Tip hay

10 mẫu váy đen dài sang trọng, quý phái cho các chị em

10 mẫu váy đen dài sang trọng, quý phái cho các chị em

Váy đen dài là một trong những trang phục không thể thiếu trong tủ đồ của nhiều chị em. Cùng Tip Hay điểm qua 10 mẫu váy đen dài sang trọng, quý phái nhé!

Váy đen dài là trang phục vừa mang đến sự sang trọng, thanh lịch vừa giúp người mặc che đi một số khuyết điểm trên cơ thể. Cùng Tip Hay khám phá 10 mẫu váy đen dài sang trọng, quý phái qua bài viết bên dưới nhé!

1 Váy đen dài qua gối

Váy đen dài qua gốiVáy đen dài qua gối

Váy đen dài qua gối giúp người mặc toát lên nét sang trọng, quý phái xen lẫn nét dịu dàng, nữ tính. Đây cũng là mẫu váy được nhiều chị em lựa chọn để diện đi chơi và cả khi đi làm.

Các phụ kiện có thể kết hợp với một chiếc váy đen dài qua gối có thể là khuyên tai, vòng cổ bằng vàng hoặc bạc, túi xách, giày cao gót,...

2 Váy đen suông dài

Váy đen suông dàiVáy đen suông dài

Váy đen suông dài được các chị em ưa chuộng nhờ khả năng che khuyết điểm eo to, bụng mỡ.

Váy đen suông dài có thiết kế rộng rãi, thích hợp để diện trong những buổi tiệc, những dịp đi chơi cùng bạn bè. Kiểu váy này cũng có thể phối cùng túi xách size vừa hoặc nhỏ và giày cao gót cùng tone màu để tăng thêm nét nổi bật cho trang phục.

3 Váy đen dài xẻ tà

Váy đen dài xẻ tàVáy đen dài xẻ tà

Váy đen dài xẻ tà giúp khoe body quyến rũ và đôi chân dài một cách tinh tế đồng thời góp phần che đi một số khuyết điểm ở vùng eo. Kiểu váy này có thể phối cùng giày cao gót hoặc phá cách một chút, phối cùng giày thể thao cho thêm phần cá tính, trẻ trung, năng động.

4 Váy đen dài dáng chữ A

Váy đen dài dáng chữ AVáy đen dài dáng chữ A

Váy đen dài dáng chữ A là kiểu váy được nhiều chị em ưa chuộng, có thể diện khi đi làm hoặc đi chơi cùng các phụ kiện khác như dây chuyền, khuyên tai, túi xách,...

Dáng váy chữ A vừa không lo lỗi mốt vừa mang đến nét thanh lịch, tinh tế, dịu dàng, nữ tính cho người mặc.

5 Váy đen dài xếp ly

Váy đen dài xếp lyVáy đen dài xếp ly

Váy đen dài xếp ly là trang phục sẽ giúp bạn trở nên thanh lịch, sang trọng, nổi bật, hấp dẫn hơn trong mắt người đối diện.

Váy đen dài xếp ly có thể cùng một đôi giày cao gót, hoặc giày thể thao, giúp tôn lên nét nhẹ nhàng, nhã nhặn, rất hợp cho những dịp gặp gỡ đối tác hoặc đi chơi cùng bạn bè.

6 Váy đen dài dáng đuôi cá

Váy đen dài dáng đuôi cáVáy đen dài dáng đuôi cá

Váy đen dài dáng đuôi cá được thiết kế ôm hông làm nổi bật đường cong cơ thể khi diện lên đồng thời giúp chị em trông quyến rũ, hấp dẫn, thanh lịch hơn. Kiểu váy này có thể phối cùng giày cao gót, giày thể thao hay giày búp bê đều rất hợp.

7 Váy đen dài dáng xòe

Váy đen dài dáng xòeVáy đen dài dáng xòe

Váy đen dài dáng xòe là lựa chọn của nhiều bạn theo phong cách tiểu thư, nhẹ nhàng, giúp toát lên nét dễ thương, trẻ trung, năng động nhưng cũng không kém phần thanh lịch, sang trọng.

Váy này thường được các nàng phối với các phụ kiện như túi xách, khuyên tai, giày cao gót,... trong những dịp đi chơi cùng người thân, bạn bè.

8 Váy đen dài ôm body

Váy đen dài ôm bodyVáy đen dài ôm body

Váy đen dài ôm body sở hữu thiết kế giúp tôn lên vóc dáng cân đối, thon gọn, chi tiết rút dây giúp người mặc thêm quyến rũ, gợi cảm và trông cao hơn.

Kiểu váy này sẽ phù hợp cho những dịp đi tiệc hơn là những dịp đi làm, có thể phối cùng giày cao gót hoặc giày thể thao.

9 Váy đen dài công sở

Váy đen dài công sởVáy đen dài công sở

Váy đen dài công sở giúp các nàng sở hữu vẻ ngoài thanh lịch, tinh tế, chỉn chu hơn. Kiểu váy này có thể phối cùng nhiều phụ kiện khác nhau như túi xách, giày cao gót, nhẫn,...

10 Váy đen dài trễ vai

Váy đen dài trễ vaiVáy đen dài trễ vai

Thiết kế trễ vai của mẫu váy đen này giúp người mặc trông nữ tính, duyên dáng, gợi cảm hơn đồng thời làm nổi bật phần xương quai xanh quyến rũ. Váy đen dài trễ vai có thể diện khi đi dự tiệc, dạo phố hoặc trong những dịp hẹn hò lãng mạn.

Các nàng có thể phối váy này với giày cao gót và túi xách để thêm phần thanh lịch hoặc phối với giày thể thao để tăng nét trẻ trung, năng động.

Trên đây là thông tin về 10 mẫu váy đen dài sang trọng, quý phái cho các chị em mà Tip Hay đã tổng hợp được. Hy vọng thông tin này sẽ hữu ích với bạn. Theo dõi Tip Hay để cập nhật thêm nhiều mẫu váy xinh ở những bài viết tiếp theo nhé!

Từ khóa: 10 mẫu váy đen dài sang trọng quý phái cho các chị emKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh