Tip hay

10 mẫu ly giấy độc đáo và nổi bật được ưa chuộng nhất hiện nay

10 mẫu ly giấy độc đáo và nổi bật được ưa chuộng nhất hiện nay

Trong cuộc hiện đại ngày nay, ly giấy được rất nhiều cửa hàng sử dụng bởi sự tiện dụng và tiết kiệm được thời gian dọn rửa. Bài viết dưới đây sẽ điểm qua 10 mẫu ly giấy độc đáo, nổi bật và được ưa chuộng nhất hiện nay.

Nhờ thiết kế lạ mắt, độc đáo và những thông điệp ý nghĩa, bắt trend mà ly giấy ngày càng được các bạn trẻ ưa chuộng. Ngoài chất lượng đồ uống thì mẫu ly được in ấn bắt mắt cũng ảnh hưởng đến sự lựa chọn của khách hàng. Sau đây là 10 mẫu ly đẹp mắt và được ưa chuộng nhất:

1 Ly giấy họa tiết xếp gấp

Ly giấy họa tiết xếp gấp

Mẫu ly giấy này được trang trí bằng giấy in nhiều họa tiết xếp gấp nên nhìn rất cổ điển, sang trọng. Giống như các mẫu ly nóng khác, mẫu này cũng được làm từ tinh bột giấy PO và PE, phần nắp nhựa kín chắc chắn nên không sợ đổ nước ra ngoài khi di chuyển.

2 Ly giấy hình ma quái

Ly giấy hình ma quái

Tuy mẫu ly giấy này có phần hơi rùng rợn nhưng lại rất phù hợp với các buổi tiệc halloween hay quán bar theo phong cách bí ẩn.

Mẫu ly này được làm từ Polystyrene nên có khả năng cách nhiệt tốt hơn các mẫu ly giấy thông thường và thường được sử dụng đựng đồ uống nóng.

3 Ly giấy vẽ mặt người ngộ nghĩnh

Ly giấy vẽ mặt người ngộ nghĩnh

Mẫu ly giấy này cũng được làm từ Polystyrene dày chắc, cách nhiệt tốt. Bên ngoài mẫu ly cũng được trang trí bằng những hình vẽ mặt người biếm họa vui nhộn, đáng yêu. Tuy chỉ vẽ trên nền trắng đơn giản nhưng vẫn tạo được điểm nhấn thú vị

4 Ly giấy vui nhộn

Ly coffee vui nhộn

Mẫu cuối cùng là một thiết kế vô cùng sáng tạo với phần thân là hình người ngộ nghĩnhphần nắp là chiếc mũ xinh xắn, đáng yêu. Chất liệu làm ra chiếc ly đáng yêu này chính là loại giấy kraft 2 lớp có khả năng chịu nhiệt độ caogiữ nhiệt khá tốt nên thường được dùng để đựng các loại đồ uống nóng.

5 Ly giấy hình hoạt hình

Ly giấy hình hoạt hình

Những chiếc ly xinh xắn này làm từ tinh bột giấy PO và được phủ một lớp PE bên ngoài giúp bảo vệ tay không bị bỏng khi sử dụng đồ uống nóng.

Ngoài ra trên mặt giấy cũng in hình những nhân vật hoạt hình đáng yêu, ngộ nghĩnh với vô vàn màu sắc và biểu cảm gương mặt vui nhộn. Ly được thiết kế có phần nắp kín nên có thể dùng để đựng trà, cà phê nóng,...rất thuận tiện khi di chuyển mà không sợ nước bị dây ra ngoài.

6 Ly giấy họa tiết vẽ tay

Ly giấy họa tiết vẽ tay

Điểm nhấn của mẫu ly này chính là những chi tiết vẽ tay tuy đơn giản nhưng rất ấn tượng, độc đáo tạo cảm giác thoải mái cho người sử dụng.

Ly được thiết kế dùng để đựng các sản phẩm nóng và lạnh như trà, cà phê, trà sữa,... nên được phủ một lớp sáp bên ngoài giúp giấy không bị nhũnvà đổ mồ hôi do sự ngưng tụ, thấm nước ra bên ngoài.

7 Ly giấy nhiều họa tiết

Ly giấy nhiều họa tiết

Phần kết hợp màu sắc bắt mắt giữa xanh lam và vàng cam chính là điểm nổi bật của mẫu ly này. Các chi tiết được in bên ngoài được lồng ghép khéo léo, không đem lại cảm giác rối mắt mà rất có tính sáng tạo. Phần nắp nhựa trắng vừa tạo điểm nhấn vừa giúp không làm đổ nước khi di chuyển.

8 Ly giấy họa tiết chim sinh động

Ly giấy họa tiết chim sinh động

Mẫu ly này được làm từ giấy kraft nên có thể chịu được nhiệt độ dưới 90 độ C, phù hợp với các đồ uống nóng và có thể giữ nhiệt trong thời gian dài. Lớp giấy ngoài cùng cũng được trang trí hình những chú chim sinh động bắt mắt trên nền đen tuyền trông rất bí ẩn thu hút.

9 Ly giấy họa tiết tội phạm

Ly giấy họa tiết tội phạm

Điểm thu hút của mẫu ly này chính là nền xanh pastel rất mát mắt, dễ chịu. Tuy chỉ có thêm hình vẽ khuôn mặt tội phạm hoạt hình độc đáo nhưng cũng đủ tạo điểm nhấn khiến mẫu ly trông rất khác biệt. Mẫu ly này là ly nóng nên cũng được tạo ra từ tinh bột giấy PO.

10 Ly giấy lồng ghép nắp đựng thức ăn

Ly giấy lồng ghép nắp đựng thức ăn

Mẫu ly này tuy được in ấn khá đơn giản và giống các loại ly lạnh khác cũng được phủ một lớp sáp để giấy không bị nhũn khi nước thấm ra ngoài. Điểm thú vị nhất ở thiết kế này chính là phần nắp phía trên vừa để ngăn nước đổ ra ngoài vừa có thể đựng thức ăn rất sáng tạo.

Người sử dụng chỉ cần cầm một tay là có thể dễ dàng vừa ăn vừa uống khi di chuyển cực kỳ tiện dụng và phù hợp với những người bận rộn. Một ly nhưng có hai công dụng, tuyệt vời đúng không nào?

Quả là nhiều mẫu ly xinh xắn và đẹp mắt quá đúng không nào? Chính vì thiết kế độc đáo, đa dạng và sự tiện dụng mà ngày nay ly giấy được rất nhiều người sử dụng.

Từ khóa: 10 mẫu ly giấy độc đáo và nổi bật được ưa chuộng nhất hiện nayly giấyly giấy dùng mộtcác mẫu ly giấy đẹpcác mẫu ly giấy độc đáocác mẫu ly giấy ấn tượngnhững mẫu ly giấy đẹply giấyly giấy dùng mộtcác mẫu ly giấy đẹpcác mẫu ly giấy độc đáocác mẫu ly giấy ấn tượngnhững mẫu ly giấy đẹp