Tip hay

10 mẫu váy đỏ đẹp, sang trọng nhất dành cho các quý cô

10 mẫu váy đỏ đẹp, sang trọng nhất dành cho các quý cô

Các mẫu váy đỏ luôn là sự ưu tiên hàng đầu của các quý cô bởi thiết kế sang trọng, làm nổi bật vẻ quyến rũ và đẳng cấp. Cùng khám phá ngay nhé.

Màu đỏ luôn tượng trưng cho sự nổi bật, kiêu sa và thời thượng, do đó mà các mẫu váy đầm đỏ luôn được các quý cô lựa chọn khi dự tiệc hay tham gia bất cứ buổi hẹn hò nào. Bên cạnh đó, những kiểu váy này cũng giúp người mặc trở nên kiêu sa và lộng lẫy hơn. Hãy cùng Tip Hay khám phá ngay Top 10 mẫu váy đỏ ấn tượng ngay tại bài viết dưới đây nhé.

1 Đầm đỏ dáng ôm người

Mẫu đầm đỏ dáng ôm này chắc chắn sẽ là item giúp các nàng trở nên quyến rũ và thu hút mọi ánh nhìn. Đầm được thiết kế ôm vào người, nhấn ở phần eo tạo cảm giác vóc dáng trở nên thon gọn hơn. Đặc biệt mẫu đầm này khi kết hợp cùng một đôi giày cao gót cùng lối make up sắc sảo sẽ là một điểm cộng cực kỳ lớn.

Đầm đỏ dáng ôm ngườiĐầm đỏ dáng ôm người

2 Váy đỏ dáng xòe

Nếu bạn là những quý cô theo đuổi phong cách nhẹ nhàng và thanh lịch thì không thể bỏ qua mẫu đầm đỏ dáng xòe này. Đầm được thiết kế với dáng hơi suông nhẹ ở phần trên, phần dưới xòe rộng cùng tay phồng sang chảnh, giúp người mặc có thể che đi những khuyết điểm ở bắp tay và vòng eo cực đỉnh.

Váy đỏ dáng xòeVáy đỏ dáng xòe

3 Đầm chữ A màu đỏ eo cut-out

Mẫu đầm chữ A là item mà bất cứ quý cô nào cũng nên sở hữu trong tủ đồ của mình, đặc biệt là các mẫu đầm màu đỏ. Khi diện em này, trông các chị em sẽ cực kỳ sanh chảnh, quyến rũ như các sao Hàn. Với mẫu đầm này, bạn không cần phải make up quá sắc sảo hay cầu kỳ, chỉ cần một chút má hồng và son môi nhẹ là đã có thể tỏa sáng ở bất kỳ đâu.

Đầm chữ A màu đỏ eo cut-outĐầm chữ A màu đỏ eo cut-out

4 Đầm xòe đỏ nhấn eo

Cũng là mẫu đầm xòe nhưng thiết kế này được biến tấu nhẹ với thắt nơ ở phần eo tạo nên phong cách trẻ trung và ngọt ngào. Đặc biệt, bạn có thể mix cùng một ít phụ kiện như khuyên tai hay vòng cổ để làm set đồ thêm lộng lẫy và thu hút.

Đầm xòe đỏ nhấn eoĐầm xòe đỏ nhấn eo

5 Váy đỏ trễ vai

Những quý cô sở hữu bờ vai gầy với hàng xương quai xanh quyến rũ chắc hẳn sẽ không thể bỏ qua mẫu váy đỏ trễ vai sang trọng này. Thiết kế trễ vai vừa đem đến sự gợi cảm, vừa tôn lên nét duyên dáng và quý phái của các nàng. Mẫu thiết kế này sẽ đặc biệt phù hợp cho những buổi tiệc sang trọng hay các buổi hẹn hò cùng đối phương.

Váy đỏ trễ vaiVáy đỏ trễ vai

6 Đầm sát nách dự tiệc

Một item tiếp theo mà các bạn có thể tham khảo đó chính là đầm sát nách màu đỏ. Mẫu đầm này sẽ đặc biệt phù hợp với những chị em có dáng người cao ráo, thon gọn. Không những thế những cô nàng dáng quả lê hay có mỡ bụng thì item này cũng sẽ là sự lựa chọn cực kỳ hợp lý.

Đầm sát nách dự tiệcĐầm sát nách dự tiệc

7 Đầm đuôi cá màu đỏ

Nếu bạn là người đang theo đuổi phong cách sexy thì mẫu váy đầm đuôi cá màu đỏ này chắc chắn sẽ là gợi ý tuyệt vời. Chiếc đầm sẽ giúp bạn khoe được body thân hình chữ S sexy nhưng vẫn đảm bảo sự kín đáo và lịch sự. Đặc biệt khi mix cùng vòng cổ joker và một chiếc túi xách mini sẽ khiến bạn sẽ trở thành tâm điểm của mọi người.

Đầm đuôi cá màu đỏĐầm đuôi cá màu đỏ

8 Đầm công sở màu đỏ

Với những quý cô công sở đang tìm kiếm những mẫu đầm thời thượng nhưng không kém phần thanh lịch thì có thể tham khảo ngay mẫu đầm công sở dưới đây. Chiếc đầm nổi bật với cổ áo được thiết kế dạng cắt sâu xuống ngực, đồng thời phần ống tay áo dài được chiết nhẹ giúp tạo điểm điểm nhấn đẹp mắt cho bộ outfit.

Đầm công sở màu đỏĐầm công sở màu đỏ

9 Váy dạ hội hai dây cúp ngực

Đầm dạ hội 2 dây cúp ngực là một trong những lựa chọn hoàn hảo với thiết kế hai dây cúp ngực, tạo nên vẻ đẹp sexy và quyến rũ cho các quý cô. Bên cạnh đó, mẫu váy này này giúp khoe trọn đường cong của các chị em. Đặc biệt, đây là lựa chọn lý tưởng cho những quý cô có vòng 1 nhỏ nhắn nhưng vẫn muốn bản thân thật quyến rũ.

Váy dạ hội hai dây cúp ngựcVáy dạ hội hai dây cúp ngực

10 Váy xòe xếp ly

Với thiết kế xòe xếp ly, mẫu váy này sẽ tạo nên vẻ đẹp mềm mại, nữ tính và trẻ trung cho các quý cô, đồng thời giúp che giấu các khuyết điểm và tạo cảm giác nhẹ nhàng khi di chuyển. Đặc biệt, bạn có thể kết hợp với giày cao gót và túi xách, tạo nên vẻ đẹp ấn tượng và cực kỳ thu hút.

Váy xòe xếp lyVáy xòe xếp ly

Bài viết trên đây Tip Hay đã gợi ý đến các bạn Top 10 mẫu váy đỏ sang trọng và cực kỳ thời trang dành cho các quý cô. Hy vọng qua những chia sẻ trên sẽ giúp bạn tham khảo và lựa ngay cho mình mẫu đầm phù hợp, giúp bản thân tự tin tỏa sáng.

Từ khóa: 10 mẫu váy đỏ đẹp sang trọng nhất dành cho các quý côKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh