Tip hay

10 thương hiệu son nổi tiếng các nàng không thể bỏ qua

10 thương hiệu son nổi tiếng các nàng không thể bỏ qua

Son luôn là sản phẩm kề cận của các nàng. Và để tìm được một son môi của thương hiệu nổi tiếng luôn yếu tố quan trọng nhất nàng. Và hôm nay mình xin gửi đến 10 thương hiệu son nổi tiếng mà giới làm đẹp không nên bỏ qua.

1 MAC

Nhắc đến so không thể bỏ qua thương hiệu son Mac, một cái tên đến từ đất nước Hoa Kỳ. Nhà sản xuất mỹ phẩm được thành lập năm 1984 tại Toronto vào năm 1999 bởi Frank Toskan và Frank Angelo.

Son của Mac này được rất nhiều ngôi sao điện ảnh, người mẫu, người nổi tiếng… yêu thích. Hãng son này được đánh giá là có chất lượng tốt, màu sắc đa dạng. Tuy nhiên, giá của chúng lại khá “chát” nên được những phụ nữ có tiền lựa chọn.

MAC

2 Bobbi Brown

Thương hiệu son Bobbi Brown được đặt theo tên người sáng lập ra nó. Bobbi Brown mặc dù là một cái tên khá mới trong làng son môi nhưng mỗi năm hãng đã ra nhiều sản phẩm được khá nhiều người yêu thích và đánh giá rất cao về mặt chất lượng.

Bobbi Brown

3 3CE

Là một thương hiệu mỹ phẩm đình đám của Hàn Quốc, 3CE không chỉ nổi tiếng với những sản phẩm make up và dưỡng da của mình như phấn mắt, phấn phủ, cọ, kem dưỡng... Mà son 3CE nay cũng trở thành một biểu tượng rất thịnh hành trong giới làm đẹp.

3CE

4 OHUI

Chẳng kém cạnh gì 3CE, son OHUI dần trở thành cái tên thịnh hành trong làn làm đẹp. Với những dòng son cao cấp như OHUI Rouge Real được khá nhiều minh tinh Hàn Quốc yêu thích. Son OHUI đã và đang khẳng định cái tên của mình trên thị trường son môi hiện tại.

OHUI

5 Estee lauder

Estee Lauder là một thương hiệu mỹ phẩm đình đám thế giới với triết lý lấy cảm hứng từ người sáng lập “ Every Women Can Be Beautyful” ( mọi phụ nữ đều có thể xinh đẹp). Estee lauder ngày càng khẳng định vị thế của mình trong ngành làm đẹp.

Không chỉ có son Estee lauder, hãng còn tung ra khá nhiều sản phẩm chất lượng như kem nền Estee lauder, kem lót Estee lauder, serum Estee lauder với chất lượng được rất nhiều chuyên gia khuyên dùng.

Estee lauder

6 Isa Knox

Mặc dù không được giới làm đẹp nhắc đến nhiều. Thế nhưng thương hiệu này lại làm người người bất ngờ với chất lượng của mình. Điển hình đó là bộ sản phẩm Isa Knox Air Puff và giờ đây son môi của Isa Knox cũng trở nên là cái tên đáng được cái nàng quan tâm đến.

Với khả năng lên màu và bám lâu, son Isa Knox sẽ là sản phẩm xứng đáng nằm trong túi xách của các nàng.

Isa Knox

7 Shiseido

Shiseido là cái tên không mới và được nhiều người biết đến với những sản phẩm sữa rửa mặt, kem chống nắng và cả son môi nữa. Với nhiều sản phẩm từng làm mưa làm gió như Shu Uemura Rouge Unlimited Matte, Shu Uemura Matte,.... Son Shiseido dần khẳng định chính mình, xứng đáng là một trong những thương hiệu son nổi tiếng và tốt nhất hiện nay.

shiseido

8 Vichy

Khỏi phải bàn cãi về độ nổi tiếng của thương hiệu mỹ phẩm Vichy, bởi nó luôn là một “must item” mà hội làm đẹp ai ai cũng muốn sở hữu một trong những sản phẩm của nó. Lí do son Vichy được yêu mến không gì khác chính là do được chiết xuất từ thiên nhiên cùng với mức độ lên màu cực chuẩn và lâu trôi.

Vichy

9 TheFaceShop

TheFaceShop chắc hẳn là cái tên đã quá quen thuộc rồi, đây có thể coi là hãng mỹ phẩm Hàn Quốc có mặt ở Việt Nam sớm nhất.

Nhìn chung các dòng son TheFaceShop của hãng khá dễ dùng, độ lên màu và bền màu tương đối, giá thành rất bình dân. Bảng màu linh hoạt, các màu son có thể phối với nhau cho thêm phần đa sắc..

TheFaceShop

10 Clinique

Thương hiệu Clinique ra đời từ năm 1968 và là thương hiệu đầu tiên được các bác sỹ da liễu khuyên dùng.

Hầu hết, các sản phẩm của thương hiệu này, bao gồm cả son Clinique đều được kiểm chứng độ an toàn với cam kết 100% không sử dụng hương liệu và hóa chất độc hại.

Hơn nữa, giá thành các sản phẩm của Clinique chỉ nằm ở mức bình dân nên việc được nằm trong top thương hiệu mỹ phẩm, son môi được ưa chuộng nhất thế giới không phải là điều lạ.

Clinique

Mình đã giới thiệu đến các bạn những thương hiệu son nổi tiếng sẽ là những cái tên các nàng cần nhớ đến cho mình thêm kiến thức để chọn sản phẩm son chất lượng và phù hợp cho mình.

Bạn sẽ quan tâm:

Kinh nghiệm hay Bách Hóa XANH

Từ khóa: 10 thương hiệu son nổi tiếng các nàng không thể bỏ quathương hiệu son nổi tiếngson ohuison isa knoxson ohuison shiseidokiến thức làm đẹpthương hiệu son nổi tiếngson ohuison isa knoxson ohuison shiseidokiến thức làm đẹp