Tip hay

12 món quà Noel cho đồng nghiệp dễ thương, ấn tượng

12 món quà Noel cho đồng nghiệp dễ thương, ấn tượng

Bạn đã chọn được món quà Noel dành tặng những đồng nghiệp thân thương chưa? Cùng Tip Hay tham khảo ngay 11 món quà dễ thương, ấn tượng sau đây nhé!

Noel là dịp lễ quan trọng để chúng ta bày tỏ tình cảm thân thương dành cho những người đồng nghiệp yêu quý. Nếu bạn đang phân vân chưa biết nên chọn quà tặng gì thì nhất định đừng bỏ qua bài viết sau đây. Tip Hay gợi ý đến bạn 12 món quà ấn tượng, ý nghĩa dành, thích hợp dành tặng đồng nghiệp dịp Giáng sinh ngay trong bài viết sau nhé!

1 Thiệp Giáng Sinh

Thiệp Giáng SinhThiệp Giáng Sinh

Những chiếc thiệp Giáng sinh xinh xắn với lời tâm tình, thân thương gửi đến bạn bè, đồng nghiệp chắc chắn sẽ là món quà vô cùng ý nghĩa dành cho họ. Bạn có thể chọn mua thiệp với đa dạng kiểu dáng hoặc tự làm một chiếc thiệp để thể hiện tấm lòng nhé!

2 Hộp nhạc

Hộp nhạcHộp nhạc

Hộp nhạc sẽ là món quà mang đến giá trị tinh thần to lớn dành tặng cho đồng nghiệp thân thiết. Âm thanh du dương từ hộp nhạc sẽ giúp người nhận có được những phút thư giãn trong suốt ngày làm việc bận rộn.

3 Tất

TấtTất

Theo văn hóa phương Tây, tất là nơi ông già Noel cho quà vào trong mỗi dịp Giáng sinh. Vậy nên, tặng tất dịp Noel không chỉ là gửi tặng sự ấm áp mà còn mang giá trị truyền thống văn hóa, vô cùng ý nghĩa nữa đấy nhé!

4 Lọ điều ước/Quả cầu tuyết

Lọ điều ước/Quả cầu tuyếtLọ điều ước/Quả cầu tuyết

Giáng sinh là dịp thích hợp để dành tặng đồng nghiệp những món quà dễ thương như lọ điều ước hay quả cầu tuyết. Đây không chỉ là một món quà ý nghĩa mà còn hữu ích, có thể dùng trang trí bàn làm việc thêm sống động hơn.

5 Giỏ quà/giỏ hoa

Giỏ quà/giỏ hoaGiỏ quà/giỏ hoa

Nếu đồng nghiệp thân thiết của bạn là người yêu thích hoa, quà bánh thì những giỏ hoa, giỏ quà là lựa chọn lý tưởng để dành tặng họ trong dịp Giáng sinh này. Đừng quên đính kèm thêm lời chúc để món quà thêm phần ý nghĩa nhé!

6 Vòng đeo tay theo dõi sức khỏe

Vòng đeo tay theo dõi sức khỏeVòng đeo tay theo dõi sức khỏe

Vòng đeo tay theo dõi sức khỏe là vật vô cùng cần thiết giúp người dùng nắm rõ thể trạng cá nhân và điều chỉnh kịp thời khi phát hiện bất thường. Nếu bạn đang tìm kiếm một món quà hữu ích và thực tế dành tặng đồng nghiệp dịp Noel này thì đây là lựa chọn vô cùng tuyệt vời!

7 Túi ngủ văn phòng

Túi ngủ văn phòngTúi ngủ văn phòng

Đối với "dân văn phòng" giấc ngủ trưa là cực kỳ quan trọng. Hãy dành tặng đồng nghiệp thân thương chiếc túi ngủ êm ái để giúp họ thoải mái hơn trong mỗi giấc ngủ trưa nhé!

8 Cốc/Ly

Cốc/LyCốc/Ly

Những chiếc cốc là vật dụng phổ biến và hữu ích, rất thích hợp dùng làm quà tặng nhất là dành tặng đồng nghiệp. Với đa dạng mẫu mã như cốc hình cây thông, cốc ông già noel, cốc in hoa tiết hoa tuyết,... bạn có thể thoải mái chọn lựa và dễ dàng tìm mua ở mọi cửa hàng quà lưu niệm nhé!

9 Cà vạt

Cà vạtCà vạt

Nếu bạn đang băn khoăn về món quà Noel dành tặng các đồng nghiệp nam thì hãy cân nhắc đến những chiếc cà vạt nhé. Bạn có thể tặng kèm thêm kẹp cà vạt hoặc ghim cài để món quà thêm phần trang trọng và ý nghĩa.

10 Giày

GiàyGiày

Giày là một lựa chọn thích hợp để dành tặng cho cả nam lẫn nữ đồng nghiệp. Hãy lưu ý phong cách thường ngày của họ để có thể chọn lựa được loại giày họ yêu thích. Chẳng hạn, nếu đồng nghiệp theo đuổi phong cách thoải mái, thể thao thì bạn nên chọn loại giày sneaker hiện đại để phù hợp với cá tính của họ nhé!

11 Máy cạo râu

Máy cạo râuMáy cạo râu

Cạo râu là việc mà nam giới phải thực hiện thường xuyên. Vậy nên, chiếc máy cạo râu sẽ là món quà cực kỳ ý nghĩa và tiện lợi để dành tặng đồng nghiệp nam nhân dịp Noel này!

12 Đồng hồ

Đồng hồĐồng hồ

Nếu bạn đang tìm kiếm một món quà sang trọng, ý nghĩa dành tặng đồng nghiệp thân thiết nhân dịp Noel thì nhất định phải chọn đồng hồ nhé! Những chiếc đồng hồ mang ý nghĩa trân trọng thời gian gắn bó cùng nhau, đồng thời cũng là một món phụ kiện đẹp mắt, có thể dùng mọi nơi. Đồng hồ chắc hẳn là món quà tốt nhất để thể hiện sự yêu quý của bạn dành cho họ đúng không nào!

Trên đây là những món quà Giáng Sinh dễ thương thích hợp dành tặng đồng nghiệp mà Tip Hay muốn gợi ý đến bạn. Chúc bạn chọn được món quà ưng ý để gửi tặng đến bạn bè, đồng nghiệp nhé!

Từ khóa: 12 món quà Noel cho đồng nghiệp dễ thương ấn tượngmón quà noel cho đồng nghiệp