Tip hay

12 quà tặng ngày 20/10 cho chị em gái ấn tượng mà ý nghĩa

12 quà tặng ngày 20/10 cho chị em gái ấn tượng mà ý nghĩa

Những món quà ấn tượng như mỹ phẩm, túi xách, đồ công nghệ... tặng chị em gái nhân ngày Phụ nữ Việt Nam sẽ làm cho ngày 20/10 của họ ý nghĩa hơn

Ngày phụ nữ Việt Nam 20/10 là dịp lễ được lập ra nhằm để tôn vinh công lao và vẻ đẹp của những người phụ nữ Việt Nam. Hôm nay, hãy cùng Tip Hay điểm ra 13 quà tặng 20/10 ấn tượng cho chị em gái vào ngày lễ này nhé!

1 Bó hoa tươi

Bó hoa tươi - món quà 20/10 thật đặc biệt, ý nghĩaBó hoa tươi - món quà 20/10 thật đặc biệt, ý nghĩa

Là một món quà truyền thống nhưng rất được lòng nhiều chị em, một bó hoa tươi thắm không chỉ giúp cho ngày lễ 20/10 năm nay của các chị em trở nên đặc biệt hơn mà đồng thời còn mang ý nghĩa ca ngợi, tôn vinh vẻ đẹp dịu dàng và rực rỡ của người phụ nữ Việt Nam tựa như những đóa hoa muôn hương, muôn sắc.

Tham khảo thêm: 21 loại hoa đẹp mừng ngày 20/10 đẹp, rực rỡ

2 Bó hoa dâu tây hoặc các loại trái cây khác

Bó hoa trái cây - món quà 20/10 thật đặc biệt, ý nghĩaBó hoa trái cây - món quà 20/10 thật đặc biệt, ý nghĩa

Biến tấu một chút từ bó hoa truyền thống, bạn có thể gây bất ngờ cho chị, em gái được tặng bằng một bó hoa dâu tây ngọt ngào hoặc kết hợp nhiều loại trái cây khác nhau. Như thế, bó hoa của bạn không chỉ trở nên đặc biệt hơn mà đồng thời bạn sẽ để lại một ấn tượng rất sâu sắc cho dịp lễ 20/10 năm nay nữa đó!

Tham khảo thêm: 10  quà tặng ngày 20/10 cho mẹ chồng ý nghĩa từ con dâu

3 Bó hoa tiền

Bó hoa tiền - món quà 20/10 thật đặc biệt, ý nghĩaBó hoa tiền - món quà 20/10 thật đặc biệt, ý nghĩa

Là một trong những món quà độc đáo nhất mà bạn có thể dành tặng cho người chị, em gái của mình, bạn có thể chuẩn bị một bó hoa được làm bằng các tờ tiền polymer mệnh giá tùy ý từ 10.000 - 500.000 đồng. Chắc chắn, người được nhận món quà này sẽ có một ngày lễ 20/10 thật thú vị, bất ngờ và vô cùng đáng nhớ.

Tham khảo thêm: 15+ quà tặng 20/10 cho vợ, người yêu ý nghĩa, độc đáo nhất

4 Thú nhồi bông

Thú nhồi bông - món quà 20/10 thật đặc biệt, ý nghĩaThú nhồi bông - món quà 20/10 thật đặc biệt, ý nghĩa

Cũng là một món quà khá truyền thống, thế nhưng thú nhồi bông lại rất được lòng nhiều bạn gái trẻ bởi vẻ dễ thương, xinh xắn cũng như đa dạng các kiểu mẫu mã. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể khiến món quà này trở nên đặc biệt hơn bằng cách đặt may thú bông riêng và in thêm các tấm ảnh kỷ niệm để dán lên món quà đáng yêu đó.

5 Quần áo

Quần áo đôi - món quà 20/10 thật đặc biệt, ý nghĩaQuần áo đôi - món quà 20/10 thật đặc biệt, ý nghĩa

Là ưu tiên số một của hầu hết phụ nữ, quần áo được nhiều chàng trai lựa chọn để làm quà tặng 20/10 vì sự phong phú, dễ chọn cũng như có độ ứng dụng rất cao. Ngoài ra khi tặng quần áo cho chị em gái thân thiết với mình, bạn có thể mua các loại áo thun hay áo khoác giống nhau để giúp ngày lễ này trở nên ý nghĩa hơn nhé!

6 Giày

Giày đôi - món quà 20/10 thật đặc biệt, ý nghĩaGiày đôi - món quà 20/10 thật đặc biệt, ý nghĩa

Tương tự như trên, bạn có thể chọn lựa các loại giày như cao gót, giày búp bê, boots,... để dành tặng cho chị em gái của mình, đồng thời nếu muốn tạo kỷ niệm với người chị, em thân thiết thì bạn nên mua các loại giày bata năng động, thoải mái để diện đồ đôi cùng với người yêu mỗi khi dạo chơi hay cùng nhau xuống phố.

7 Túi xách hoặc ví cầm tay

Túi xách, ví cầm tay - món quà 20/10 thật đặc biệt, ý nghĩaTúi xách, ví cầm tay - món quà 20/10 thật đặc biệt, ý nghĩa

Là một trong các phụ kiện làm nên thần thái của người phụ nữ, túi xách hay ví cầm tay được rất nhiều chị em yêu thích bởi độ ứng dụng cao và góp phần làm nên một outfit thời trang, đẳng cấp. Vì thế, bạn có thể gây bất ngờ hoặc cùng đi với họ đến các brand nổi tiếng để chọn lựa một loại túi, ví cầm tay mà họ cảm thấy ưng ý nhất nhé!

8 Trang sức

Trang sức - món quà 20/10 thật đặc biệt, ý nghĩaTrang sức - món quà 20/10 thật đặc biệt, ý nghĩa

Không chỉ mang giá trị cao, trang sức là một trong các phụ kiện giúp làm nên vẻ đẹp quý phái, tinh tế và cả sự thời thượng của người phụ nữ. Ngoài ra khi tặng cho nửa kia của mình, bạn có thể chọn lựa các loại trang sức đặc biệt hơn như nhẫn khắc chữ, mặt dây chuyền khắc chữ, lắc tay khắc chữ,... để khiến món quà 20/10 trở nên thật đặc biệt, độc đáo.

9 Nước hoa

Nước hoa - món quà 20/10 thật đặc biệt, ý nghĩaNước hoa - món quà 20/10 thật đặc biệt, ý nghĩa

Bên cạnh mang giá trị khá cao và phong phú nhiều loại mẫu mã, thương hiệu, nước hoa như một cách để người phụ nữ thể hiện được vẻ đẹp quý phái, thời thượng cũng như vô cùng tinh tế của mình. Vì thế, đây chắc chắn sẽ là một trong những món quà tuyệt vời và phù hợp nhất để bạn chọn cho dịp lễ 20/10 năm này.

10 Mỹ phẩm

Mỹ phẩm - món quà 20/10 thật đặc biệt, ý nghĩaMỹ phẩm - món quà 20/10 thật đặc biệt, ý nghĩa

Mỹ phẩm luôn là món quà được rất nhiều chị em yêu thích, quan tâm và dành một tình cảm rất đặc biệt. Tuy nhiên khi chọn lựa quà mỹ phẩm để trang điểm hay chăm sóc da, bạn nên lưu ý chọn những sản phẩm đến từ các thương hiệu uy tín, nổi tiếng để không gây kích ứng cũng như đảm bảo an toàn cho người con gái được tặng nhé!

11 Vé dịch vụ chăm sóc

Các dịch vụ chăm sóc cá nhân - món quà 20/10 thật đặc biệt, ý nghĩaCác dịch vụ chăm sóc cá nhân - món quà 20/10 thật đặc biệt, ý nghĩa

Nếu cảm thấy các món quà hiện vật đã trở nên quá cũ, nhàm chán thì bạn có thể thử suy nghĩ đến sự lựa chọn này nhé! Với những dịch vụ chăm sóc như spa, gội đầu thảo dược,... bạn sẽ giúp các chị em gái của mìn có một ngày 20/10 thật thư giãn, thoải mái cũng như vô cùng ý nghĩa.

12 Một chuyến du lịch ngắn

Một chuyến du lịch ngắn - món quà 20/10 thật đặc biệt, ý nghĩaMột chuyến du lịch ngắn - món quà 20/10 thật đặc biệt, ý nghĩa

Nếu có thời gian rảnh rỗi, bạn nên dành tặng món quà đặc biệt này cho người chị, em gái thân thuộc hoặc thậm chí là cả nhà mình. Bởi bên cạnh việc tham quan hay vui chơi, một chuyến du lịch ngắn ngày sẽ là dịp giúp bạn tạo thêm được nhiều kỷ niệm đáng nhớ, khó quên với những người phụ nữ quan trọng trong cuộc đời mình.

Cùng Tip Hay khám phá nhiều gợi ý quà tặng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 để dành tặng cho những người phụ nữ thân yêu nhé!

Trên đây là 12 quà tặng 20/10 vô cùng ấn tượng và ý nghĩa. Hy vọng với bài viết trên của Tip Hay, bạn sẽ có thể gây bất ngờ cho mẹ, chị em hoặc bạn gái của mình cũng như khiến họ cảm thấy thật xúc động trong ngày lễ đặc biệt này nhé!

Từ khóa: 12 quà tặng ngày 20/10 cho chị em gái ấn tượng mà ý nghĩaquà 20/10 tặng chị gáiquà 20/10 tặng em gáiquà tặng ngày phụ nữ việt nam cho chị gáiquà tặng ngày phụ nữ việt nam cho em gáiquà 20/10 tặng chị gáiquà 20/10 tặng em gáiquà tặng ngày phụ nữ việt nam cho chị gáiquà tặng ngày phụ nữ việt nam cho em gái