Tip hay

10 món quà Trung thu tặng bạn thân đẹp, ý nghĩa

10 món quà Trung thu tặng bạn thân đẹp, ý nghĩa

Trung thu là dịp để bạn thể hiện tình cảm của mình tới người bạn thân của mình. Hãy cùng Tip Hay khám phá món quà Trung thu tặng bạn thân nam, nữ đẹp và ý nghĩa nhé.

Mỗi khi gần dịp Tết Trung thu, món quà đầu tiên bạn nghĩ đến là gì? Phải chăng đó là bánh trung thu? Đúng vậy! Một loại bánh phổ biến xuất hiện hầu hết vào ngày chúng ta “rước đèn ông sao" và thưởng thức bàn tiệc nhỏ bên gia đình hoặc bạn bè.

Tuy nhiên, đối với những người bạn thân thiết, bạn còn muốn lưu giữ kỷ niệm đẹp với họ bằng những món quà tặng ý nghĩa. Hôm nay, Tip Hay sẽ giúp bạn lựa chọn quà tặng dành cho bạn thân của mình. Cùng theo dõi bài viết dưới đây nhé!

Để đặt hàng trước và nhận chính sách chiết khấu hấp dẫn khi đặt bánh trung thu với số lượng lớn tại Tip Hay.
Quý khách vui lòng liên hệ hotline: 1900.1908

1 Quà tặng Trung thu tặng bạn thân nam

Các loại trà

Nếu chỉ có mỗi bánh trung thu trên bàn thì đơn giản quá đúng không nào? Khi nhâm nhi một tách trà nóng cùng bạn thân sẽ giúp câu chuyện của cả hai thêm gắn kết. Bạn có thể lựa chọn các loại trà dễ uống để tặng bạn thân nam như trà ô long, trà thảo mộc, trà hoa quả, trà truyền thống,... Sự kết hợp giữa trà và bánh trung thu quả là một combo hoàn hảo giúp tăng tương tác khi trò chuyện cùng nhau đấy.

Tặng bạn thân nam các loại trà nhân dịp Trung thuTặng bạn thân nam các loại trà nhân dịp Trung thu

Tham khảo: 14 món  quà tặng Trung thu ý nghĩa tặng tất cả mọi người

Ví da

Với kiểu dáng đơn giản và nam tính, chiếc ví da là món quà trung thu ý nghĩa dành tặng cho bạn thân của bạn. Tùy vào sở thích cá nhân của họ, bạn có thể lựa chọn chất liệu da và màu sắc phù hợp. Đây là món quà thể hiện một tình bạn lâu bền và giúp cả hai trân trọng nhau hơn.

Tặng ví da cho bạn thân namTặng ví da cho bạn thân nam

Áo sơ mi

“Cánh mày râu" thường không quá trau chuốt dáng vẻ bên ngoài. Vì vậy, một chiếc áo sơ mi đơn giản có thể giúp bạn nam tự tin và chỉnh chu hơn mỗi khi đi chơi hay làm việc. Những chiếc áo sơ mi có tông màu tối dạng trơn hoặc họa tiết chắc chắn sẽ là món quà ý nghĩa và thiết thực nhất dành cho bạn thân của bạn.

Áo sơ mi giúp bạn nam phong độ và chỉnh chuÁo sơ mi giúp bạn nam phong độ và chỉnh chu

Các loại rượu

Phái mạnh luôn thích khám phá và chinh phục nhiều loại rượu trong các bữa tiệc. Đây là lúc mà các bạn nam trải lòng và chia sẻ nhiều hơn về niềm vui hay muộn phiền trong cuộc sống. Có rất nhiều loại rượu khác nhau như rượu vang, rượu Vodka, rượu gạo,... với đủ hương vị và thiết kế bao bì khác nhau. Bạn hãy quan sát và tìm hiểu xem sở thích của bạn nam để lựa chọn được một món quà ưng ý nhé.

Chọn rượu tùy thuộc vào sở thích của bạn namChọn rượu tùy thuộc vào sở thích của bạn nam

Tranh treo tường

Tranh treo tường là một món quà thú vị và thích hợp dành cho những bạn nam thích trang trí phòng của họ. Bạn có thể lồng ghép vào khung ảnh những bức hình từ chuyến đi chơi, sự kiện, hoặc kỷ niệm gắn kết quá trình hình thành tình bạn với nhau. Đây là một ý tưởng hay giúp cả hai ôn lại kỷ niệm xưa trong ngày Trung thu.

Tranh treo tường có thể giúp cả hai ôn lại kỷ niệm xưaTranh treo tường có thể giúp cả hai ôn lại kỷ niệm xưa

2 Quà tặng Trung thu tặng bạn thân nữ

Lọ hoa

Đối với những bạn nữ yêu thích cắm hoa thì đây là món quà bạn không thể bỏ qua. Những lọ hoa xinh xắn không chỉ để ngắm mà còn giúp không gian ngôi nhà trở nên hiện đại. Món quà này ẩn chứa niềm vui và sự quan tâm nhau trong mọi hoàn cảnh.

Lọ hoa là món quà thích hợp dành cho bạn thân nữLọ hoa là món quà thích hợp dành cho bạn thân nữ

Dược phẩm thiên nhiên

Hầu hết các chị em phụ nữ đều mong muốn bản thân luôn xinh đẹp và hoàn hảo trong mắt người khác. Chính vì thế, các loại dược phẩm thiên nhiên như yến sào, nhân sâm,... sẽ là món quà thích hợp nhất để động viên bạn thân chăm sóc sắc đẹp mỗi ngày.

Dược phẩm từ thiên nhiênDược phẩm từ thiên nhiên

Voucher chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp

Sau những giờ học tập hoặc làm việc mệt mỏi, chắc hẳn bạn cũng muốn đi thư giãn bằng liệu trình massage toàn thân. Voucher chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp chính là quà tặng Trung thu ấn tượng nhất đấy. Bạn có thể dành thời gian để cùng nhau thư giãn và kể những câu chuyện thú vị trong công việc hay đời sống thường ngày.

Voucher chăm sóc sức khỏe và sắc đẹpVoucher chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp

Đồ gia dụng

Nếu bạn thân bạn là một người giỏi nội trợ thì đồ gia dụng chính là món quà mà cô ấy yêu thích nhất. Mỗi khi đến thăm nhà, bạn có thể để ý xem cô nàng thích món đồ gì, sau đó tạo bất ngờ với cô bạn thân của mình. Chắc chắn, cô bạn sẽ rất phấn khởi và chuẩn bị ngay những món ngon để chiêu đãi bạn ngay trong dịp Trung thu.

Tặng đồ gia dụng cho cô bạn thânTặng đồ gia dụng cho cô bạn thân

Sách

Sách cũng là một trong những món quà ý nghĩa dành tặng bạn thân trong dịp Trung thu. Ngày nay, sách có rất nhiều chủ đề đa dạng từ du lịch, nấu ăn cho đến kiến thức chuyên ngành. Bạn có thể quan sát tủ sách của bạn nữ để chọn mua những nội dung phù hợp với sở thích của cô ấy.

Lựa chọn những cuốn sách hay để tặng dịp Trung thuLựa chọn những cuốn sách hay để tặng dịp Trung thu

3 Kinh nghiệm chọn mua quà Trung thu cho bạn thân

Khi bạn bắt đầu chọn mua quà Trung thu cho bạn thân, hãy cân nhắc thật kỹ về sở thích, thói quen, độ tuổi để mang lại niềm vui bất ngờ cho họ. Không cần bày tỏ những món quà đắt tiền và vượt ngoài khả năng của bạn, chỉ cần một món quà ý nghĩa để lưu giữ kỷ niệm của cả hai mỗi khi nhắc đến.

Tết Trung thu là một dịp đặc biệt để thể hiện tình cảm và tấm lòng chân thành với mọi người. Vì thế, bạn nên đính kèm theo một chiếc thiệp nhỏ với những lời chúc vui vẻ để món quà thêm trọn vẹn hơn nhé.

Đính kèm những lời chúc ý nghĩa qua tấm thiệp tặng Trung thuĐính kèm những lời chúc ý nghĩa qua tấm thiệp tặng Trung thu

Trên đây là 10 món quà tặng bạn thân đẹp và ý nghĩa mà Tip Hay chia sẻ đến bạn đọc. Hy vọng bạn sẽ chọn được món quà đặc biệt dành tặng cho bạn thân của bạn trong dịp Trung thu sắp đến nhé!

Tham khảo thêm: 15 món quà Trung thu tặng người yêu đẹp, hay ho, ý nghĩa

Từ khóa: 10 món quà Trung thu tặng bạn thân đẹp ý nghĩaquà trung thu tặng bạn thân