Tip hay

10 toner Nhật Bản dưỡng da tốt nhất bạn nên dùng

10 toner Nhật Bản dưỡng da tốt nhất bạn nên dùng

Sử dụng toner thường xuyên sẽ giúp làn da trở nên tươi sáng và rạng rỡ hơn. Cùng khám phá ngay các thương hiệu toner Nhật Bản tốt nhất ngay tại đây nhé!

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại toner đến từ nhiều thương hiệu khác nhau. Trong đó, các thương hiệu toner đến từ Nhật Bản luôn được nhiều chị em quan tâm và chú ý. Sử dụng toner Nhật Bản sau bước rửa mặt sẽ giúp làn da trở nên sáng mịn và rạng rỡ hơn. Hãy cùng Tip Hay khám phá ngay 10 toner Nhật Bản tốt nhất bạn nên dùng ngay tại bài viết dưới đây nhé.

1 HADALABO Gokujyun Hyaluronic Lotion Moist

HADALABO Gokujyun Hyaluronic Lotion Moist được biết đến là loại toner có công dụng như kem dưỡng ẩm với khả năng làm dịu da khô, giúp da luôn mềm mại. Bên cạnh đó, thành phần hyaluronic acid có trong sản phẩm này còn giúp làm giảm các nếp nhăn xuất hiện trên da.

Giá bán tham khảo: Khoảng 290.000 đồng

HADALABO Gokujyun Hyaluronic Lotion MoistHADALABO Gokujyun Hyaluronic Lotion Moist

2 SK-II Facial Treatment Clear Lotion

SK-II Facial Treatment Clear Lotion là một trong những loại toner được yêu thích nhất hiện nay. Thành phần AHA có trong toner không những giúp làm sạch sâu, đem lại làn da trắng sáng mà còn bổ sung thêm tinh chất Pitera, giúp se khít lỗ chân lông, giữ cho da luôn căng mịn và mượt mà.

Đặc biệt, SK-II Facial Treatment Clear Lotion phù hợp với mọi loại da, không gây kích ứng hay tổn thương da khi sử dụng.

Giá bán tham khảo: Khoảng 2.600.000 đồng

SK-II Facial Treatment Clear LotionSK-II Facial Treatment Clear Lotion

3 Transino Whitening Clear Lotion

Transino Whitening Clear Lotion là loại toner hàng đầu tại Nhật Bản. Sản phẩm cung cấp lượng collagen cần thiết cho da, hỗ trợ giảm nám, và làm sáng da. Bên cạnh đó, Transino Whitening Clear Lotion còn được chiết xuất từ hoa hồng kết hợp cùng các tinh chất thảo mộc quý hiếm, giúp bảo vệ da một cách hoàn hảo.

Giá bán tham khảo: Khoảng 1.200.000 đồng

Transino Whitening Clear LotionTransino Whitening Clear Lotion

4 NAMERAKA Sana Isoflavone Lotion

NAMERAKA Sana Isoflavone Lotion được đánh giá dòng toner tốt nhất trên thị trường hiện nay. Sản phẩm có công dụng cung cấp nước cho da từ sâu bên trong, mang lại làn da căng bóng cho các chị em. Bên cạnh đó, chiết xuất cà rốt và collagen còn có tác dụng phục hồi độ đàn hồi tự nhiên cho da khi bạn sử dụng sản phẩm thường xuyên.

Giá bán tham khảo: Khoảng 300.000 đồng

NAMERAKA Sana Isoflavone LotionNAMERAKA Sana Isoflavone Lotion

5 Kikumasamune Sake High Moisture Skin Lotion Toner

Kikumasamune Sake High Moisture Skin Lotion Toner có chiết xuất tự nhiên giúp bảo vệ da khỏi bụi bẩn và các tác nhân gây hại từ môi trường. Đặc biệt, sản phẩm không chứa cồn, không chứa silicone, phù hợp với mọi loại da, kể cả da nhạy cảm và da có mụn.

Giá bán tham khảo: Khoảng 296.000 đồng

Kikumasamune Sake High Moisture Skin Lotion TonerKikumasamune Sake High Moisture Skin Lotion Toner

6 Naturie Skin Conditioner

Toner Naturie Skin Conditioner là một trong những sản phẩm bán chạy nhất tại Nhật Bản trong những năm gần đây. Thành phần chính có trong sản phẩm là chiết xuất từ hạt coix có chứa đến 12 loại axit amin giúp bảo vệ da khỏi bị khô, duy trì độ ẩm cho da.

Đặc biệt, Naturie Skin Conditioner còn có công dụng như kem dưỡng da an toàn, lành tính, không dầu, không cồn, không gây dị ứng hay chứa các chất độc hại cho da.

Giá bán tham khảo: Khoảng 199.000 đồng

Naturie Skin ConditionerNaturie Skin Conditioner

7 Etvos ‘Ultimoist Lotion

Etvos ‘Ultimoist Lotion chứa nồng độ axit amin cao, đem lại công dụng dưỡng ẩm tuyệt vời cho các chị em. Bên cạnh đó, trong toner Etvos ‘Ultimoist Lotion còn chứa niacinamide giúp làm chậm quá trình lão hóa ở da, đặc biệt là phụ nữ khi bước vào độ tuổi trung niên.

Giá bán tham khảo: Khoảng 1.140.000 đồng

Etvos ‘Ultimoist LotionEtvos ‘Ultimoist Lotion

8 Shiseido Aqualabel Lotion

Shiseido Aqualabel Lotion nổi tiếng với khả năng dưỡng ẩm cực kỳ cao. Theo những thử nghiệm trước đó, sử dụng toner Shiseido Aqualabel Lotion thường xuyên sẽ giúp độ ẩm của da tăng lên đến 90% nhờ sự kết hợp giữa một số thành phần như glycerintrehalose. Bên cạnh đó, sản phẩm có kết cấu nhẹ, tươi mát, tạo cảm giác dễ chịu khi sử dụng.

Giá bán tham khảo: Khoảng 470.000 đồng

Shiseido Aqualabel LotionShiseido Aqualabel Lotion

9 Dokudami Natural Skin Lotion

Dokudami Natural Skin Lotion được chiết xuất từ diếp cá thiên nhiên chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi loại da, kể cả làn da nhạy cảm. Rau diếp cá nổi tiếng với khả năng kháng viêm, kháng khuẩn hiệu quả, do đó sử dụng toner Dokudami Natural Skin Lotion sẽ giúp giảm thiểu các tuyến nhờn trên da, cân bằng dầu và se khít lỗ chân lông.

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể chiết Dokudami Natural Skin Lotion ra bình xịt để sử dụng như xịt khoáng hoặc ướp cùng mặt nạ để dưỡng da.

Giá bán tham khảo: Khoảng 150.000 đồng

Dokudami Natural Skin LotionDokudami Natural Skin Lotion

10 Kosé Cosme Decorté Lift Dimension Replenish Firm Lotion ER

Kosé Cosme Decorté Lift Dimension Replenish Firm Lotion ER là loại toner cao cấp với khả năng dưỡng ẩm cực kỳ tốt, giúp tăng độ ẩm trung bình của da lên đến 81,9%. Bên cạnh đó, sản phẩm còn chứa nhiều thành phần khác như axit amin, polysaccharides alcaligenes, adenosine giúp tăng độ đàn hồi cho da.

Giá bán tham khảo: Khoảng 1.500.000 đồng

Kosé Cosme Decorté Lift Dimension Replenish Firm Lotion ERKosé Cosme Decorté Lift Dimension Replenish Firm Lotion ER

Bài viết trên đây Tip Hay đã cùng bạn khám phá 10 toner Nhật Bản dưỡng da tốt nhất hiện nay. Hy vọng qua những chia sẻ trên sẽ giúp bạn tham khảo và lựa chọn cho mình loại toner phù hợp, giúp làn da luôn rạng rỡ và căng bóng.

Từ khóa: 10 toner Nhật Bản dưỡng da tốt nhất bạn nên dùngKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh