Tip hay

10 thỏi son Givenchy màu đẹp nhất được các chị em yêu thích nhất 2021

10 thỏi son Givenchy màu đẹp nhất được các chị em yêu thích nhất 2021

Son luôn là thứ khiến các chị em thích mê và phát cuồng. Việc mua son không bao giờ là đủ. Hôm nay, hãy khám phá 10 thỏi son Givenchy màu đẹp nhất và được các chị em yêu thích nhất 2021 nhé.

Givenchy là một thương hiệu nổi tiếng đến từ Pháp. Thương hiệu này thành công rực rỡ ở lĩnh vực thời trang, sau đó lấn sân sang mỹ phẩm. Những màu son của Givenchy đẹp, sang chảnh nên được yêu thích vô cùng. Tip Hay sẽ giới thiệu đến bạn top 10 thỏi son Givenchy màu đẹp nhất 2021 để các chị em thoải mái chọn lựa nha.

1 Son Givenchy Le Rouge 307 Grenat Initie màu đỏ đậm

Givenchy Le Rouge 307 với chất son semi-matte nhiều dưỡng giúp cho môi mềm nhưng vẫn đảm bảo lên màu và bám màu cực tốt. Son dạng cream mềm. Màu của son là màu đỏ rượu, hay còn gọi là màu đỏ đậm sexy với sắc đỏ ấm vừa đủ, không quá tối như đỏ đất nhưng cũng không quá tươi.

Son lưu giữ được trên môi khoảng 5-6 tiếng, lớp bóng càng lâu sẽ càng phai bớt đi. Son có chiết xuất từ những thành phần thiên nhiên thêm chút dưỡng nên dùng lâu môi sẽ càng ngày càng đẹp, không sợ thâm môi. Son dùng để đi tiệc, đi chơi hay đi làm đều thích hợp.

Giá: Khoảng 780.000 đồng.

2 Son Givenchy Le Rouge Lipstick 305 Rouge Egerie Màu Đỏ San Hô

Son Givenchy Le Rouge Lipstick 305 Rouge Egerie Màu Đỏ San Hô

Son Givenchy 305 cũng thuộc dòng son semi-matte được các cô nàng săn đón nhất hiện nay với độ giữ màu lâu và không hề khô môi, lên môi màu cực chuẩn. Tông màu đỏ san hô xinh xắn, ấm áp khi mới thoa lên môi và lớp cuối cùng là màu san hô sáng lạ mắt. Thời gian bám màu lên tới 7-8 tiếng.

Với sắc đỏ pha thêm hồng san hô lại bổ sung thêm chất dưỡng nên giúp môi của bạn trông quyến rũ cực kỳ, lại không khô và bong tróc, thích hợp sử dụng hàng ngày, đi làm, đi tiệc cũng đều yêu. Son có thành phần từ thiên nhiên an toàn lại thêm dưỡng nên bạn hoàn toàn có thể an tâm sử dụng.

Giá: Khoảng 840.000 đồng.

3 Son Givenchy Le Rouge Màu 304 Cam San Hô Mandarine Boléro

Son Givenchy Le Rouge Màu 304 Cam San Hô Mandarine Boléro

Thỏi son Givenchy Le Rouge màu 304 cam san hô Mandarine Boléro vẫn là dòng semi-matte nửa lỳ. Son có độ bám trên môi cao cùng với thành phần dưỡng ẩm nên giúp môi mềm mại và luôn căng mọng quyến rũ. Son với tông màu cam tươi trẻ, cá tính và tôn da thích hợp son đi làm, đi chơi.

Thành phần son có độ bắt sáng cao cùng với gam màu trẻ trung nên mang đến vẻ cuốn hút lạ lùng. Son lại lên màu chuẩn mịn ngay từ lần đầu tiên, son mỏng nhẹ và không gây cảm giác dày môi. So với 2 loại son trên thì dòng này giữ màu không tốt bằng, chỉ khoảng 3-4 giờ thôi.

Giá: Khoảng 850.000 đồng

4 Son Givenchy Rouge Interdit Màu 13 Rouge Interdit Màu Đỏ Hồng

Son Givenchy Rouge Interdit Màu 13 Rouge Interdit Màu Đỏ Hồng

Dòng son Givenchy Rouge Interdit màu 13 với chất satin nên mềm mướt, căng mịn đôi môi lại có thành phần dưỡng ẩm nên được các chị em yêu thích vô cùng. Son có màu đỏ hồng, lên môi cực mềm và thấm nhanh và không bị quá bóng, lại thêm mùi kẹo nho hay rượu nho cực dễ chịu.

Thời gian lưu giữ trên môi của thỏi son này nằm trong khoảng 3-4 giờ, với màu đỏ hồng nổi bật, dễ tôn da nên bạn có thể dùng hàng ngày, đi làm, đi chơi, đi tiệc đều được.

Giá: Khoảng 850.000 đồng.

5 Son Givenchy Rouge Interdit Màu 22 Infrarose Màu Hồng

Son Givenchy Rouge Interdit Màu 22 Infrarose Màu Hồng

Thỏi son này cũng cùng dòng với thỏi son trên nên có cùng chất satin giúp môi mềm mượt, căng mịn. Chỉ với lần đầu tiên thoa là son đã ẩm và thấm vào môi, lên màu cực chuẩn luôn, không bị quá bóng, lại có thêm mùi thơm dễ chịu vô cùng.

Thời gian lưu giữ trên môi trong khoảng 3-4 giờ. Son với màu hồng hơi tươi nên hơi kén da. Các bạn muốn trang điểm theo tông nhẹ nhàng, Hàn Quốc thì có thể tham khảo thỏi son này đấy. Thích hợp đi làm, đi chơi, đi tiệc vẫn sang chảnh hết nấc.

Giá: Khoảng 850.000 đồng.

6 Son Givenchy Rouge Interdit Màu 26 Midnight Red Màu Đỏ

Son Givenchy Rouge Interdit Màu 26 Midnight Red Màu Đỏ

Son Givenchy Rouge Interdit màu 26 theo tone màu đỏ huyền thoại cực sang chảnh, kết hợp thêm chút nhũ tạo độ căng mọng cho đôi môi, giúp bạn có được làn môi hoàn hảo và tôn da cực thích. Son bám màu khoảng 3-4 tiếng.

Son lên môi mềm mịn cực kỳ, chỉ với một lần thoa là đủ ẩm và thấm cực nhanh. Màu lên môi tím thẫm hơi đỏ đỏ, mùi thơm cực kỳ dễ chịu khiến bạn muốn “nhai” luôn cả đôi môi mình. Thích hợp đi làm, đi tiệc, đi chơi.

Giá: Khoảng 850.000 đồng.

7 Son Givenchy Limited 2020 - 316 Orange Absolu Màu Cam

Son Givenchy Limited 2020 - 316 Orange Absolu Màu Cam

Với màu cam tươi sáng thêm chút ảnh đỏ nổi bật, chất son mềm mại khiến cho đôi môi của bạn trở nên cực kỳ nổi bật và tràn đầy sức sống. Vẫn với chất son quen thuộc là satin, thỏi son này có thành phần dưỡng giúp cho môi bạn không bị khô và lộ vân môi.

Sắc cam trong son tôn vinh nét trẻ trung, năng động cho bạn và cực kỳ tôn da luôn. Màu son bám trong khoảng 3-4 giờ nên phù hợp đi làm, đi chơi và đi tiệc luôn nha.

Giá: Khoảng 850.000 đồng.

8 Son Givenchy Le Rouge Deep Velvet Màu 37 Rouge Graine Màu Đỏ Thuần

Son Givenchy Le Rouge Deep Velvet Màu 37 Rouge Graine Màu Đỏ Thuần

Đây là cây son màu gần như mới nhất của hãng Givenchy với màu đỏ thuần sang trọng và quyến rũ kèm với vỏ nhung sang chảnh. Khi son màu này lên môi, đôi môi bạn như căng mọng với lớp dưỡng và nổi bật vô cùng, tựa như nữ hoàng vậy.

Chất son Givenchy 37 được cải tiến nên vô cùng mềm, mịn, mướt trên môi nhưng vẫn đảm bảo là lì vô cùng nha. Son có thể lưu giữ trên môi 7-8 tiếng luôn đấy. Với một màu son cùng thiết kế sang chảnh như thế này, các nàng có thể thoải mái trang điểm đi dự tiệc luôn.

Giá: Khoảng 850.000 đồng.

9 Son Givenchy Lunar 325 Rouge Fetiche màu đỏ hồng

Son Givenchy Lunar 325 Rouge Fetiche màu đỏ hồng

Son Givenchy Lunar 325 với màu đỏ hồng cực cuốn hút nằm trong bộ sưu tập sắc đỏ may mắn - món quà lì xì của Givenchy dành cho Tết ở các nước châu Á. Trên vỏ son có những chi tiết hoa nhỏ nhìn trông giống những bông mai ngày tết vậy, thiết kế đẹp mắt lắm.

Màu của em này là đỏ hồng nên trẻ trung, phù hợp với các bạn gái năng động, đáng yêu. Với chất son semi-matte nửa lỳ thêm dưỡng sẽ giúp đôi môi bạn luôn căng bóng, quyến rũ. Màu son này thích hợp dùng hàng ngày vì không cần trang điểm bạn sử dụng son vẫn rất hợp nha, thời gian bám màu lâu từ 7-8 giờ.

Giá: Khoảng 850.000 đồng.

10 Son Dưỡng Givenchy Rouge Interdit Vinyl Màu 16 - Đỏ cherry ngọt ngào

Son Dưỡng Givenchy Rouge Interdit Vinyl Màu 16 - Đỏ cherry ngọt ngào

Thỏi son này được chiết xuất từ tinh chất hoa hồng nên giúp môi bạn mềm mại vô cùng. Ngoài ra khi lên môi, son còn có màu tím rượu trông thật ấn tượng, giúp bạn trở nên kiêu sa và lộng lẫy vô cùng. Lúc đầu lên môi thì sắc màu sẽ ở màu tím rượu vang, nhưng chỉ 10-15 phút sau là sẽ nhạt lại, mang đến sắc hồng tự nhiên.

Vì đây là son dưỡng nên nếu ăn uống thì sẽ rất dễ bị trôi. Nếu không ăn uống nhiều thì son lưu giữ trên môi 7-8 tiếng. Thỏi son này thích hợp đi chơi, đi làm hàng ngày.

Giá: Khoảng 850.000 đồng

Ở trên là 10 màu son hot nhất của dòng son Givenchy. Nếu mê tít những sản phẩm của thương hiệu này thì không nên bỏ qua 10 em cực hot hit này đâu nha!

Xem thêm:

>> Son Givenchy màu nào đẹp? Giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

>> Son high end là gì? Top 10 thỏi son high end màu đẹp khiến chị em mê mẩn

>> Son high end mini là gì? Top 10 thỏi son high end mini đáng mua nhất

Kinh nghiệm hay Bách Hóa XANH

Từ khóa: 10 thỏi son Givenchy màu đẹp nhất được các chị em yêu thích nhất 2021son givenchyson môimỹ phẩm high-endson givenchyson môimỹ phẩm high-end