Tip hay

10 loại nước xịt thơm quần áo giữ mùi thơm lâu, bạn nên thử

10 loại nước xịt thơm quần áo giữ mùi thơm lâu, bạn nên thử

Nước xịt thơm quần áo chính là thiên thần hộ mệnh cho bạn trong những ngày mưa ẩm ướt hay vào những ngày nắng gắt khiến quần áo bạn bốc mùi hôi khó chịu.

Bất cứ ai ra đường cũng mong muốn bản thân luôn trong tình trạng thơm tho nhất có thể. Điều này mang lại cho bạn cảm giác tự tin và cũng không làm ảnh hưởng đến người xung quanh. Chính vì vậy mà nước xịt thơm quần áo luôn là món đồ được nhiều người săn đón vì tính tiện dụng của nó.

Vậy nên chọn loại nước xịt thơm nào là tốt nhất? Cùng Tip Hay khám phá 10 loại nước xịt thơm quần áo phổ biến và hữu dụng trong bài viết dưới đây nhé!

1 Xịt thơm quần áo hương nước hoa W.Dressroom

Nước xịt thơm quần áo hương nước hoa W.Dressroom có nguồn gốc từ Hàn Quốc, với đa dạng mùi hương cho bạn lựa chọn. Công dụng chính của loại nước xịt thơm này chính là lưu giữ mùi hương trên quần áo và cơ thể suốt cả ngày dài.

Thương hiệu W.Dressroom có đa dạng mùi hương cho bạn lựa chọn như: Hương hoa hồng, dâu xanh, trái đào, hoa lưu ly,... Đặc biệt, “Best seller” hiện tại của dòng nước xịt thơm này là mẫu số 97 và 49. Đây là hai loại có mùi hương dễ chịu, dịu ngọt, phù hợp cho cả nam lẫn nữ.

Giá tham khảo: Nước xịt thơm quần áo hương nước hoa W.Dressroom 70ml khoảng 200.000 đồng/chai.

Nước xịt thơm quần áo hương nước hoa W.DressroomNước xịt thơm quần áo hương nước hoa W.Dressroom

2 Xịt thơm quần áo Fabric Perfume nội địa Hàn Quốc

Xịt thơm quần áo Fabric Perfume là sản phẩm nội địa tại đất nước Củ Sâm. Đây là dòng sản phẩm nổi tiếng với công dụng khử mùi đồ ăn, mồ hôi, giày dép,...và các mùi hôi nặng khác. Bên cạnh đó, Fabric Perfume còn để lại những hương thơm dễ chịu, nhẹ nhàng và không quá gắt.

Hiện tại, thương hiệu Fabric Perfume có các mặt hàng sau: Cotton Blossom (hương thơm hoa cỏ mùa xuân); Honey Peach (hương quả đào chín dịu ngọt) và April Fresh (hương hoa anh đào dịu nhẹ).

Giá tham khảo: Xịt thơm quần áo Fabric Perfume nội địa Hàn Quốc 250ml khoảng 175.000 đồng/chai.

Xịt thơm quần áo Fabric Perfume nội địa Hàn QuốcXịt thơm quần áo Fabric Perfume nội địa Hàn Quốc

3 Xịt thơm quần áo Essence Thái Lan

Xịt thơm quần áo Essence là loại sản phẩm chăm sóc và làm thơm quần áo phổ biến, được sản xuất từ Thái Lan. Thương hiệu này đã nhanh chóng trở thành một phần quan trọng trong việc duy trì sự thoải mái và thơm mát cho quần áo hàng ngày của nhiều người.

Xịt thơm quần áo Essence Thái Lan thường có hương thơm dịu nhẹ, tự nhiên và cuốn hút. Các mùi hương này có thể làm cho quần áo của bạn trở nên thơm mát, giúp gia tăng sự tự tin khi diện đồ.

Đặc biệt, với công dụng làm phẳng quần áo và chống tia cực tím hiệu quả, Essence chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Trên thị trường hiện nay, Essence có 2 mặt hàng chính: Floral (Màu tím) và Blossom (Màu hồng).

Giá tham khảo: Xịt thơm quần áo Essence Thái Lan 600ml khoảng 60.000 đồng/chai.

Xịt thơm quần áo Essence Thái LanXịt thơm quần áo Essence Thái Lan

4 Xịt thơm quần áo 3Ce Styleanda Fabric Refresher

Xịt thơm quần áo 3CE StyleNanda Fabric Refresher là một sản phẩm chăm sóc quần áo hàng ngày, sản xuất bởi 3CE - một thương hiệu thời trang nổi tiếng của Hàn Quốc. Sản phẩm này đã thu hút sự quan tâm của nhiều người bởi hương thơm quyến rũ, khả năng khử mùi mạnh mẽ, bảo vệ và làm mới quần áo hiệu quả.

Sản phẩm này được bán theo bộ kit 5 chai với 5 mùi hương đặc trưng, được chiết xuất 100% từ  thành phần thiên nhiên.

Giá tham khảo: Xịt thơm quần áo 3Ce Styleanda Fabric Refresher 20ml khoảng 95.000 đồng/chai.

Xịt thơm quần áo 3Ce Styleanda Fabric RefresherXịt thơm quần áo 3Ce Styleanda Fabric Refresher

5 Xịt thơm quần áo Flair Nhật Bản

Xịt thơm quần áo Flair là một sản phẩm chất lượng được ưa chuộng và tin dùng rộng rãi tại thị trường Nhật Bản. Ngoài ra khả năng lan tỏa hương thơm, Flair còn giúp làm mềm quần áo, kháng khuẩn và ngăn ngừa tiết mồ hôi hiệu quả.

Đặc biệt, khả năng làm phẳng quần áo của Flair cực kỳ tốt, bạn chỉ cần xịt lên nếp nhăn từ 2 đến 3 lần rồi dùng tay kéo căng lớp vải ra là được.

Flair cung cấp đa dạng mặt hàng trên thị trường bao gồm: Hương Sweet & Spice dịu nhẹ; hương Passion & Berry quyến rũ và hương Floral & Sweet nồng nàn.

Giá tham khảo: Xịt thơm quần áo Flair của Kao Nhật Bản 270ml khoảng 140.000 đồng/chai.

Xịt thơm quần áo Flair Nhật BảnXịt thơm quần áo Flair Nhật Bản

6 Xịt thơm quần áo MINISO

Chai xịt thơm quần áo MINISO là sản phẩm thiết thực trong việc chăm sóc quần áo hàng ngày. Được sản xuất bởi thương hiệu MINISO nổi tiếng đến từ Trung Quốc, sản phẩm này đã gây dựng được niềm tin từ người dùng trên khắp thế giới.

Sự đa dạng trong loại hình mùi hương là điểm nổi bật của chai xịt thơm MINISO. Bạn có thể lựa chọn từ nhiều loại hương thơm khác nhau, từ dịu nhẹ và tinh tế đến tươi mát và mạnh mẽ, phù hợp với cá tính và sở thích riêng của bạn.

MINISO cung cấp 6 mặt hàng trên thị trường hiện nay, bao gồm: Hương hoa bưởi, hương kẹo ngọt ngào, hương quả đào tươi mát, hương hoa cỏ dịu nhẹ và hương biển tươi mát.

Giá tham khảo: Chai xịt thơm quần áo MINISO 100ml khoảng 83.000 đồng/chai.

Chai xịt thơm quần áo MINISOChai xịt thơm quần áo MINISO

7 Xịt thơm quần áo Chemfra của Mỹ

Chemfra là thương hiệu nổi tiếng đến từ Mỹ. Thương hiệu này cung cấp các mặt hàng tạo mùi hương cho quần áo nhanh chóng và hiệu quả.

Không chỉ dừng lại ở việc làm thơm quần áo, sản phẩm này còn có khả năng loại bỏ mùi hôi không mong muốn, giúp mang lại cảm giác sảng khoái cho người dùng. Đặc biệt, chai xịt thơm quần áo Chemfra còn có khả năng bảo vệ và làm mới quần áo, giúp chúng luôn giữ được vẻ mới mẻ và bền đẹp.

Giá tham khảo: Chai xịt thơm quần áo Chemfra của Mỹ 500ml khoảng 120.000 đồng/chai.

Chai xịt thơm quần áo Chemfra của MỹChai xịt thơm quần áo Chemfra của Mỹ

8 Xịt thơm quần áo Denovo Hàn Quốc cao cấp

Nước xịt thơm Denovo có nguồn gốc từ Hàn Quốc, đây là sự lựa chọn hoàn hảo với khả năng kháng khuẩn và khử mùi lên tới 99,9%. Bên cạnh cồn lên men tự nhiên, sản phẩm còn chứa chất kháng sinh thực vật, tạo nên một sự kết hợp mang lại hiệu suất vượt trội.

Điều đặc biệt là nước xịt Denovo không chỉ dừng ở việc làm cho quần áo thơm ngon và lưu hương lâu, mà còn có khả năng loại bỏ mùi hôi mồ hôi hay mùi ẩm khó chịu, giúp bạn luôn tự tin cả ngày dài.

Denovo có 5 mặt hàng chính trên thị trường hiện nay, bao gồm:

  • Babypowder (Sử dụng cho em bé)
  • Cherryblossm (Mùi thơm anh đào dịu nhẹ, phù hợp lứa tuổi học sinh)
  • Mango (Mùi hương thanh mát, dễ chịu)
  • Cotton (Phù hợp cho chăn, ga, gối, nệm)
  • Raspberry (Mùi hương nhè nhẹ, thoang thoảng).

Giá tham khảo: Xịt thơm quần áo Denovo Hàn Quốc cao cấp 60ml khoảng 200.000 đồng/chai.

Xịt thơm quần áo Denovo Hàn Quốc cao cấpXịt thơm quần áo Denovo Hàn Quốc cao cấp

9 Xịt thơm quần áo len Cascata Millefiori

Nước xịt thơm quần áo len Cascata Millefiori là thương hiệu nổi tiếng đến từ Ý. Đây là loại xịt thơm với đặc trưng ngọt ngào và quyến rũ, cực kỳ thích hợp cho việc làm thơm cấp tốc.

Ngoài ra, Cascata Millefiori còn có khả năng lưu hương trên quần áo cực kỳ tốt, thấm sâu vào từng sợi vải giúp làm mềm và mịn quần áo hiệu quả. Những mùi hương chính của thương hiệu này bao gồm: Hoa vani, dâu tây rừng và mùi hoa đinh hương.

Giá tham khảo: Nước xịt thơm quần áo len Cascata Millefiori 250ml khoảng 302.000 đồng/chai.

Nước xịt thơm quần áo len Cascata MillefioriNước xịt thơm quần áo len Cascata Millefiori

10 Xịt thơm quần áo Love home and Planet

Một thương hiệu xịt thơm quần áo chất lượng khác đến từ Thái Lan chính là Love home and Planet. Đây là loại nước xịt thơm quần áo với mùi hương thuần thiên nhiên, mang lại cảm giác hồi sinh trong từng sớ vải, giúp cho quần áo mang dáng vẻ mới mẻ hơn trước.

Đặc biệt, các thành phần pha trộn với dầu Moroccan Argan cùng hương hoa oải hương, đã tạo nên một mùi hương độc đáo và say mê lòng người.

Giá tham khảo: Xịt thơm quần áo Love home and Planet 200ml khoảng 250.000 đồng/chai.

Xịt thơm quần áo Love home and PlanetXịt thơm quần áo Love home and Planet

Trên đây là thông tin về 10 loại nước xịt thơm quần áo giúp lưu giữ mùi hương lâu và khử các mùi hôi khó chịu một cách hiệu quả. Bạn hãy lưu lại và chọn loại nước xịt phù hợp với sở thích và làn da của mình nhé!

Từ khóa: 10 loại nước xịt thơm quần áo giữ mùi thơm lâu bạn nên thửxịt thơm quần áonước xịt thơm quần áo