Tip hay

10 mặt nạ Mỹ cấp ẩm hiệu quả, dành cho mọi loại da

10 mặt nạ Mỹ cấp ẩm hiệu quả, dành cho mọi loại da

Sử dụng mặt nạ sẽ giúp làm sạch mọi bụi bẩn, giúp da mặt các nàng luôn sạch sẽ và thông thoáng. Cùng khám phá ngay các thương hiệu mặt nạ Mỹ hot nhất hiện nay nhé.

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại mặt nạ phù hợp với nhiều loại da khác nhau. Việc đắp mặt nạ thường xuyên sẽ giúp làm sạch tận sâu bên trong lỗ chân lông, hạn chế những tổn thương do môi trường bên ngoài, giúp các chị em sở hữu da mặt tươi tắn và rạng rỡ. Trong đó, các loại mặt nạ Mỹ được rất nhiều chị em ưa chuộng trong thời gian gần đây. Hãy cùng Tip Hay khám phá ngay 10 mặt nạ thương hiệu Mỹ cấp ẩm hiệu quả dành cho mọi loại da ngay tại bài viết dưới đây nhé.

1 Mặt Nạ Đất Sét Kiehl's Rare Earth Deep Pore Cleansing Mask

Mặt Nạ Đất Sét Kiehl's Rare Earth Deep Pore Cleansing Mask được chiết xuất từ đất sét trắng khai thác từ vùng cửa sông Amazon rất giàu khoáng chất, giúp loại bỏ độc tố và dầu thừa trên da mặt hiệu quả. Từ đó giúp hạn chế được tình trạng lỗ chân lông to ở mặt, giữ cho làn da luôn mịn màng và tươi sáng.

Giá bán tham khảo: Khoảng 855.000 đồng/lọ

Mặt Nạ Đất Sét Kiehl's Rare Earth Deep Pore Cleansing MaskMặt Nạ Đất Sét Kiehl's Rare Earth Deep Pore Cleansing Mask

2 Mặt nạ The Organic Pharmacy Collagen Boost Mask

Mặt nạ The Organic Pharmacy Collagen Boost Mask được sản xuất từ thành phần tự nhiên, đảm bảo an toàn cho da khi sử dụng. Mặt nạ còn chứa aligin, đây là loại tảo giúp tăng cường độ ẩm và ngăn ngừa lão hóa da hiệu quả. Đặc biệt, sản phẩm phù hợp với mọi loại da, không gây kích ứng trong quá trình sử dụng.

Giá bán tham khảo: Khoảng 1.400.000 đồng/lọ

Mặt nạ The Organic Pharmacy Collagen Boost MaskMặt nạ The Organic Pharmacy Collagen Boost Mask

3 Mặt nạ Ebanel Collagen Hyaluronic

Mặt nạ Ebanel Collagen Hyaluronic là sản phẩm thuộc thương hiệu Ebanel nổi tiếng hàng đầu tại Mỹ được rất nhiều người ưu tiên lựa chọn. Đây là dòng mặt nạ thuần chay, không chứa mùi nhân tạo, chất bảo quản rất an toàn cho làn da. Vitamin Evitamin C có trong mặt nạ còn giúp làm mờ các vết thâm mụn, dưỡng ẩm cho da, giữ cho làn da luôn căng mọng và mịn màng.

Giá bán tham khảo: Khoảng 40.000 đồng

Mặt nạ Ebanel Collagen HyaluronicMặt nạ Ebanel Collagen Hyaluronic

4 Mặt nạ Mario Badescu – Super Collagen Mask

Mặt nạ Mario Badescu – Super Collagen Mask thuộc thương hiệu Mario Badescu nổi tiếng tại Mỹ với hơn 55 kinh nghiệm trong lĩnh vực mỹ phẩm. Thành phần có trong Mario Badescu – Super Collagen Mask đều được chiết xuất tự nhiên như Azulene, giúp kháng viêm, kháng khuẩn hiệu quả.

Ngoài ra, mặt nạ còn chứa đất sét và bột yến mạch giúp cấp ẩm, kiểm soát dầu nhờn, đồng thời thu nhỏ lỗ chân lông và ngăn ngừa mụn phát triển.

Giá bán tham khảo: Khoảng 360.000 đồng/ lọ

Mặt nạ Mario Badescu – Super Collagen MaskMặt nạ Mario Badescu – Super Collagen Mask

5 Mặt nạ PMD Recovery

Mặt nạ PMD Recovery được phát triển bởi thương hiệu PMD Beauty - thương hiệu chăm sóc sức khỏe làn da nổi tiếng tại Mỹ. Mặt nạ có công dụng cung cấp độ ẩm cho da, giảm thiểu tình trạng khô ráp, nứt nẻ, đồng thời hỗ trợ phục hồi làn da do các tổn thương bởi các yếu tố từ môi trường. Đặc biệt, giá thành của PMD Recovery cũng rẻ hơn so với những dòng mặt nạ Mỹ khác.

Giá bán tham khảo: Khoảng 480.000 đồng/hộp

Mặt nạ PMD RecoveryMặt nạ PMD Recovery

6 Mặt nạ Elemis ULTRA SMART Pro-Collagen Aqua Infusion Mask

Mặt nạ Elemis ULTRA SMART Pro-Collagen Aqua Infusion Mask có kết cấu kem mịn màng, thẩm thấu nhanh, không gây cảm giác bết dính khi sử dụng. Sản phẩm giúp cung cấp độ ẩm trong suốt 24 giờ, tăng cường độ đàn hồi và săn chắc cho da, giúp làn da trở nên trẻ trung và tươi tắn hơn.

Giá bán tham khảo: Khoảng 510.000 đồng/lọ

Mặt nạ Elemis ULTRA SMART Pro-Collagen Aqua Infusion MaskMặt nạ Elemis ULTRA SMART Pro-Collagen Aqua Infusion Mask

7 Mặt nạ Freeman Detoxifying Charcoal & Sea Salt Sheet Mask

Mặt nạ Freeman Detoxifying Charcoal & Sea Salt Sheet Mask là sản phẩm thuộc thương hiệu Freeman tại Mỹ. Mặt nạ chứa hai thành phần chính bao gồm than hoạt tínhmuối biển, có tác dụng làm sạch dầu, giảm dầu thừa và dưỡng ẩm cho da hiệu quả. Bên cạnh đó, Freeman Detoxifying Charcoal & Sea Salt Sheet Mask còn giúp thanh lọc và bảo vệ da khỏi tác nhân gây hại cho da từ môi trường.

Giá bán tham khảo: Khoảng 65.000 đồng

8 Mặt nạ bơ Kiehl’s Avocado Nourishing Hydration Mask

Mặt nạ bơ Kiehl’s Avocado Nourishing Hydration Mask là một trong những loại mặt nạ có công dụng cấp ẩm tuyệt vời cho làn da. Mặt nạ được chiết xuất từ quả cùng dầu hoa anh thảo, không gây cảm giác bí da hay khó chịu khi sử dụng. Đặc biệt, sản phẩm còn giúp cấp ẩm từ sâu bên trong biểu bì da, giúp nuôi dưỡng da mềm mịn và căng bóng.

Giá bán tham khảo: Khoảng 479.000 đồng/lọ

Mặt nạ bơ Kiehl’s Avocado Nourishing Hydration MaskMặt nạ bơ Kiehl’s Avocado Nourishing Hydration Mask

9 Mặt nạ Kiehl’s Ginger Leaf & Hibiscus Firming Mask

Mặt nạ Kiehl’s Ginger Leaf & Hibiscus Firming Mask được chiết xuất từ hoa hibiscus và lá gừng giúp cung cấp độ ẩm tức thì cho da, đồng thời tăng độ đàn hồi, tái tạo cấu trúc da, giữ cho làn da luôn căng mịn và tươi trẻ. Không những thế, Kiehl’s Ginger Leaf & Hibiscus Firming Mask còn có kết cấu kem mỏng mịn, khả năng thẩm thấu cực nhanh, không gây nhờn hay bết dính da khi sử dụng.

Giá bán tham khảo: Khoảng 190.000 đồng/lọ

Mặt nạ Kiehl’s Ginger Leaf & Hibiscus Firming MaskMặt nạ Kiehl’s Ginger Leaf & Hibiscus Firming Mask

10  Mặt nạ Image Vital C Hydrating Enzyme Masque

Mặt nạ Image Vital C Hydrating Enzyme Masque là sự kết hợp giữa vitamin C và enzyme từ trái cây, giúp cung cấp độ ẩm cần thiết cho da, làm dịu da tức thì và trả lại làn da khỏe mạnh cho chị em. Bên cạnh đó, mặt nạ còn chứa 15% L-ascorbic acid có tác dụng kích thích sản xuất collagen, làm mờ vết nhăn, cải thiện thâm sẹo hiệu quả.

Giá bán tham khảo: Khoảng 1.320.000 đồng/tuýp

Mặt nạ Image Vital C Hydrating Enzyme MasqueMặt nạ Image Vital C Hydrating Enzyme Masque

Bài viết trên đây Tip Hay đã giới thiệu đến bạn 10 mặt nạ Mỹ cấp ẩm cực kỳ tốt cho da. Hy vọng qua những chia sẻ trên sẽ giúp các chị em có thể tham khảo và lựa chọn loại mặt nạ phù hợp, giúp làn da luôn rạng rỡ và tươi tắn.

Từ khóa: 10 mặt nạ Mỹ cấp ẩm hiệu quả dành cho mọi loại daKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh