Tip hay

10+ món quà sinh nhật cho vợ yêu ý nghĩa, lãng mạn, thiết thực

10+ món quà sinh nhật cho vợ yêu ý nghĩa, lãng mạn, thiết thực

Tặng quà sinh nhật cho vợ sao cho thiết thực, lãng mạn mà ý nghĩa nhỉ? Gợi ý 10+ món quà sinh nhật cho vợ yêu ý nghĩa, lãng mạn, thiết thực nha.

Sinh nhật là một ngày đặc biệt mà bất cứ ai cũng đều muốn dành trọn ngày đó bên cạnh những người họ yêu thương. Nếu bạn là một người chồng và mong muốn có một món quà sinh nhật thật ý nghĩa cho tình yêu cả đời mình, thì đừng bỏ qua bài viết sau đây nhé.

1 Tặng quà sinh nhật cho vợ bầu

Những người chồng cần phải quan tâm thật nhiều đối với vợ bầu. Vì khi mang thai, cô ấy thường rất nhạy cảm, tủi thân và hay lo lắng cho bé con của mình. Chính vì vậy, bạn nên lựa chọn thật cẩn thận và đúng tâm lý những món quà dành tặng cho các vợ bầu vào ngày sinh nhật nhé.

Đồ bộ hay váy bầu

Khi mang bầu, phụ nữ cần phải mặc những bộ đồ rộng hơn những trang phục bình thường hằng ngày. Chính vì vậy, váy bầu hay đồ bộ bầu sẽ mang lại sự dễ chịu, thư thái hơn để các mẹ bầu luôn giữ được trạng thái cơ thể thoải mái nhất có thể.

Đồ bộ và váy bầuĐồ bộ và váy bầu

Sách

Sách chính là người bạn đồng hành ưu việt khi chị em phụ nữ đang mang thai. Ngoài việc cung cấp thêm kiến thức và giảm stress, sách còn giúp cho thai nhi phát triển trí tuệ ngay từ trong bụng mẹ. Các ông chồng có thể mua những loại sách về cách chăm sóc trẻ hay những sách lưu ý cho cho mẹ và bé cũng là lựa chọn tốt.

SáchSách

Mỹ phẩm cho bà bầu

Khi mang thai, phụ nữ cần hạn chế sử dụng mỹ phẩm hết sức có thể. Vì trong một số mỹ phẩm có chứa những chất có hại cho sức khỏe thai nhi. Chính vì vậy, các mỹ phẩm an toàn và thuần tự nhiên cho bà bầu cũng là món quà thiết thực và tâm lý đấy.

Mỹ phẩm cho bà bầuMỹ phẩm cho bà bầu

Thiết bị massage

Cơ thể mẹ bầu thường hay đau nhức và mệt mỏi. Vì vậy, một thiết bị massage sẽ giúp giảm bớt sự nhức mỏi và giải tỏa được căng thẳng cho các mẹ bầu rất nhiều. Các ông chồng có thể mua máy massage lưng, cổ hay máy massage toàn thân tặng vợ yêu của mình nhé.

Thiết bị massageThiết bị massage

Tai nghe thai nhi

Bé trong bụng mẹ có thể nghe và nhận biết âm thanh từ tuần thứ 16 của thai kỳ. Bạn có thể mua một chiếc máy nghe nhạc cho thai nhi để bé có thể thích ứng và nhanh nhạy với âm thanh nhé.

Tai nghe cho thai nhiTai nghe cho thai nhi

Thực phẩm chức năng bổ sung dinh dưỡng

Các vợ bầu cần được bổ sung dinh dưỡng đầy đủ và phù hợp để có thể cung cấp những dưỡng chất tốt nhất cho thai nhi. Các thực phẩm chức năng bổ sung dinh dưỡng cho bà bầu như: Elevit, prenacy gold,... cũng là món quà sinh nhật ý nghĩa cho các mẹ bầu đấy. Tuy nhiên, trước khi mua thực phẩm chức năng cho vợ bầu các bố nên được tư vấn bởi bác sĩ nhé!

Thực phẩm chức năng bổ sung dinh dưỡngThực phẩm chức năng bổ sung dinh dưỡng

2 Tặng quà sinh nhật cho vợ mới sinh

Người vợ mới sinh chính là lúc cần phải được chăm sóc và quan tâm đặc biệt. Bởi vì sau sinh, người vợ đã phải trải qua biết bao đau đớn về thể xác và tinh thần. Quà tặng sinh nhật cho các mẹ vừa vượt cạn cần phải thiết thực và ý nghĩa nhất nhé.

Máy hút sữa

Máy hút sữa giúp mẹ bỉm kích sữa nhiều hơn, giảm nguy cơ căng bầu ngực và tắc tia sữa, đặc biệt là tiết kiệm thời gian và có thể trữ sữa cho bé. Bạn có thể mua máy hút sữa tặng cho vợ mới sinh của mình chính là sự lựa chọn hoàn hảo.

Máy hút sữaMáy hút sữa

Máy tiệt trùng bình sữa

Máy tiệt trùng giúp khử vi khuẩn, làm sạch một cách tuyệt đối bình sữa và cực kỳ an toàn cho bé. Bạn mua máy tiệt trùng bình sữa cho mẹ bỉm cũng là lựa chọn tuyệt vời đấy.

Máy tiệt trùng bình sữaMáy tiệt trùng bình sữa

Máy hâm sữa

Khi bé cưng đói mà sữa mẹ chưa kịp gọi về thì trong thời gian chờ đợi, bé hoàn toàn có thể bú bằng nguồn sữa mẹ được dự trữ trong tủ đông rồi hâm lại. Việc hâm nóng sữa sẽ không còn khó khăn khi có trong nhà máy hâm sữa. Đây chính là món quà rất tuyệt vời mà các quý ông dành cho vợ của mình.

Máy hâm sữaMáy hâm sữa

Lều xông hơi

Lều xông hơi giúp giữ hơi nóng tốt, không thấm nước và cực kỳ hiệu quả cho mẹ bỉm trong quá trình xông. Xông hơi là biện pháp có tác dụng rất tốt cho sức khỏe cho các mẹ sau sinh. Các quý ông mua lều xông hơi làm quà sinh nhật là đúng ý chị em bỉm sữa rồi đấy.

Lều xông hơi sau sinhLều xông hơi sau sinh

Đồ nịt bụng

Sau khi sinh, cơ thể chị em phụ nữ ít nhiều đã bị ảnh hưởng và mất đi vẻ đẹp trước đó. Đồ nịt bụng sẽ giúp các mẹ bỉm phần nào lấy lại vóc dáng cân đối và hài hòa.

Đồ nịt bụngĐồ nịt bụng

3 Tặng quà sinh nhật cho vợ sắp cưới

Tặng quà sinh nhật cho vợ sắp cưới cũng là một hành động vô cùng ý nghĩa cho các nàng. Bạn hãy lựa chọn những món quà phù hợp với tính cách và sở thích của cô ấy nhé.

Trang sức

Không có người phụ nữ nào mà không thích trang sức lấp lánh cả. Bạn có thể mua cho các nàng một dây chuyền, một chiếc nhẫn, đôi bông tai hay một chiếc lắc chân cũng là một trong những món quà sinh nhật lý tưởng.

Trang sứcTrang sức

Hoa tươi

Hoa luôn là biểu tượng cho phái đẹp từ trước đến nay. Bạn có thể chọn hoa hồng thể hiện tình yêu mãnh liệt, hoa hướng dương tượng trưng cho điều tốt đẹp, hoa baby mang vẻ thuần khiết hay hoa tulip mang lại sự tin tưởng.

Nước hoa

Nước hoa chính là vật dụng không thể thiếu đối với các chị em phụ nữ. Các quý ông hãy tìm hiểu mùi hương mà cô gái của mình yêu thích và sau đó lựa chọn thật chính xác nhé.

Nước hoaNước hoa

Đồng hồ

Khi đàn ông tặng đồng hồ cho phụ nữ, điều ấy mang ý nghĩa rằng: “Mọi thời gian của anh đều dành cho em”. Ngoài ra, đồng hồ cũng là một phụ kiện quý phái và thời thượng được các chị em ưa chuộng.

Đồng hồĐồng hồ

Túi xách

Túi xách là sự lựa chọn hoàn hảo cho các nàng hay mang những vật dụng nhỏ bên người khi ra ngoài đường. Bạn nên chọn một chiếc túi hợp thời trang, hợp phong cách của người yêu nhé.

Túi xáchTúi xách

Giày cao gót

Phẩm chất quý cô nằm ở đôi giày cao gót. Bạn tặng cô gái giày cao gót như thể bạn trao họ sự tự tin sải bước. Đây là một trong những trang phục mà bất kỳ cô gái nào cũng nên có trong tủ giày.

Giày cao gótGiày cao gót

Trên đây là một số gợi ý về các món quà sinh nhật dành tặng cho từng đối tượng chị em phụ nữ. Nếu cánh mày râu đang băn khoăn về quà sinh nhật thì bài viết này chính là lựa chọn giá trị đấy nhé.

Từ khóa: 10+ món quà sinh nhật cho vợ yêu ý nghĩa lãng mạn thiết thựcKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh