Tip hay

10 quà tặng Halloween cho bạn trai, bạn gái hay, ý nghĩa nhất

10 quà tặng Halloween cho bạn trai, bạn gái hay, ý nghĩa nhất

Halloween là cơ hội để bạn dành tặng cho người yêu những món quà ý nghĩa nhất. Tìm hiểu quà tặng Halloween cho bạn trai, bạn gái độc đáo bạn nhé

Halloween là ngày nào? Halloween (hay Hóa Lộ Quỉ) là lễ hội tri ân người đã mất, nếu sắp đến gần mà bạn chưa biết tặng gì cho người thương? Vậy thì đừng bỏ qua bài viết này nha. Tip Hay sẽ giới thiệu đến bạn những món quà độc lạ cho ngày Halloween vô cùng ấn tượng giúp bạn ghi điểm trong mắt đối phương!

1 Quà tặng Halloween cho bạn trai

Sạc dự phòng hình ma

Sạc dự phòng hình maSạc dự phòng hình ma

Nhân dịp Halloween này, hãy dành tặng bạn trai một chiếc sạc dự phòng cực “cool” với hình con ma cực kỳ độc đáo. Không chỉ là một chiếc sạc dự phòng tiện lợi giúp điện thoại của bạn trai luôn đầy pin, chiếc sạc này còn giống như một món đồ trang trí và giữ làm kỷ niệm. Mỗi khi sử dụng chàng sẽ nhớ đến sự dễ thương và tinh tế của bạn!

Tham khảo thêm: 6 quà tặng Halloween độc đáo, ý nghĩa cho người thân

Đánh dấu trang sách hình bàn tay quỷ

Đánh dấu trang sách hình bàn tay quỷĐánh dấu trang sách hình bàn tay quỷ

Nếu người yêu bạn là một chàng trai thích đọc sách, vậy thì hãy dành tặng anh ấy dụng cụ đánh dấu trang sách hình bàn tay quỷ cực kỳ độc lạ và phù hợp với mùa Halloween. Nhìn vừa “bao ngầu” lại rất tiện dụng nữa!

Ly in hình ma

Ly in hình maLy in hình ma

Một chiếc ly uống nước in hình con ma cũng sẽ khiến bạn trai thích thú khi nhận món quà này vào dịp Halloween. Một gợi ý nhỏ là hai bạn có thể mua cốc đôi cùng nhau, giống như một sự gắn kết giữa hai người vậy.

Gối hình ma

Gối hình maGối hình ma

Chiếc gối có in hình ma hoặc những biểu tượng của Halloween như bí ngô cũng là một ý tưởng hay ho mà bạn có thể tham khảo. Bạn trai chắc sẽ rất thích thú khi nhận được món quà này đấy! Ngoài việc mua thì bạn cũng có thể tự làm chiếc vỏ gối handmade để tặng bạn trai, chắc chắn anh ấy sẽ rất trân trọng tấm chân tình của bạn!

Chăn mền hình đầu lâu

Chăn mền hình đầu lâuChăn mền hình đầu lâu

Một bộ chăn mền in hình đầu lâu cực kỳ “cool” sẽ khiến chàng thích mê! Nhân dịp này, hãy dành tặng bạn trai một bộ chăn mền mang đậm phong cách Halloween nhé. Chàng sẽ không khỏi bất ngờ với một bộ chăn mền độc lạ thế này.

2 Quà tặng Halloween cho bạn gái

Son Halloween

Son HalloweenSon Halloween

Để nàng thỏa sức hóa trang thành những “con ma xinh đẹp”, bạn hãy “đầu tư” cho nàng một thỏi son Halloween nhé! Chàng hãy lưu ý màu son cho dịp Halloween thường là những tông màu trầm. Nếu không hiểu rõ lắm về son, bạn có thể nhờ nhân viên tư vấn để lựa chọn được sản phẩm phù hợp.

Bông tai hình bánh bí ngô

Bông tai hình bánh bí ngôBông tai hình bánh bí ngô

Vào dịp Halloween, bạn có thể dành tặng bạn gái đôi bông tai hình bánh bí ngô rất phù hợp cho dịp lễ hội. Đây sẽ là món quà xinh xắn và tinh tế khiến càng cô nàng thích thú. Ngoài hình bánh bí ngô, bạn cũng có thể lựa chọn những đôi bông tai có hình thù độc đáo khác cho dịp Halloween như: Hình đầu lâu, hình con ma,...

Bánh kẹo Halloween

Bánh kẹo HalloweenBánh kẹo Halloween

Nếu người yêu bạn là cô nàng hảo ngọt, hãy tặng cô ấy những chiếc bánh kẹo Halloween ngọt ngào, giống như tình yêu của bạn dành cho nàng! Còn gì tuyệt vời hơn khi được thưởng thức những loại kẹo Halloween do người yêu tặng, nàng sẽ “say đắm” trong sự ngọt ngào của bạn.

Chocolate đầu lâu

Chocolate đầu lâuChocolate đầu lâu

Ngoài bánh kẹo thì chocolate hình đầu lâu cũng là một món quà ấn tượng mà bạn có thể dành tặng bạn gái nhân dịp Halloween. Những viên chocolate nhỏ nhắn hình đầu lâu độc đáo sẽ khiến nàng bất ngờ trước món quà thú vị này.

Ghim áo hình ma

Ghim áo hình maGhim áo hình ma

Chiếc ghim áo hình ma sẽ làm cho bộ đồ trở nên sinh động và thu hút mọi ánh nhìn! Hãy dành tặng bạn gái những chiếc ghim cài áo cực kỳ hợp với mùa lễ hội Halloween này nhé. Đây sẽ là điểm nhấn cho bộ trang phục vào dịp lễ Halloween.

3 Lời chúc Halloween ý nghĩa cho người yêu

Lời chúc Halloween ý nghĩa cho người yêuLời chúc Halloween ý nghĩa cho người yêu

Sau đây là một vài lời chúc Halloween ý nghĩa dành tặng người yêu mà bạn có thể tham khảo:

  • Tối nay anh sẽ biến thành con ma, khiến ai cũng phải khiếp sợ, nhưng riêng em đừng sợ anh nhé, vì anh luôn yêu thương và bảo vệ em, anh yêu em!
  • Một mùa Halloween nữa lại đến,chúc bạn Halloween luôn vui vẻ, hạnh phúc nhé!
  • Đêm nay, hãy làm một con ma xinh đẹp của riêng anh thôi nhé. Chúc em Halloween vui vẻ, anh yêu em rất nhiều!
  • Có niềm tin là có tất cả, có hy vọng sẽ làm cuộc sống tích cực hơn và tình yêu tạo nên những điều đẹp đẽ, chúc em/ anh có cả 3 điều đó vào dịp Halloween này!
  • Halloween đến rồi này em ơi, tối nay chúng mình cùng đi chơi nhé. Halloween vui nhé, tình yêu của anh.

Tham khảo thêm: Lời chúc Halloween cho người yêu

Tip Hay vừa giới thiệu đến bạn những món quà ý nghĩa và độc đáo cho dịp Halloween mà bạn có thể dành tặng người mình yêu thương. Chúc bạn sớm lựa chọn được món quà phù hợp!

Từ khóa: 10 quà tặng Halloween cho bạn trai bạn gái hay ý nghĩa nhấtKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh