Tip hay

10 video ASMR có nhiều lượt view nhất năm 2020

10 video ASMR có nhiều lượt view nhất năm 2020

Trong năm 2020 có những video ASMR nào có nhiều lượt xem nhất? Hãy tham khảo bài viết dưới đây để biết đó là những video nào nhé!

Video ASMR là chủ đề được nhiều người trong những năm gần đây bởi nó mang lại cho chúng ta sự thư giãn thoải mái. Sau đây Bách Hóa XANH xin giới thiệu đến bạn những video ASMR có nhiều lượt xem nhất năm 2020.

1 Mukbang Fried Chicken DONA (79 triệu lượt xem)

Mukbang Fried Chicken DONA

Đây là video đến từ kênh DONA - nổi tiếng với những video ăn uống ASMR. Trong video ghi lại cảnh cô nàng Dona ăn món mì tương đen và gà rán, video thu hút bởi âm thanh ăn ngon miệng của cô kèm với cách edit video thương vì vậy video này đạt đến 79 triệu lượt xem trong năm 2020.

Link video:

2 ASMR MUKBANG Thực phẩm cay tại cửa hàng tiện lợi (50 triệu lượt xem)

ASMR MUKBANG Thực phẩm cay tại cửa hàng tiện lợi

Đây là video đến từ kênh SULGI với gần 4 triệu lượt người đăng ký. Video này dài 28 phút ghi lại cảnh ăn uống ASMR các thực phẩm cay tại cửa hàng tiện lợi. Điều làm video này tạo sức hút 50 triệu lượt xem vì đây là sự kết hợp của 2 Youtuber mukbang nổi tiếng Hàn Quốc là SULGI và GONGSAM TABLE.

Link video:

3 ASMR RAINBOW DESSERTS (32 triệu lượt xem)

ASMR RAINBOW DESSERTS

Đây là video đến từ kênh Hongyu ASMR với gần 7 triệu lượt đăng ký. Trong vòng 11 phút video ghi lại cảnh ăn uống những món ăn có màu cầu vồng từ kẹo dẻo cho đến bánh kem. Video thu hút bởi sự đẹp mắt của món ăn cùng âm thanh nhai thức ăn ngon miệng mang đến cho video này hơn 32 triệu lượt xem.

Link video:

4 Marble Run Race ASMR - Marble Run Rolling Ball & Gacha Gacha (31 triệu lượt xem)

Marble Run Race ASMR - Marble Run Rolling Ball & Gacha Gacha

Đây là video đến từ kênh Marble ASMR Healing với gần 500 nghìn người đăng ký. Trong video quay lại cảnh những viên bi được thả chạy theo trình tự được sắp xếp, mặt dù nghe đơn giản nhưng video gây ấn tượng với âm thanh tiếng viên bi chạy tạo cảm giác thoải mái dễ chịu cho người xem và đã thành công thu hút được 31 triệu lượt xem trong năm 2020.

Link video:

5 Satisfying Video - Kinetic Sand Square Rainbow Cake Cutting ASMR (27 triệu lượt xem)

Satisfying Video - Kinetic Sand Square Rainbow Cake Cutting ASMR

Đây là video đến từ kênh Zon Zon với hơn 3 triệu lượt đăng ký. Trong vòng chỉ 2 phút video ghi lại cảnh tạo hình và cắt những khối cát khác nhau có màu sắc cầu vồng đẹp mắt. Gây ấn tượng bởi âm thanh cắt những khối cát, đường nét dứt khoát đẹp mắt video thu hút được đến 27 triệu lượt xem trong năm 2020.

Link video:

6 ASMR SPICY GOLDEN ENOKI MUSHROOMS MUKBANG RECIPE WITH MALA FIRE SAUCE (24 triệu lượt xem)

ASMR SPICY GOLDEN ENOKI MUSHROOMS MUKBANG RECIPE WITH MALA FIRE SAUCE

Đây là video đến từ kênh Hongyu ASMR với gần 7 triệu lượt đăng ký. Trong video quay lại cảnh chế biến món nấm sốt cay và quá trình thưởng thức món ăn, video thu hút bởi âm thanh ASMR ăn nấm thích tai, tiếng nhai nấm giòn giòn khiến nhiều người ưa thích và đạt đến 24 triệu lượt xem.

Link video:

7 Renkli Icek Icme - Drinking Sound ASMR (21 triệu lượt xem)

Renkli Icek Icme - Drinking Sound ASMR

Đây là video đến từ kênh FoodBang và gây ấn tượng vì chỉ trong vòng 37 giây là cảnh cô gái uống nước từ những ống tiêm theo kích cỡ to dần gây ấn tượng với người xem thu hút đến 21 triệu lượt xem.

Link video:

8 ASMR MUKBANG BLACKBEAN NOODLES & CHICKEN NUGGETS (17 triệu lượt xem)

ASMR MUKBANG BLACKBEAN NOODLES & CHICKEN NUGGETS

Đây là video đến từ kênh Zach Choi ASMR với hơn 10 triệu lượt đăng ký. Trong video là cảnh ăn món mì tương đen cùng gà viên, âm thanh ASMR tiếng nhai gây kích thích sự thèm ăn cho người xem mang lại cho video lượng xem cao đến hơn 17 triệu trong năm 2020.

Link video:

9 AMONG US, but They’re All Food (17 triệu lượt xem)

AMONG US, but They’re All Food

Đây là video đến từ kênh Stop Motion Cooking với hơn 2 triệu lượt người đăng ký. Trong video là cảnh chế biến nấu ăn các nhân vật đến từ among us, video hoạt hình vui nhộn với những âm thanh ASMR lạ tai mang lại cảm giác thư giãn giải trí cho người xem và đã đạt đến 17 triệu lượt xem trong năm 2020.

Link video:

10 Very Satisfying and Relaxing Compilation 159 Kinetic Sand ASMR (17 triệu lượt xem)

Very Satisfying and Relaxing Compilation 159 Kinetic Sand ASMR

Đây là video đến từ kênh Sand Tagious với hơn 3 triệu lượt đăng ký. Trong video là cảnh cắt, nén các khối cát với nhiều màu sắc khác nhau cùng với âm thanh ASMR cắt cát êm tai mang lại cảm giác giải trí thư giãn cho người xem. Video thành công thu hút được hơn 17 triệu lượt xem trong năm 2020.

Link video:

Hy vọng qua bài viết bạn có thể tìm cho mình thêm được những video ASMR mới để trải nghiệm vào thời gian rảnh trong ngày nhé!

Xem thêm:

>> 5 video ASMR về chủ đề kinh dị, giật gân đáng sợ nhất

>> Tổng hợp những video ASMR nặn mụn cực hay, xem bao "đã"

>> Tổng hợp những video ASMR vệ sinh tai "phê như con tê tê"

Kinh nghiệm hay Bách Hóa XANH

Từ khóa: 10 video ASMR có nhiều lượt view nhất năm 2020asmryoutube