Tip hay

10+ món quà sinh nhật cho sếp nam, sếp nữ ý nghĩa, ấn tượng

10+ món quà sinh nhật cho sếp nam, sếp nữ ý nghĩa, ấn tượng

Sinh nhật sếp sắp đến rồi, nên chọn quà nào để tặng sinh nhật sếp cho ấn tượng? Gợi ý 10+ món quà sinh nhật cho sếp nam, sếp nữ ý nghĩa nha.

Sinh nhật là một dịp quan trọng mà chúng ta sẽ nhận được những lời chúc tốt đẹp nhất cùng những món quà sinh nhật ý nghĩa. Vào ngày sinh nhật của sếp, bạn đã chuẩn bị món quà gì để tặng cho sếp mình chưa? Tham khảo 10+ món quà cho sếp nam, sếp nữ mà Tip Hay giới thiệu sau đây nhé!

1 Tặng quà sinh nhật cho sếp nam

Cà vạt

Cà vạt tặng sinh nhật cho sếp namCà vạt tặng sinh nhật cho sếp nam

Cà vạt là phụ kiện giúp cho trang phục tăng thêm phần lịch sự, sang trọng cho những cuộc hội họp, công tác hay gặp gỡ khách hàng. Nên chắc chắn đây là món quà sếp bạn sẽ rất yêu thích.

Bạn cần tìm hiểu về kiểu dáng, chất liệu cũng như màu sắc để có thể chọn được chiếc cà vạt thích hợp nhất dành cho sếp mình nhé.

Đồng hồ đeo tay

Đồng hồ đeo tay tặng sinh nhật cho sếp namĐồng hồ đeo tay tặng sinh nhật cho sếp nam

Không chỉ đơn thuần dùng để xem giờ, đồng hồ còn là một phụ kiện thời trang giúp tôn lên sự quý phái và sang trọng cho người đeo.

Bạn có thể chọn mua những chiếc đồng hồ đến từ thương hiệu nổi tiếng như Orient, Citizen, Casio,...

Thắt lưng

Thắt lưng tặng sinh nhật cho sếp namThắt lưng tặng sinh nhật cho sếp nam

Thắt lưng là món đồ không thể thiếu với người làm văn phòng. Thế nên đây chắc hẳn là món quà rất thích hợp dành cho sếp của bạn.

Bạn có thể lựa chọn một chiếc thắt lưng da cao cấp có màu đen hoặc màu nâu để tặng cho sếp.

Áo sơ mi

Áo sơ mi tặng sinh nhật cho sếp namÁo sơ mi tặng sinh nhật cho sếp nam

Đây là món quà được rất nhiều người lựa chọn để làm món quà sinh nhật cho sếp. Áo sơ mi không thể thiếu trong tủ đồ của người đàn ông, đặc biệt là người làm văn phòng.

Hãy lựa chọn một chiếc áo sơ mi màu nhẹ nhàng, vừa vặn và thoải mái để gây ấn tượng tốt cho sếp bạn nhé.

Ví da

Ví da tặng sinh nhật cho sếp namVí da tặng sinh nhật cho sếp nam

Ví da là một thứ không thể thiếu và khá quan trọng đối với phái nam. Ví da vừa dùng làm phụ kiện thời trang vừa dùng để bỏ tiền và các giấy tờ tùy thân.

Một chiếc ví da với màu sắc nổi bật cùng thiết kế đẹp mắt chắc chắn sẽ làm cho sếp của bạn rất thích thú.

2 Tặng quà sinh nhật cho sếp nữ

Trang sức

Trang sức tặng sinh nhật cho sếp nữTrang sức tặng sinh nhật cho sếp nữ

Đối với nữ, trang sức là phụ kiện giúp làm đẹp và tăng thêm phần quý phái, đẳng cấp. Dây chuyền, bông tai, lắc tay,... là những đồ trang sức mà được nhiều người nghĩ đến đầu tiên khi nhắc đến việc tặng quà cho phái nữ.

Trang sức cho phụ nữ rất đa dạng về kiểu dáng, thiết kế cho nên bạn hãy lựa chọn những món mang hơi hướng trang trọng và thanh lịch để tặng sếp nữ nhé.

Nước hoa

Nước hoa tặng sinh nhật cho sếp nữNước hoa tặng sinh nhật cho sếp nữ

Một thứ mà làm cho chị em phụ nữ rất yêu thích và mê mẩn chính là nước hoa. Nếu tặng cho sếp bạn món quà này thì chắc hẳn họ sẽ rất phấn khích đấy!

Nước hoa có rất nhiều thương hiệu với đa dạng mùi hương, kiểu dáng chai nên yêu cầu bạn cần phải có sự tinh tế để lựa chọn ra chai nước hoa phù hợp. Đó có thể là mùi hương sang trọng, quyến rũ hay ngọt ngào, nữ tính.

Mỹ phẩm

Mỹ phẩm tặng sinh nhật cho sếp nữMỹ phẩm tặng sinh nhật cho sếp nữ

Mỹ phẩm sẽ luôn nằm trong danh sách ưu tiên để bạn chọn làm món quà sinh nhật cho sếp nữ. Bởi đây là thứ không thể thiếu đối với phụ nữ, giúp họ trở nên xinh đẹp, rạng rỡ hơn.

Có nhiều loại mỹ phẩm để bạn chọn cho sếp mình như son, kem nền, phấn,... Hãy quan sát và tìm hiểu kỹ về loại mỹ phẩm cô ấy hay dùng để có sự lựa chọn phù hợp nhất nhé.

Túi xách

Túi xách tặng sinh nhật cho sếp nữTúi xách tặng sinh nhật cho sếp nữ

Túi xách như vật bất ly thân với các chị em phụ nữ, nó vừa có tác dụng đựng vật dụng cần thiết vừa tăng thêm phần sang trọng, thanh lịch. Ngoài ra, còn giúp tạo nên điểm nhấn cho trang phục đang mặc.

Cho nên, hãy chọn một túi xách hàng hiệu thật thời thượng để ghi điểm trong mắt sếp nhé.

Hoa tươi

Hoa tươi tặng sinh nhật sếp nữHoa tươi tặng sinh nhật sếp nữ

Cần gì phải nghĩ ra món quà cầu kỳ hay quá đắt tiền, chỉ cần một bó hoa tươi thật xinh đẹp cũng đã khiến sếp bạn vui trong lòng. Tuy đơn giản nhưng hoa tươi lại thể hiện sự quan tâm, chu đáo của người tặng.

Bạn hãy tìm hiểu và lựa chọn loại hoa với màu sắc mà sếp bạn thích. Cô ấy nhất định sẽ rất cảm động về món quà này.

Hy vọng với 10+ món quà sinh nhật cho sếp nam, sếp nữ mà Tip Hay đã chia sẻ ở trên, bạn sẽ lựa chọn được món quà phù hợp cho sếp của mình. Đừng quên gửi gắm những lời chúc tốt đẹp, chân thành đến với họ nữa nhé!

Từ khóa: 10+ món quà sinh nhật cho sếp nam sếp nữ ý nghĩa ấn tượngKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh