột mì, đường, chất béo thực vật, bột phô mai (4.44%), dầu thực vật, sữa bột, bột trứng, bột whey, maltodextrin, muối, chất nhũ hóa: Lecithin (đậu nành), hương tổng hợp…

Sản phẩm bánh quy của thương hiệu Nabati như Bánh quy phô mai Nabati Gatito

Các sản phẩm của hãng bán tại Tip Hay có giá giao động khoảng từ 5.500 VNĐ/gói

5 Bánh quy Roma Indonesia

Bánh quy Roma IndonesiaBánh quy Roma Indonesia

Roma là cũng là một trong những thương hiệu nổi tiếng đình đám ở Indonesia, với nhiều sản phẩm bánh quy với nhiều hương vị được mọi người yêu thích.

Với thành phần chính như Bột lúa mì, đường, bơ (7.21%), dầu thực vật (chứa chất chống oxy hóa Tocophenol), bột sữa (3.07%), tinh bột sắn, glucose, trứng (2.50%), chiết xuất mạch nha,..và các hương vị bổ dưỡng khác tạo nên những cái bánh quy giòn tan, béo ngậy và bổ dưỡng.

Bánh quy Roma Indonesia có nhiều loại khác nhau:

Các sản phẩm của hãng bán tại Tip Hay có giá giao động khoảng từ 22.000 - 45.000 VNĐ tùy hương vị

6 Bánh quy GarudaFood Indonesia

Bánh quy GarudaFood IndonesiaBánh quy GarudaFood Indonesia

Garuda food chính thức được thành lập vào năm 1994. Garudafood kể từ đó đã phát triển thành nhà sản xuất thực phẩm đóng gói hàng đầu sản xuất và bán bánh quy, đậu phộng, bánh quy giòn, bánh kẹo, sữa, đồ ăn nhẹ và đồ uống từ bột socola.

Bánh quy GarudaFood Indonesiathành phần chính đó là Bột mì, đường, chất béo sữa, chất béo thực vật, bột sữa, tinh bột bắp, bột váng sữa, mạch nha,..tạo ra hương vị thơm ngon và rất riêng của thương hiệu.

Các sản phẩm của thương hiệu bánh quy GaradaFood như Bánh quy bơ Hollanda GarudaFood

Các sản phẩm của hãng này có giá giao động khoảng từ 200.000 - 250.000 VNĐ

7 Bánh quy Coffee Joy Indonesia

Coffee Joy cũng là một trong những thương hiệu sản xuất bánh hàng đầu của Indonesia, với hương vị điểm nhấn là coffee, sản phẩm của hãng này hoàn toàn “hạ gục” những tín đồ vừa thích ăn vặt vừa nghiện cà phê.

Với các thành phần như Bột lúa mì, đường, dầu thực vật (chứa chất chống oxy hóa BHA), đường glucose, chất béo sữa, bột sữa, bột cà phê tạo cho bánh quy với hương vị đặc trưng, ăn vừa giòn vừa xốp.

Sản phẩm chính của thương hiệu Bánh quy Coffe Joy là Bánh quy vị cà phê Coffee Joy

Các sản phẩm của hãng tại Tip Hay có giá giao động khoảng từ 18.000VNĐ

8 Bánh quy Nissin Indonesia

Bánh quy Nissin IndonesiaBánh quy Nissin Indonesia

PT. Nissin Biscuit Indonesia bắt đầu sản xuất từ năm 1977 với các sản phẩm như bơ dừa, bánh quy, mật ong. Theo thời gian, công ty đã sản xuất thêm các loại sản phẩm mới như bánh quy giòn, bánh xốp, đồ ăn nhẹ dưới tên các thương hiệu Nissin, Monde và KhongGuan.

Với nguyên liệu chính như Bột mì, đường, siro glucose, chất béo thực vật, bơ, bột sữa dừa , cơm dừa phơi khô , muối, chất tạo xốp, chất nhũ hóa lecithin đậu nành, hương bơ tổng hợp,..hoàn toàn an toàn cho người tiêu dùng mà còn có hương vị thơm ngon, đặc biệt khó tưởng nữa chứ.

Bánh quy Nissin Indonesia có nhiều loại khác nhau:

Các sản phẩm của hãng tại Tip Hay có giá giao động khoảng từ 28.000 - 40.000 VNĐ

9 Bánh quy Danish Monde Indonesia

Bánh quy Danish Monde IndonesiaBánh quy Danish Monde Indonesia

Danish Monde là thương hiệu bánh quy chuyên sản xuất các hộp bánh dùng để chưng bày hay tặng người thân vào các dịp lễ tết. Bánh quy của thương hiệu này giòn tan trong miệng và có hương vị béo ngậy, thơm ngon.

Thành phần chính như Bột mì, đường, siro glucose, chất béo thực vật, bơ, bột sữa dừa, cơm dừa phơi khô, muối, chất tạo xốp, chất nhũ hóa lecithin đậu nành, hương bơ tổng hợp,...Bánh có hương vị bơ đặc trưng, thom ngon giòn tan trong miệng.

Bánh quy Danish Monde Indonesia có nhiều loại khác nhau:

10 Bánh quy Mayora Indonesia

Bánh quy Mayora IndonesiaBánh quy Mayora Indonesia

Có thể nói Mayora rất nổi tiếng trong lĩnh vực sản xuất bánh quy ở Indonesia. Bắt đầu nướng những chiếc bánh quy đầu tiên trong căn bếp gia đình vào năm 1948 và kể từ đó Mayora đã phát triển trở thành một trong những công ty toàn cầu được công nhận trong ngành hàng tiêu dùng nhanh.

Thành phần cũng như các loại bánh quy khác như một mì, đường, bột sữa,...nhưng công nghệ sản xuất khác biệt làm mùi hương của thương hiệu được đánh giá cao.

Bánh quy Mayora Indonesia có nhiều loại khác nhau:

Các sản phẩm của hãng tại Tip Hay có giá giao động chỉ khoảng từ 9.000 VNĐ

11 Bánh quy Nextar Indonesia

Bánh quy Nextar IndonesiaBánh quy Nextar Indonesia

Một thương hiệu khác cũng rất nổi tiếng đến từ Indonesia đó là Nextar, thương hiệu này chuyên sản xuất bánh quy và các loại bánh khác có hương vị là cà phê. Thành phần chính làm nên những chiếc bánh quy thơm ngon đó chính là bột mì, cà phê, bột sữa,...và các nguyên liệu khác. Sản phẩm như Bánh quy socola Nextar Brownies

Các sản phẩm của hãng này có giá giao động chỉ khoảng từ 100.000 VNĐ

12 Bánh quy Richwell Indonesia

Bánh quy Richwell IndonesiaBánh quy Richwell Indonesia

Cũng giống như thương hiệu Tricks, Richwell cũng sản xuất rất nhiều bánh quy với các hương vị khác nhau. Mỗi hương vị bánh quy Richwell đều có một mùi hương riêng nhưng điểm chung là cực kỳ giòn tan và béo ngậy nhờ thành phần chính là bột mì , đường , dầu thực vật, bột ngô , sữa bột tách béo , đường glucose, chất tạo xốp, bột trứng, muối, bột ngô, chất nhũ hóa, tinh bột sắn, chất ổn định, hương tổng hợp.

Bánh quy Richwell Indonesia có nhiều loại khác nhau:

13 Bánh quy Monde Indonesia

Bánh quy Monde IndonesiaBánh quy Monde Indonesia

Monde chuyên sản xuất các loại bánh ngọt, bánh quy hàng đầu Indonesia, sau đó xuất khẩu sang nhiều nước khác. Bánh quy của Monde được sản xuất dưới máy móc hiện đại, cùng với những công nghệ hàng đầu. Công nghệ này đảm bảo bánh quy được sấy thơm vani và giữ nguyên được vị giòn, thơm, cực kỳ hấp dẫn.

Thành phần chính của bánh quy Monde như bột mì, chất béo thực vật, hạt chocolate chip (17.2%), đường, đường thốt nốt, chất tạo xốp, bột sữa, bột cacao, muối, hương vani nhân tạo, chất nhũ hóa lecithin.

Sản phẩm của Monde đang được bán ở Bách Hóa XANH là bánh quy Monde Chocolate Chip có giá giao động chỉ khoảng từ 19.000VNĐ

>>Xem thêm: Ăn Bánh quy Monde Chocolate Chip với các món ăn nào khác ngon?

14 Bánh quy Walens Indonesia

Bánh quy Walens IndonesiaBánh quy Walens Indonesia

Bánh quy rắc nho khô Walens Suttana là sản phẩm nổi trội của thương hiệu Walens. Thương hiệu Walens cũng là một trong những thương hiệu sản xuất bánh quy hàng đầu của Indonesia. Nên thương hiệu Walens sau khi nghiên cứu đã cho ra loại bánh quy rắc hạt.

Bánh được sản xuất dưới dây chuyền công nghệ hiện đại và được sấy đảm bảo giòn tan mà vẫn ngập tràn dinh dưỡng để trở thành một loại bánh phù hợp với tất cả mọi người.

Các sản phẩm của hãng tại Tip Hay có giá giao động chỉ khoảng từ 25.000 VNĐ

>>Xem thêm: Bánh quy rắc hạt là gì? Bánh quy rắc nho khô Walens Suttana có ngon không?

15 Bánh quy Crispy Joy Indonesia

Bánh quy Crispy Joy IndonesiaBánh quy Crispy Joy Indonesia

Một thương hiệu bánh quy nổi tiếng của Indonesia đang được bán rộng rãi khắp Việt Nam đó chính là Crispy Joy. Với các công nghệ hiện đại Crispy Joy đã tung ra ngoài thị trường loại bánh quy thơm ngon mà lại bổ dưỡng cho mọi người, mọi lứa tuổi nữa chứ.

Thành phần chính của bánh quy Crispy Joy đó là bột mì, sữa bột, các gia vị khác và đặc biệt không thể thiếu phô mai, làm cho miếng bánh quy thêm phần béo và đậm đà hơn.

Bánh quy Crispy Joy đang bán tại cửa hàng Tip Hay là: Bánh quy vị phô mai Crispy Joy có giá giao động chỉ khoảng từ 27.000 VNĐ

Và đó chính là 15 thương hiệu bánh quy Indonesia đang được bày bán và yêu thích tại Bách Hóa XANH, còn chờ gì mà không ra ngay cửa hàng mua ngay vài loại mình yêu thích để thưởng thức hương vị bánh quy Indonesia nhé. Hy vọng những thông tin trên sẽ có ích với bạn.

Có thể bạn quan tâm

>> Bánh quy Cosy có các loại nào? Ăn bánh quy Cosy có béo không?

>> Bánh quy ANDERSEN'S của nước nào? Chi tiết từng hương vị của bánh quy ANDERSEN'S

>> Review các hương vị Bánh quy socola chip Goody Chips

Kinh nghiệm hay Bách Hóa XANH

Từ khóa: 15 bánh quy Indonesia được yêu thích tại Bách hóa XANH15 bánh quy indonesia15 bánh quy indonesia