Tip hay

10 quà tặng ngày 20/10 cho mẹ chồng ý nghĩa từ con dâu

10 quà tặng ngày 20/10 cho mẹ chồng ý nghĩa từ con dâu

Các cô con dâu có thể lấy lòng mẹ chồng bằng những món quà tặng ý nghĩa nhất nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 như mỹ phẩm, đồ chăm sóc sức khỏe...

Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 là một ngày kỷ niệm nhằm tôn vinh vẻ đẹp của những người phụ nữ Việt Nam. Vào ngày lễ này, những người phụ nữ sẽ được tặng các món quà nhằm bày tỏ sự quan tâm và tôn vinh. Nếu bạn là con dâu đang muốn lấy lòng mẹ chồng mình thì nhất định không được quên dịp này nhé.

1 Trang sức

Trang sức luôn là một ý tưởng quà tặng tuyệt vời dành cho những người mẹ. Những món trang sức như dây chuyền, lắc, nhẫn, bông tai,...với thiết kế đơn giản nhưng tinh tế sẽ giúp thể hiện tấm lòng của bạn. Để thể hiện sự tỉ mỉ của mình thì bạn nên lựa chọn trang sức hợp với phong thủy của mẹ chồng nhé.

Tham khảo thêm: 10 quà tặng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 cho mẹ ý nghĩa

Trang sứcTrang sức

2 Máy massage chân

Tuổi tác càng cao thì mẹ càng dễ đau nhức xương khớp, chính vì vậy mà một chiếc máy massage chân sẽ là món quà vô cùng thiết thự và giúp mẹ chồng của bạn được thư giãn. Máy massage chân giúp đả thông các huyệt vị, mao mạch dưới da, giúp giảm đau mỏi, cải thiện sức khỏe cho mẹ.

Máy massage chânMáy massage chân

3 Bộ mỹ phẩm dưỡng da

Chắc chắn rằng người phụ nữ nào cũng quan tâm đến nhan sắc của mình, đặc biệt là khi tuổi tác ngày càng cao. Vì vậy bạn có thể chọn mua cho mẹ chồng các loại mỹ phẩm phục hồi da, chống lão hóa để thể hiện tình yêu thương. Đừng quên tìm hiểu làn da của mẹ để chọn mua mỹ phẩm phù hợp nhé.

Tham khảo thêm: 10  quà tặng ngày 20/10 cho chị em gái ấn tượng mà ý nghĩa

Bộ mỹ phẩm dưỡng daBộ mỹ phẩm dưỡng da

4 Gói kiểm tra sức khỏe

Tặng mẹ gói kiểm tra sức khỏe là một món quà có giá trị tinh thần cực kỳ cao vì nó thể hiện sự quan tâm, hiếu thảo của bạn đối với sức khỏe của mẹ mình và chắc chắn sẽ khiến mẹ chồng bạn rất xúc động đấy.

Gói kiểm tra sức khỏeGói kiểm tra sức khỏe

5 Khăn choàng

Khăn choàng là một món đồ vừa giúp làm đẹp, vừa giúp bảo vệ sức khỏe của mẹ chồng bạn vào những ngày thời tiết lạnh. Nếu có thời gian, bạn có thể tự đan một chiếc khăn hoặc mua tại các cửa hàng quần áo. Hãy chọn chiếc khăn có vải mềm mịn, thoáng mát nhé.

Khăn choàngKhăn choàng

6 Máy xông tinh dầu

Một chiếc máy xông tinh dầu sẽ giúp mẹ chồng của bạn được thư giãn, thoải mái và có giấc ngủ ngon, nâng cao sức khỏe. Đây là một món quà giúp thể hiện được sự quan tâm, thấu hiểu của bạn với sức khỏe của mẹ.

Máy xông tinh dầuMáy xông tinh dầu

7 Máy đo huyết áp

Người lớn tuổi thường mắc các bệnh như huyết áp cao, huyết áp thấp, huyết áp kẹp… Tuy nhiên nếu không chú ý kiểm tra thường xuyên sẽ khó phát hiện. Vì vậy mà bạn có thể mua máy đo huyết áp cho mẹ chồng vào dịp 20/10 để mẹ có thể theo dõi huyết áp mỗi ngày.

Máy đo huyết ápMáy đo huyết áp

8 Quà tặng sức khỏe

Các món quà về sức khỏe sẽ thể hiện sự quan tâm của con dâu đối với sức khỏe của mẹ chồng. Bạn có thể cân nhắc một số món quà sức khỏe như:

Quà tặng sức khỏeQuà tặng sức khỏe

9 Túi xách

Một chiếc túi xách sang trọng, lịch sự để sử dụng trong những dịp quan trọng chắc chắn sẽ là món quà khiến mẹ chồng của bạn rất vừa ý. Đặc biệt bạn nên chọn những chiếc túi lớn, có tính ứng dụng cao để mẹ có thể đựng đồ tùy thích.

Túi xáchTúi xách

10 Bộ ấm trà

Người lớn tuổi thường có thói quen thưởng trà để thư giãn. Vì vậy bạn có thể chọn một bộ tách trà độc đáo, ấn tượng và sang trọng để làm quà tặng. Ngoài ra thì bộ ấm trà còn có thể dùng để tiếp khách. Món quà này sẽ thể hiện bạn là một người con dâu vô cùng tinh ý.

Bộ ấm tràBộ ấm trà

Trên đầy là 10 gợi ý quà tặng ngày 20/10 cho mẹ chồng ý nghĩa từ con dâu mà Tip Hay muốn gửi đến bạn. Hy vọng bạn sẽ thấy những thông tin này hữu ích.

Từ khóa: 10 quà tặng ngày 20/10 cho mẹ chồng ý nghĩa từ con dâuquà tặng 20/10 cho mẹ chồngquà tặng ngày phụ nữ việt nam cho mẹ chồngquà tặng 20/10 cho mẹ chồngquà tặng ngày phụ nữ việt nam cho mẹ chồng